Chương 29: Trung khuyển tiến hóa sử (2)

2.5K 257 32
                                    

Thủ lĩnh băng trộm nổi tiếng bình thường bạo ngược không ngớt hiện tại đã bị chỉnh đốn không có tính khí.

Một tiếng trả lời qua loa bình tĩnh như thế, nếu như là bình thường hắn sớm đã mang theo kích quang thương bắn phá, nhưng mà lại bị thanh niên trước mắt bơ lâu như vậy mới thu được một tiếng trả lời không dễ chút nào, trong lòng Đông Kình Trạm vẫn có chút tia nhảy nhót.

Sau khi cảm giác được tâm tình trong lòng mình không bình thường, thủ lĩnh băng trộm vẻ mặt có chút cứng ngắc.

Thanh niên mang vẻ mặt nghi hoặc nhìn hắn chăm chú một lát, phát hiện người này một câu đều không nói, liền lập tức quay đầu tiếp tục thí nghiệm của hắn.

Mà thủ lĩnh băng trộm thật vất vả mới tìm về cảm giác bình thương, nhìn cái đầu đen thui trước mặt, chỉ cảm thấy một luồng oán khí dân lên trong lòng, trên không ra trên dưới không ra dưới, khó chịu cực kỳ.

Khả năng là có chút kích động, hơn nữa vết thương vốn nghiêm trọng, thủ lĩnh băng trộm của chúng ta rất không hăng hái hai mắt biến đen hôn mê bất tỉnh.

Chờ lần thứ hai hắn tỉnh lại, cái chân phải nguyên bản còn lành lặn cũng bị băng bó dày thêm một tầng vải, giờ khắc này bản thân hành động liền có chút khó khăn.

Mà ban đầu có chút đói bụng liền cảm thấy bụng trướng, nhìn thấy lọ dinh dưỡng ném ở bên cạnh, Đông Kình Trạm mắt lóe lên một cái.

"Ngươi là ai, nơi này là nơi nào?", Đông Kình Trạm tỉnh lại có vẻ trấn định một chút, ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm bóng lưng vẫn bận rộn kia.

Một trận yên tĩnh.

Không ngoài dự đoán, thanh niên lần này đồng dạng ngay cả quay đầu cũng không có, cũng không biết là thật không nghe thấy hay là hoàn toàn lơ mình.

Đông Kình Trạm đen mặt muốn nhỏ ra nước.

Tuy rằng trong lòng nổi giận phừng phừng, thế nhưng bởi vì thân thể mình không thể nào nhúc nhích, bây giờ chỉ có thể dựa vào trợ giúp của thanh niên trước mắt, Đông Kình Trạm cân nhắc một hồi, chỉ có thể âm thầm đem cục tức trong lòng nuốt xuống.

Khóe miệng Đông Kình Trạm lộ ra một nụ cười hung tàn, những món nợ này đợi sau khi hắn thoát khỏi nguy hiểm có thể chậm rãi tính toán!

Bởi vì thanh niên trước mắt không phản ứng mình, Đông Kình Trạm chỉ có thể dựa vào quan sát của bản thân để phán đoán tình cảnh bây giờ, trong đầu yên lặng tính toán thời gian đội quân Tinh Tế tìm kiếm hắn.

Bất tri bất giác, bầu trời nãy còn sáng đã tối lại.

Mà bên trong phòng thí nghiệm đột nhiên phát sinh một trận âm thanh bén nhọn.

Ánh mắt Đông Kình Trạm lóe lệ quang, bắp thịt khắp thân đột nhiên căng lên.

Hắn đề phòng nhìn về hướng phát ra âm thanh, phát hiện lại là một cái hộp cũ nát.

Từ trước tới nay chưa từng gặp qua đồ vật rách nát như vậy, Đông Kình Trạm nguy hiểm híp mắt lại, suy đoán công dụng.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now