Chương 12: Bộ lạc hổ tộc (12)

3.4K 412 19
                                    

Ở trong bộ lạc Mục có một chút hảo cảm hoặc có thể nói là người không phiền chán không cừu hận cũng chính là tộc y a thúc, chỉ có một mình hắn là không kỳ thị mình, thời điểm mình bị thương sẽ rất ôn nhu rịt thuốc cho mình.

Cho nên tại thời điểm khi Thích nói tộc y a thúc gọi mình, sắc mặt Mục liền trịnh trọng lên, không hề hỏi gì liền đi theo Thích.

Kỳ thực tình hình hiện tại của Mục rất nguy, bởi vì ngày hôm qua đi vào rừng rậm, còn thồ A Vũ đi rất lâu, thân thể vốn hết sức yếu đuối hiện tại hắn có chút không chịu nổi, vì lẽ đó sắp tới cũng sắp ngã quắp.

Thế nhưng ở trong nhà cong việc nặng nhọc từ trước tới nay đều là do hắn làm hết, bởi vì mình về chậm một chút, còn bị a phụ Bác của mình tàn nhẫn đánh một trận, đương nhiên trong đó không thiếu được Ars bên cạnh giống như đang quan tâm thực chất là quạt gió thổi lửa khuyên bảo, kết quả là Mục bị đánh càng ngày càng tàn nhẫn.

Cuối cùng Mục mang theo vết máu tràn ra khóe miệng bắt đầu đốn củi, thu thập dã thú Bác và Kiều săn về.

Bởi vì bản thân không có bỏ sức ra bắt con mồi, vì lẽ đó cái gia đình vô cùng ghét bỏ hắn trực tiếp cho hắn một chén canh thịt, một đêm liền một miếng thịt đều không có.

Có điều đã quen với việc này trong nhiều năm, Mục chỉ là trầm mặt uống xong canh thịt liền kéo thân thể rách nát trở về phòng của mình, trong mệt mỏi lại đói bụng ngủ thiếp đi.

Suy nghĩ trước khi ngủ là ngày mai muốn vào trong rừng rậm bắt hai con khiên thú.

Thịt của khiên thú vô cùng khó ăn, thế nhưng trên căn bản đó là dã thú dễ săn nhất, vì lẽ đó bình thường ấu thú nhân lúc mới bắt đầu huấn luyện đều sẽ lấy loại dã thú này làm mục tiêu, chỉ có điều vì thịt thực sự quá khó ăn, trên căn bản coi như săn được cũng chỉ có thể vứt đi.

Mà Mục bởi vì thân thể quá yếu, hiện tại dã thú duy nhất hắn có thể săn chỉ có một loại này.

Hắn trào phúng cười cợt, khi đang đói bụng, ăn ngon cùng ăn không ngon khác nhau ở chỗ nào sao?

Vốn là sáng sớm hôm nay Mục chuẩn bị ra ngoài săn khiên thú, ai biết được tộc y a thúc có chuyện tìm hắn.

Tuy rằng Thích nghe lời cha mình kêu Mục lại, thế nhưng trong lòng vẫn có một chút nghi hoặc, cha cũng chưa nói cho hắn biết một loạt chuyện này tột cùng là vì cái gì.

Từ hôm qua hộ tống A Vũ đi hái lá kim cức thảo tới hôm nay cố ý tìm Mục đi qua, mỗi một chuyện đều làm cho Thích cảm giác vô cùng nghi hoặc, nhưng thời điểm nghiêng mình hỏi cha không nói cho hắn biết, chỉ là thở dài một hơi, thăm thẳm nhìn hắn, căn dặn, nhất định tranh thủ sau đó đem A Vũ đuổi tới tay, hắn thực sự là giống cái tốt nhất trong bộ lạc.

Sau khi Thích nghe cha mình nói xong câu này, kinh ngạc đến suýt chút nữa lên tiếng phản bác, đùa gì thế?! A Vũ là giống cái tốt nhất trong bộ lạc?! Nếu như A Vũ là giống cái tốt nhất trong bộ lạc, chỉ sợ trong bộ lạc cũng chỉ còn lại hắn là giống cái!

Hơn nữa chuyện bầu bạn, hắn làm sao có thể theo đuổi A Vũ? Bầu bạn sau này của hắn nhất định là Á -- Thích nghĩ tới đây, gương mặt từ trước tới nay không cảm xúc bỗng nhiên đỏ lên.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now