Chương 37: Trung khuyển tiến hóa sử (10)

1.5K 207 19
                                    

Đoạn Tĩnh Triết rất nhanh liền điền xong tư liệu báo danh, trong thời gian này lão sư tiếp quản công việc báo danh này vẫn dùng ánh mắt tràn ngập hứng thú đánh giá về hắn.

Sau khi hắn đem tư liệu giao xong, lão sư kia ý tứ sâu xa nở nụ cười: "Chúng ta còn có thể gặp lại."

Đoạn Tĩnh Triết nháy mắt một cái, sau đó cũng không quay đầu lại liền rời khỏi.

"A ~ thú vị" lão sư kia hé mắt nhìn bóng lưng Đoạn Tĩnh Triết, khóe miệng câu lên.

Dựa theo chỉ dẫn bên cạnh, Đoạn Tĩnh Triết thành công tìm thấy địa điểm tổ chức cuộc thi thứ nhất.

Khảo sát thể năng và lực lượng tinh thần.

Quy trình thi của học viện Mullis Mech rất đơn giản, tổng cộng chia làm ba mục.

Đầu tiên là kiểm tra thể năng cùng lực lượng tinh thần, sau đó chính là thi về tri thức lý luận, cuối cùng là thử nghiệm. Thành tích ba mục này đồng thời tổng hợp ra, quyết định cuối cùng có thể hay không trúng tuyển học viện Mullis Mech.

Quá trình kiểm tra hạng mục cùng khảo nghiệm của học viện Mullis Mech với các học viện khác cơ bản giống nhau, duy nhất khác biệt chính là thời gian công bố thành tích cuộc thi.

Phần lớn học viện đều là chờ sau khi cuộc thi kết thúc thống nhất kết quả cuộc thi. Mà học viện Mullis Mech là sau khi thi xong một hạng mục thì ở đại sảnh sẽ công bố thành tích cuộc thi cùng thứ tự.

Đối với hành động ảnh hưởng đến tâm thái thí sinh này, học viện Mullis Mech biểu thị rất cứng rắn - Chúng ta không cần học sinh ngay cả tâm thái bản thân cũng không khống chế tốt!

Vì vậy khi bắt đầu thực hiện, tuy rằng có rất nhiều người phản đối nhưng dưới sự kiên trì của lãnh đạo học viện Mullis Mech, vẫn là việc nghĩa chẳng từ nan mà chấp hành.

Đoạn Tĩnh Triết lúc này đã ở bên ngoài chỗ khảo sát thể năng nhìn bảng xếp hạng trên quang tường ngoài diện.

Sáng long lanh vô cùng đáng chú ý.

Mà phía trước quang tường đã tập trung đông đảo thí sinh thấp giọng thảo luận không dứt bên tai, có cao hứng, có tuyệt vọng, còn có bất mãn cùng đố kị.

 Đoạn Tĩnh Triết không nhấc mắt lên một chút, trực tiếp từ đi theo đám người, đi tới chỗ khảo sát thể năng, tìm một chỗ ít người đi tới xếp hàng.

Khảo sát thể năng tiêu tốn rất ít thời gian, chỉ qua mười phút, liền đến lượt Đoạn Tĩnh Triết. Hắn đem thẻ mình vừa nhận được ở trước cửa phòng kiểm tra quét qua một lượt, cửa lớn phòng kiểm tra theo tiếng mà mở.

Thể năng cùng lực lượng tinh thần quá trình kiểm tra rất đơn giản, trực tiếp nằm xuống ở trong buồng, có một số đường xúc tu kết nối với não bộ và cơ thể của hắn.

Nằm xuống không tới một phút, Đoạn Tĩnh Triết liền nghe được đing một tiếng, kết quả khao nghiệm lần này liền hiển thị ở trên vách.

[ Thể năng cấp E, lực lượng tinh thần cấp D, đạt tiêu chuẩn. ]

Đoạn Tĩnh Triết mặt không cảm xúc nháy mắt một cái thở phào nhẹ nhõm.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now