Chương 5: Sự kiện đánh nhầm người

2.1K 11 0
                                    

Phòng viên bị bảo vệ của bệnh viện chặn lại trước cổng, không vào được, vài người chán nản, ngồi dưới gốc cây, xem đi xem lại máy ảnh, thở dài ngao ngán.

Chiếc xe BMW đen được Phong Triển đỗ ở phía đối diện, muốn đến xe, chắc chắn phải vượt qua được mấy người phóng viên này.

Những fan hâm mộ cũng cùng cảnh ngộ với phóng viên, đứng ngoài trông ngóng Lục Dương, khuôn mặt đầy vẻ lo lắng.

Khi Lục Dương và Phong Triển vừa xuất hiện, lũ phóng viên kia rõ ràng bừng tỉnh hẳn, nhanh chân chen lên phía trước, thi nhau xô đẩy. Tiếng máy ảnh vang lên liên tiếp, hàng chục micro hướng về phía Lục Dương.

"Lục Dương, hiện tại sức khỏe của anh thế nào?"

"Lục Dương, cô gái được anh cứu tên là gì? Hai người có quen biết nhau không?"

"Lục Dương, tại sao anh cứu cô gái ấy?"

...

Hàng loạt câu hỏi của phóng viên được đặt ra, họ chen lấn, xô đẩy nhau khiến người hâm mộ bị ngã không hề nhẹ.

Lục Dương trông thấy cảnh này, mặt lạnh đi, vượt qua Phong Triển ở phía trước, đi tới đỡ cô gái bị ngã kia: "Có sao không? Cẩn thận một chút."

Đám phóng viên không quan tâm, bao vây lấy anh và cô gái kia, tiếp tục truy hỏi: "Hiện giờ cô gái kia đang ở đâu? Lục Dương, anh có thể trả lời câu hỏi của chúng tôi được không?"

Lục Dương quay người lại, định đáp trả người phóng viên làm càn kia, không ngờ trước mặt lại xuất hiện thêm một cái micro: "Lục Dương, liệu đây có phải là chiêu trò của anh nhằm đưa tên tuổi của mình lên cao hay không?"

Lục Dương nhìn vào người phóng viên vừa đặt câu hỏi đó, thật không ngờ lại là người này!

Dương Thần Sơ thần sắc không tệ, vẫn trang phục như sáng sớm, máu tóc có hơi rỗi loạn vì chen lấn, người đeo một cái túi, hướng micro về phía Lục Dương, ánh mắt lạnh nhạt, như chưa từng quen biết.

Lục Dương khôi phục lại dáng vẻ tươi cười, nói nhỏ với cô gái kia một câu, sau đó quay lại nhìn thẳng vào Dương Thần Sơ: "Phải. Cứ cho là vậy đi."

Mấy người phóng viên còn lại như được cho uống thêm thuốc kích thích, máy ảnh càng nháy dữ dội: "Điều anh nói là thật sao Lục Dương?"

"Lẽ nào anh cũng muốn dùng lại chiêu trò của Liễu Hạ để nổi tiếng sao? Dáng vẻ mọi ngày phải chăng chỉ là giả dối, ra vẻ?", Dương Thần Sơ quyết không tha, tiếp tục truy hỏi.

Lúc này Phong Triển chạy tới, bất chấp phóng viên, lôi Lục Dương ra khỏi đám đông.

Mấy người phóng viên nào dễ dàng thả con mồi béo bở này đi như vậy chứ, họ đuổi theo, chặn ở xe của Lục Dương.

Quản lý Phong phát điên, gọi mấy người vệ sĩ đi tới mới có thể tạm thời ngăn chặn phóng viên, đều tại tên tiểu tử thối này, đúng là sợ thiên hạ chưa đủ loạn mà!

Vừa ngồi vào xe, Phong Triển thở hồng hộc, tay run run chỉ vào kẻ gây họa bên cạnh: "Cậu muốn làm anh tức chết phải không? Không đâu cậu đi thừa nhận làm gì? Muốn lên top search luôn hả?!!"

Đếm ngược đau thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ