Chương 14: Bộ lạc hổ tộc (14)

3.7K 380 43
                                    

"Phía tây nam bộ lạc hẳn là có thảo vụ, ta nghe Á Kỳ nói, nhưng phải có phương hướng đặc biệt rõ ràng, lần này ngươi chạy chậm chút, ta nhìn ở trên đường." trong khi gió phần phật, Khương Dục dùng sức nắm lấy lông tơ ngay gáy Mục, lớn tiếng hô, thổi bản thân một bụng gió mát, nhưng coi như vậy, âm thanh Khương Dục truyền đi vẫn rất nhỏ.

Hết cách rồi, tốc độ Mục càng lúc càng nhanh, lúc nói chuyện căn bản không nghe được, rõ ràng không cần chạy như vậy, dùng tốc độ bình thường là có thể, cũng không biết tại sao Mục lại như lên cơn chạy nhanh như vậy.

Lỗ tai Mục giật giật, nguyên bản tốc độ nhanh từ từ chậm lại, gió thổi trên mặt cũng không làm đau đớn.

Những ngày qua Mục có chút xoắn xuýt nho nhỏ, từ khi thân thể biến tốt, mỗi ngày trở nên mỗi ngày đều có hi vọng,cả người đều rất cao hứng, hận không thể mỗi ngày chạy trong rừng rậm, tìm kiếm cảm giã tự do trước nay chưa từng cảm thụ qua.

Này vốn là một chuyện rất cao hứng, thế nhưng Mục phát hiện mình gần đây có chút không đúng, kể từ khi biết mục đích giống cái hung hăng kia hái thảo dược là vì mình, ánh mắt đều không tự chủ được nhìn hắn.

Từ khi mới bắt đầu nghi hoặc không rõ, đến lúc sau bản thân cảm thấy phức tạp, mãi cho đến hiện tại đã hình thành thói quen bất chợt nhìn sang.

Hắn cảm thấy giống cái kiêu căng thô bạo bắt đầu trở nên dễ nhìn, dáng vẻ chớp mắt đều đặc biệt đáng yêu.

Thân thể có chút tròn vo cảm giác không phải rất nhạy bén, đặc biệt thời điểm bò lên để mình cõng càng thêm ngốc, rất nhiều lúc nhảy lên nhiều lần đều không lên được, khi đó hắn sẽ chạy đến trước mặt mình hầm hừ phồng mặt để hắn nằm sấp thấp xuống một chút, mặt vốn tròn nay càng thêm tròn, Mục lại có cảm giác kích động muốn lấy móng vuốt chọt một cái, nhất định đặc biệt mềm.

Mục sợ hãi phát hiện bản thân giống như phát bệnh, thời điểm mỗi lần tiểu giống cái kiêu căng thô bạo bò lên trên lưng hắn, bắp thịt của hắn đều trở nên căng thẳng, trong lòng hoảng hốt, đặc biệt là lúc tiểu giống cái cúi đầu sát vào lỗ tai hắn nói chuyện lỗ tai hắn lại giống như bị hỏa thiêu, nóng đến nỗi hắn nghĩ muốn áp vào băng một hồi.

Dưới chân bất chợt tăng tốc, để mình đạt tới tốc độ nhanh nhất, nhưng nói như vậy mỗi một lần đều sẽ đem tiểu giống cái suýt chút bị thổi ngã, lúc ngừng lại, tiểu giống cái có chút đặc biệt chật vật. Khuôn mặt tròn tròn bị thổi cho đỏ chót, những sợi tóc trơn bóng màu đen cũng bị thổi cho tán loạn.

Thời điểm mỗi lần nhìn thấy cảnh tượng này, trong lòng đều đau một hồi, tiếp đó đều là hổ thẹn cùng tự trách.

Hắn nhất định sẽ uống nhiều thảo dược! Tộc y a thúc đã nói, mới bắt đầu dùng thuốc sẽ có một chút đau đớn, đợi được năm sáu lần sẽ biến mất, hiện tại bản thân uống xong dược sau khi đã có không còn đau đớn, khẳng định là những cảm giác kỳ quái này thay thế cảm giác đau!

Mục có chút bối rối đi tìm tộc y a thúc, đem tình huống của mình nói cho a thúc một hồi, thế nhưng cũng không biết vì cái gì hắn đặc biệt không tiện nói rõ, chỉ là nói với a thúc lỗ tai mình có lúc sẽ cảm thấy nóng lên, có chút hoảng hốt.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now