Chương 16: Sinh khí

1.7K 113 3
                                    

7 giờ sáng Hani cả người rúc càng sâu vào trong chăn, mới sáng sớm tiếng chuông cửa đã réo rắt. Không biết ai lại tới sớm như vậy, hơn nữa còn thực kiên nhẫn, nhất định không chịu đi. Cô mơ màng ngồi dậy, hí mắt nhìn đồng hồ một chút liền chậm rãi đứng lên khoác vào người chiếc áo ngủ. Thân thể kiều diễm gợi cảm dưới ánh nắng, cô nheo mắt, kéo lại nút thắt, từ từ ra phòng khách. Kẻ nào lại biết được chung cư nhà mình đây.

-"Mẹ."

Hani nhướng mày gọi, mẹ cô như thế nào lại đến sớm như vậy. Ahn mẹ nhíu lông mày, nhăn nhó, một tay đẩy Hani qua một bên, theo miệng cằn nhằn.

-"Tôi không nghĩ tôi còn là mẹ của cô. Còn không mau tránh qua một bên."

-"Mẹ làm sao người biết nơi này?"

Hani bộ dáng vẫn còn ngạc nhiên, cả người dựa vào cửa, biểu tình thắc mắc.Ahn mẹ vào nhà liền đi khắp phòng, hết vạch rồi lại sờ khắp nơi. Luôn miệng kêu cô không có tính người, đối xử bạc đãi với bản thân, vật dụng ít ỏi này nọ, tủ lạnh cũng không đồ ăn. Chưa hết, còn nói đến thập phần đam mê, trách cô không dọn dẹp nhà cửa, quần áo chất đống.

Hani lắc đầu, nhà cô hàng tuần đều có người đến dọn dẹp, còn nữa, căn chung cư nhỏ để nghỉ ngơi này thì cần gì vật dụng đắt tiền, mẹ cô chính là kẻ không hiểu phong tình à. Ahn mẹ vỗ tay lên tấm nệm, hỏi :

-"Thế nào, cuối tuần cũng không định về nhà ăn một bữa cơm sao?"

-"Con bận."

-"Bận cái gì, bận ngủ sao?"

Ahn mẹ biểu hiện lạnh nhạt, lườm Hani một cái, sau đó tự chủ trương nói :

-"Tốt lắm, mẹ ở lại nấu cho con ăn."

Hani cả kinh, mẹ cô nhất định sẽ nói đến chuyện kết hôn cho mà xem. Trong lòng nghĩ tới đây lại càng hoảng hốt, bất quá biểu tình vẫn thập phần bình tĩnh. Thực đứng đắn nghiêm trọng, nói :

-"Con hẹn gặp quan trọng khách hàng vào cuối tuần. Thực bận rộn mà, có lẽ để tuần tới con sẽ trở về nhà."

Ahn mẹ phát hiện nữ nhân được gọi là con gái mình càng ngày càng không muốn thân cận người. Vốn là thuận miệng nói một chút, nữ nhân này lập tức phủ nhận, sau khi nói ra lại cảm thấy con gái mình rõ ràng là né tránh mình.

Hani chính là đơn thuần không muốn nói đến việc kết hôn, dĩ nhiên mẹ cô lại quá vội vàng chuyện này, bất đắc dĩ cô cũng phải né tránh nhiều nhất có thể.

Bất quá, khi phát hiện ra liền thấy bản thân đang thất thần đứng trước cửa rạp chiếu phim, quần áo chỉnh tề, bộ dáng mị lực phát tán 4 phía thêm chút lạc lõng đứng đây. Hani nhíu mày, cô như thế nào liền đến đây, tâm trí thực không biết để đi đâu. Lại nghe tiếng gọi :

-"Ahn tổng."

Hani xoay người, Junghwa mặc chiếc áo phông đen mỏng, cổ áo để lộ hai bên quai xanh gợi cảm, chiếc quần bó sát đôi chân dài, phối với giày thể thao màu đen. Ăn mặc thực đơn giản, bất quá trong mắt Hani liền biến thành hồ ly câu dẫn. Trong lòng Hani tự nhiên có chút ghen tị cùng phẫn nộ. Liếc mắt cái liền đầy sát khí, mở miệng liền độc địa nói :

Em Là Của Tôi (HaJung)Where stories live. Discover now