Chương 11: Bộ lạc hổ tộc (11)

3.5K 398 24
                                    

Thích bên ngoài sau khi nghe được tiếng kêu vô cùng căn thẳng, lớn tiếng hô lên: "A Vũ, bên trong xảy ra chuyện gì?"

Tuy rằng Mục không có lên tiếng dò hỏi, nhưng lợi trảo duỗi ra bên ngoài đều thể hiện ra tình trạng sốt sắng của hắn hiện giờ.

Khương Dục nghe được âm thanh của Thích nhưng không có tinh lực đi trả lời, toàn bộ sự chú ý của hắn đều tập trung lên cái đống dị vật bên chân mình.

Ấm áp, hơn nữa còn có cảm giác trắng mịn chán ghét, mấu chốt chính là, vật này còn có thể động! Có thể động đậy!

Khương Dục cả người đều lâm vào trạng thái cứng ngắc, hắn kỳ thực tính ra không phải kẻ nhát gan, bắt giun bắt thằn lằn, căn bản chuyện gì hắn cũng đều trải qua, thế nhưng đó là tình trạng đã biết đó là cái gì a! Hiện tại trong bóng tối, đột nhiên xuất hiện một vật còn sống, cho dù là ai thì cũng sẽ sợ có được hay không!

Dùng hết sức bình sinh của bản thân, Khương Dục mới lấy dũng khí dùng chân đá văng dị vật quấn ở trên người mình ra, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất chạy về hướng cửa động.

Thời điểm Khương Dục chạy ra khỏi cửa động thở hồng hộc không đứng nổ, ba chân bốn cẳng trực tiếp chạy tới ôm cổ tiểu bạch hổ bắt đầu thuận khí.

Mệt là thứ yếu, chủ yếu Khương Dục muốn nhất chính là đem cảm giác dính dính chán ghét trên người mình thông qua ôm tiểu bạch hổ để giảm bớt lại.

"Đến cùng là chuyện ra sao, ở trong động ngươi gặp phải cái gì?" Thích cẩn thận nhìn Khương Dục một cái, phát hiện hắn cũng không có bị thương ở đâu, hơi thở phào nhẹ nhõm, mở miệng hỏi.

Thân thể Khương Dục cứng một hồi, luôn cảm giác tiếng kêu vừa nãy của mình có hơi mất mặt.

"Không có chuyện gì, chính là có cái gì đó bò lên trên đùi ta, trong động thực sự quá tối, ta không thấy rõ, lúc đó không nghĩ tới sẽ có thứ gì ở đó, vì lẽ đó sợ hết hồn." Khương Dục nói liền có chút ngượng ngùng, gần như trực tiếp đem đầu chôn ở trong cổ tiểu bạch hổ.

Tay bản thân bởi vì thời điểm vặt hái kim cức thảo bị thương, trên tay tinh tế dày đặc đều là vết thương, căn bản trên tay toàn bộ đều bị huyết dịch bao trùm, lúc này bởi vì bản thân ôm tiểu bạch hổ, những nơi hắn chạm qua hầu như đều nhiễm một màu máu, chỗ hồng chỗ trắng hết sức khó coi.

Khương Dục phát hiện điểm này trong nháy mắt trở nên lúng túng, ngược lại liền đàng hoàng trịnh trọng nói với hai người kia: "Thảo dược ta đã lấy xong, chúng ta trở về thôi."

Thích nhìn hai cánh tay hắn đầy vết thương, khuôn mặt bình thường lạnh nhạt lần đầu tiên xuất hiện tâm tình phức tạp: "Tốt."

Khương Dục không có chú ý tới Mục lúc hắn thả ra trong nháy mắt nguyên bản thân thể đang căng thẳng liền thả lỏng ra, mà thời điểm khi hắn vòng tay lên trên cổ Mục, thân thể hắn toàn bộ đều căng thẳng lên, hơn nữa không ngừng nóng lên.

Khi bọn họ muốn quay về, Mục vô cùng không dễ chịu lúc này mới chậm rãi thở phào nhẹ nhõm.

Khương Dục cũng không có trực tiếp về nhà, mà là đi theo Thích tìm tộc y thúc thúc, một mặt đem dược thảo thiên tân vạn khổ mới tìm được đưa cho tộc y thúc thúc, mặt khác bản thân thật sự quá chật vật, nếu như bây giờ trở về nhà, phỏng chừng bị cha và a phụ nhìn thấy nhất định sẽ chết rất thê thảm, sau đó nghĩ cũng đừng nghĩ ra ngoài được, vì lẽ đó Khương Dục cần tới chỗ a thúc xử lý vết thương một chút.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now