Chước lộc - 10

2.1K 123 11
                                    

Chương 10 – Oan gia (6)

Như thể bị một cái nhìn đầy nọc đọc, máu huyết toàn thân Lâm Tín đông lại trong chớp mắt, tuy sắc mặt vẫn còn ngây ngô như trâu nghé, nhưng vẫn trực tiếp nghênh đón ánh mắt nhìn chằm chằm của Chung Lục.

Sau khi hai tầm mắt giao nhau bén lửa, Chung Lục cũng không có bất kỳ biểu hiện gì quay đầu lại xuống đài.

Giây phút hoang mang qua đi, Lâm Tín nhanh chóng tỉnh táo lại. Năm đó thời điểm bị đuổi giết, bản thân chỉ mới có năm tuổi, gương mặt tiểu hài tử biến đổi từng ngày, bây giờ đã qua ba năm, Chung Lục chưa chắc có thể nhận ra hắn.

"Tiểu Việt!" Ngô Vạn Hộ nhảy lên đài cao, nâng lấy đầu thanh niên trẻ tuổi hoạt bát, thiếu niên tuấn tú đó còn đang mỉm cười, chiếc răng hổ trắng muốt đón lấy ánh nắng lập loè ngày thu, căn bản không biết mình đã đầu một nơi thân một nẻo. Một tay ôm đầu, một tay nắm thi thể, Ngô Triệu Dương cực kỳ gắng sức kiềm chế, đỏ cả vành mắt.

"Triệu Dương à, thật không phải, tên Chung Lục này hạ thủ chẳng biết nặng nhẹ." Chung Tùy Phong rất áy náy, cho Ngô Vạn Hộ không ít vật bồi thường. Nhưng Ngô Vạn Hộ không nói một câu, chỉ ôm thi thể Ngô Việt không nói không rằng, tình cảnh trong chốc lát có chút xấu hổ.

Thẩm Kỳ Duệ đứng ra hoà giải, mới miễn cưỡng làm yên lòng Ngô Vạn Hộ.

Không dùng Lộc Ly, chỉ dùng linh lực chính bản thân Tiên giả luận bàn, bản thân cũng phải biết điểm dừng, bây giờ quang cảnh đổ máu, thực sự là điềm xấu. So kiếm luận bàn tự nhiên cũng không tiến hành nổi nữa, yến hội cũng vội vã kết thúc.

"Tiệc Thu cống đơn giản mà cũng có thể làm hỏng, thực sự là chỉ có thúc phụ!" Chung Hữu Ngọc tức đến đau gan, lôi kéo Thẩm Lâu tố khổ, "Còn có nhiều sự vụ phải phê duyệt, thúc phụ lại chỉ biết cùng cha ngươi uống rượu, vứt cho bọn ta. Bọn ta phải làm sao đây! Có ai mười hai tuổi lại đi quản toàn bộ sự vụ trong Vực, đặt trên người ngươi không? Ngươi nói ngươi..."

Nói được nửa câu thì cứng họng, bởi vì Thẩm Lâu đang nhấc bút phê lên một tờ công văn, trong lúc nói chuyện đã phê được ba tờ, "Không biết thì học, cha ngươi không ở đây, dù sao cũng phải có đảm nhiệm." Dứt lời, đem ba tờ công văn đã phê xong dán lên trên ót Chung Hữu Ngọc.

Gia chủ Chung gia thế hệ hiện tại là Chung Trường Dạ, là một người rất có năng lực, vì vậy hai nhi tử ngốc từ nhỏ chỉ biết tu luyện, chơi đùa, thứ khác rất thờ ơ. Cho nên, khi Lâm Tín một lời không hợp liền giết Chung Trường Dạ, Chung gia liền trong một đêm sụp đổ, nhanh chóng lụi bại.

"Yêu nghiệt, ngươi sao cái gì cũng biết vậy!" Chung Hữu Ngọc bóc giấy trên đầu xuống, kỳ quái nói.

"Ngươi học, hay là Vô Mặc học?" Thẩm Lâu không muốn để ý đến hắn, quay đầu nhìn Lâm Tín.

Lâm Tín chẳng biết từ lúc nào đã lấy con vẹt trên hành lang xuống, nâng con chim xanh lên, để nó mổ Chung Vô Mặc đang ngủ say trên nhuyễn tháp. Dưới mắt Chung Vô Mặc có quầng thâm, dễ nhận thấy là ban đêm ngủ không ngon.

Chung Hữu Ngọc lập tức chụp mỏ con chim sắp mổ đệ đệ, "Đừng quậy hắn, để hắn ngủ một lát đi."

Con vẹt giãy ra, nhảy lên vai Lâm Tín, gân giọng kêu to: "Đừng quậy hắn! Không lấy lông hồ ly nữa sao?"

(Edit - Drop) Chước Lộc - Lục Dã Thiên HạcOnde histórias criam vida. Descubra agora