Chương 7: Bộ lạc hổ tộc (7)

3.6K 425 43
                                    

Thời điểm Khương Dục suy nghĩ làm sao hoàn thành nhiệm vụ, Á Kỳ đang xoắn xuýt.

"Rốt cuộc có nên tiếp tục đưa chút thảo dược đến chỗ Thích hay không?"

Á Kỳ cầm trong tay thảo dược trị thương không ngừng đi tới đi lui trong phòng mình. Sắc mặt nhất thời đỏ chót nhưng lại nhất thời trắng bệch, vẻ mặt nhất thời thẹn thùng rồi lại nhất thời tràn ngập bi thương.

Cha Á Kỳ quả thực cũng bị chính hài tử nhà mình làm cho muốn hôn mê.

"Ngươi ở đây xoắn xuýt cái gì đây, không phải muốn đưa cho tiểu tử Thích thảo dược hay sao, có chút chuyện như vậy, lo lắng cái gì, trực tiếp đưa là được rồi." cha nhìn vẻ mặt Á Kỳ đầy vẻ xoắn xuýt, cười thập phần vui vẻ: "Ta biết Á Kỳ nhà chúng ta lớn rồi, bản thân có kế vặt, không cần thẹn thùng, cha ủng hộ ngươi!"

Á Kỳ bị cha mình nói trúng tim đen, mặt dài ra, tay trái cầm tay phải, có chút không biết làm sao "Ta, ta...."

Á Kỳ muốn phủ nhận suy đoán của cha mình, nhưng cha nói cũng là sự thật, bản thân không có csch nào phản bác, nghĩ đến Thích xuất sắc như vậy cùng thân phận á thú nhu nhược của mình, Á Kỳ liền yên lặng.

Âm thanh vô cùng nhỏ: "Nhưng ta chỉ là một á thú nhân, Thích xuất sắc như vậy, hắn sẽ không thích ta."

Cha sờ sờ đầu nhỏ lông bù xù của Á Kỳ, vẻ mặt vô cùng thản nhiên: "Có thích hay không, không phải ngươi quyết định, ngươi không thể ngồi ở đây chờ đáp án, sao ngươi không tự mình tranh thủ thời cơ một lần?" (Best mama của năm)

Cha hé mắt, trên mặt làm dáng vẻ có chút hoài nghi: "Lẽ nào ngươi cảm thấy Á Tác không xứng với tộc trưởng sao?"

Á Kỳ sợ hết hồn, vội vàng lắc đầu: "Không! Không phải! Á Tác thúc thúc đặc biệt xuất sắc, hắn là người ta khăm phục nhất."

Cha bỗng dưng nở nụ cười: "Vậy ngươi ở đây buồn phiền cái gì, ngươi làn sao không thể nỗ lực một lần trở thành á thú nhân xuất sắc như Á Tác vậy?"

Á Kỳ suy nghĩ một chút, sau đó dùng sức gật đầu, vẻ mặt hết sức trịnh trọng: "Ta nhất định sẽ cố gắng! Ta sau đó nhất định sẽ trở thành người giống Á Tác thúc thúc vậy!"

Cha nhìn dáng vẻ của Á Kỳ, trong lòng hết sức hài lòng: "Á Kỳ, ngươi phải nhớ kỹ, á thú nhân chúng ta cũng không kém so với thú nhân cùng giống cái, chúng ta cũng có thể bình đẳng kết bầu bạn cùng với thú nhân."

"Tuy rằng năng lực sinh sản của chúng ta kém hơn giống cái rất nhiều, một đời nhiều nhất là sinh được một đứa bé, thế nhưng thân thể chúng ta so với giống cái mạnh hơn rất nhiều, chúng ta có thể thỏa thích học tập dược thảo mà ta yêu thích, chúng ta có thể thành nhà bào chế thuốc xuất sắc."

"Thương thế các thú nhân đều dựa vào chúng ta mới có thể hồi phục rất nhanh."

"Vì lẽ đó, Á Kỳ, tuyệt đối không nên bởi vì bản thân là á thú nhân liền xem nhẹ bản thân, ngươi có sự kiêu ngạo của bản thân."

Nhìn cha mình ôn hòa mà vẻ mặt nghiêm túc Á Kỳ, chẳng biết sao đột nhiên muốn động muốn khóc.

Dùng sức gật đầu: "Ta sẽ không để cha thất vọng!"

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now