Chương 10: Bộ lạc hổ tộc (10)

3.5K 375 24
                                    

"Ngươi làm cái gì vậy?" âm thanh Thích có chút lạnh nhạt, nhíu mày.

"Nói nhỏ thôi!" Khương Dục lén lén lút lút từ trong nhà đi ra, sau đó đóng cửa lại, quay về trong phòng lớn tiếng hô một câu: "Cha, ta ra ngoài chơi a!"

"Được, nhớ về sớm một chút!"

Nghe được cha mình trả lời, Khương Dục lập tức lôi kéo Thích chạy ra ngoài.

Chỉ là vẫn chưa chạy được hai bước, Thích liền hơi có chút ghét giựt tay ra khỏi Khương Dục: "Ngươi có chuyện gì, mau mau nói!"

Khương Dục có chút kỳ quái nhìn Thích một chút: "Ngươi không biết phải làm gì à, nếu không ngươi đến tìm ta làm gì?"

Sắc mặt Thích nhất thời có chút khó coi, vốn là vô cùng lạnh nhạt trên mặt phảng phất muốn kết băng: "Vậy thì nhanh lên, đi sớm về sớm một chút."

Khương Dục trong lòng không thoải mái, đứa nhỏ này thái độ gì đây.

Khương Dục nhìn thật sự cảm giác thấy ngứa răng, nhưng tỉ mỉ ngẫm lại là do mình cầu người ta, chỉ có thể đem tức giận trong lòng đè xuống, chuẩn bị sau này tính sổ sau.

"Ngươi đi theo ta đi gọi Mục trước, ba người chúng ta cùng đi."

Thích cũng biết chuyến này là muốn Mục cùng đi, tuy rằng cha mình không có nói rõ đến cuối cùng là chuyện gì, thế nhưng nếu cha để cho mình bảo vệ A Vũ, vậy thì bảo vệ tốt, những chuyện khác hắn không muốn quản.

Vốn là Thích còn tưởng rằng tính khí A Vũ thay đổi, nhưng không nghĩ tới vẫn còn hung hăng như vậy, chỉ biết gây phiền phức cho người khác.

Nghĩ như thế, ánh mắt Thích nhìn Khương Dục càng không quen, bầu không khí quanh người cực kỳ xa cách.

Tự nhiên Khương Dục cũng phát giác ra, nhưng bất đắc dĩ thực sự là có việc cầu người, vào lúc này thực sự không phải thời cơ tốt để phát tiết.

Có điều, Khương Dục âm thầm cắn răng trong lòng, cuộc sống này sau này còn dài lắm, tuy rằng ngươi là ngốc tiểu tử Á Kỳ yêu thích, nhưng cũng cần mạnh mẽ thu thập một hồi!

Lần này có Thích ở đây, thái độ Mục đối Khương Dục đúng là khôn có ác ý gì đặc biệt, chỉ là vẫn như cũ hờ hững không để ý tới, như là chưa từng xảy ra tình trạng huyết tinh đầy mặt giống hôm trước.

Đáng nói nhất chính là, hai người đi vào nhà của Mục thì trong nhà có ba người có thái độ khác nhau.

"Các ngươi lại muốn đi rừng rậm sao?" Ars kinh ngạc cực kỳ, ngược lại có chút bi thương che mặt: "Đều do ta không có đem thân thể Mục dưỡng cho khỏe mạnh cho tốt, bằng không hiện tại liền có thể khỏe mạnh săn thú, nếu không thì cũng không đến nỗi để Thích mang hắn đi mới có thể đảm bảo an toàn." (Kinh tởm)

Nói nói, Ars nghẹn ngào, cả người xem ra vô cùng bi thống.

Bác vốn là thấy Mục đi cùng Thích đi ra ngoài rất là cao hứng, dù sao trong bộ lạc Thích là tiểu thú nhân mạnh nhất, vừa định cố gắng khích lệ Mục một hồi, nhưng vừa nghe Ars nói mấy câu xong, sắc mặt lập tức đen kịt lại, trong mắt tràn đầy căm ghét đối với Mục. (Thứ óc chó)

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now