Chương 14 : Lại bị đánh

1.7K 110 3
                                    

Đã một tuần trôi qua kể từ ngày hai bên công ty hợp tác, Junghwa cũng không bị Ahn tổng làm khó điều gì, ngược lại hai người đều rất hợp nhau việc công tác chung. Ngoài ra Le trưởng phòng thi thoảng vẫn muốn hỏi cô gì đó, bất quá lại thôi cho nên cô cũng không tiện hỏi.

Hôm nay khí trời thực sự rất đẹp, ánh nắng không quá gắt, lại có gió, tiết trời thực làm cho Junghwa dễ chịu. Cô mau chóng mang vào chân chiếc giày cao gót, sau đó không nhanh không chậm xuống sảnh chung cư.

Hani đỗ xe trước cửa chung cư, vừa liếc mắt liền nhận ra một bộ dáng chờ đợi của Junghwa. Khí chất ưu nhã cùng mềm mại, thi thoảng nâng cổ tay xem đồng hồ. Hani phát hiện mình cư nhiên còn thất thần ngắm nghía cô ta, đảo mắt liền phục hồi trạng thái, hạ cửa kính, liền hơi cúi cúi đầu :

-"Park quản lí."

Junghwa hơi nheo mắt, nhìn vào trong xe liền nhận ra khuôn mặt yêu nghiệt của Hani, trên sống mũi còn mang theo chiếc kính râm to bản, thoạt nhìn có chút lãnh khí. Junghwa tự chủ trương mở cửa ngồi lên xe, sau đó thắt dây an toàn.

-"Chào Ahn tổng."

Hani gật đầu, chậm rãi láy xe đi.Hôm nay là buổi bàn bạc giữa công ty và nhà máy sản xuất bên kia. Hani cùng Junghwa là phụ trách dự án này, không khỏi lần này phải đi cùng nhau.
Buổi họp kéo dài 2 tiếng, bên đối tác thật sự rất nồng nhiệt, hết kéo các cô uống rượu rồi lại muốn đi bar. Hani mới đầu để tránh sự việc xảy ra như lần trước, rất thức thời không cho Junghwa uống rượu, cô một mình tiếp rượu đối tác. Bất quá, bên đối diện lại là người Nhật, người ta uống rượu như uống nước lã, Hani chính là địch không nổi. Đợi đến lúc bị thư kí kéo đến quán bar, Hani vốn dĩ đang say bí tỉ liền có chút thanh tỉnh. Cô nheo mắt xem đây là đâu, sau đó như sực nhớ ra, cô nhìn đưa mắt tìm kiếm. Hani phát hiện Junghwa ngồi một góc bàn, lông mày đều đã nhíu chặt, tựa hồ không mấy dễ chịu với không khí ở đây. Bất quá dưới ánh đèn nhấp nháy này, Junghwa quả thật xinh đẹp hơn người khiến Hani có chút ghen tị. Hani cười nhẹ trong lòng, cả người nặng nề đứng lên, dang chân bước qua phía Junghwa im lặng ngồi.

Junghwa chính là rất không thích nơi đây, Ahn tổng say bí tỉ cho nên thư kí của cô mới tự chủ trương theo đối tác tới đây. Junghwa mới là không thích ứng được, chưa kể bàn bên cạnh thực nhiều ánh mắt chăm chú nhìn mình. Junghwa cật lực để ý đi nơi khác, bất quá chạm vào mắt cô lại là ánh mắt câu hồn của tổng giám đốc, cô không biết như thế nào mà Hani từ đầu bàn bên kia đảo mắt cái đã ngồi cạnh cô. Không những thế còn bất thình lình dán sát vào tai cô, nương theo tiếng nhạc ồn ào mà cố nói :

-"Junghwa, cô không thích nơi này sao?"

Junghwa hai tai đều nóng rực, nữ nhân này cư nhiên còn thổi khí vào tai mình. Như bị kích thích cái gì, Junghwa dùng sức đẩy Hani ra, chính là lại đẩy vào lòng nam nhân ngồi cạnh Hani lúc nào chẳng hay. Hắn ta tựa như chớp được cơ hội, liền nhanh chóng ôm mỹ nhân vào lòng. Hani đang tận hưởng mùi hương dễ chịu lại bị người đẩy ra, sau đó bị một vòng tay mạnh mẽ kéo lại, mùi rượu cùng mùi nước hoa đậm đặc bay vào mũi cô. Bất giác trở nên cực kì không thích, Hani nhíu mày, hai tay cố gắng đẩy thân thể cố dán vào mình ra. Bất quá lại nghe tiếng nữ nhân lạnh lùng bên cạnh nói :

Em Là Của Tôi (HaJung)Onde histórias criam vida. Descubra agora