Chương 80: Ra mắt 1

1.5K 93 1
                                    

Sáng sớm ngày thứ 7 quả nhiên là một ngày đẹp trời, ánh nắng nhàn nhạt chen chúc qua rèm cửa sổ còn chưa đóng hết, len lỏi vào phòng, dịu dàng ấm áp phủ lên gương mặt trắng nõn còn đang ngủ đến mê mệt trên giường.

Junghwa hơi nhúc nhích, dù đang say ngủ cũng không thể nào không cảm nhận được cái chói mắt ấm nóng kia. Cô xoay người tránh đi, lại rúc càng thêm sâu vào người bên cạnh.
Này nữ nhân còn đang khỏa thân, trên người chi chít đầy những dấu hôn hồng hồng đỏ đỏ cũng chỉnh lại tư thế, ôn nhu ôm lấy nữ nhân trắng mềm bên người. Đây, là Hani.

-----------

Kia, chuyện chính là của một ngày trước. Junghwa đúng là có tìm đến Somi, nữ nhân kia tỏ ra lão làng giới thiệu cho cô rất nhiều đồ chơi hiếm có trên trang web đen, quả nhiên là phóng đãng nhân. Này, đồ chơi gì đó nhìn một cái đúng là muốn lấy mạng người.
Cuối cùng cô cũng chỉ chọn một cái còng tay, trước khi trở về còn bị Somi chê bai tầm thường. Về đến nhà cô còn có chút hối hận đâu, nghĩ đi nghĩ lại cũng thấy bản thân quả thực biến thái.

Hani như đúng hẹn trở về nhà vào cuối tuần, hí hí hửng hửng còn mua chút quà cho tiểu bảo bối. Chẳng qua chỉ thấy bảo bối một chút hứng thú cũng không có, hoàn toàn là biểu tình ngượng ngùng lảng tránh.
Vừa đến nửa đêm, Hani liền lập tức hiểu ra. Tiểu bạch thỏ nhà cô ăn mặc khiêu gợi, bước chân liêu nhân bày ra bộ dáng câu dẫn cô. Này ngồi trên giường còn đưa tay ngoắc ngoắc cô, môi mọng xinh đẹp hơi mím lại, hết thảy đều muốn làm cô xịt máu mũi.
Bất quá, còn chưa kịp đẩy ngã tiểu bảo bối đã thấy tiểu bạch thỏ hàng ngày liền biến thành mãnh thú. Có chút nhiệt tình kéo cô ngã xuống, hung hăng đè lên, lại hung hăng ngấu nghiến môi cô không theo quy luật nào. Chính là cô thích, cũng như vậy hưởng ứng đáp lại. Mê mê hoặc hoặc nhắm mắt mà làm theo.

Ah~ tiểu thụ nhà cô đây là bị ai dạy hư. Rốt cuộc cô vắng nhà có mấy ngày lại cư nhiên có chuyện xảy ra. Tiểu thụ nhà cô như thế nào lại tìm mua được cái còng tay này, còn cư nhiên học theo phim ảnh, còng tay cô với đầu giường, làm cô có chút đau rồi.  Sau đó hiên ngang ngồi trên bụng cô xấu hổ cười. Vành tai cũng đã đỏ hết lên, đúng là có sắc tâm lại không có sắc đảm. Này, bản thân phải cổ vũ cô một chút.
Hani hơi cắn môi, sau đó hơi hé môi, dụ hoặc mở lời:

-"Junghwa, chị đã muốn ... thật ướt a."

Sau đó... ân... không có sau đó. Tiểu bạch thỏ hàng ngày cũng bị dụ dỗ thành tiểu mãnh thú. Hani đêm đó đương nhiên được cho ăn no. Ăn no tới mức muốn ngừng cũng không được. Nửa đêm rốt cuộc cũng hoa hoa lệ lệ thiếp đi, chân tâm vẫn còn ân ẩn đau nhức. Này, tiểu bảo bối đúng là biết cách hành hạ người mà.

-----------------------------

Junghwa hơi hé mắt, khóe môi khẽ cong, trước mắt là nữ nhân cô yêu, là nữ nhân cô nguyện tin tưởng, nguyện chờ đợi, nguyện cùng Hani làm những chuyện trước đây bản thân chưa bao giờ làm, nguyện cùng Hani đi đến cuối cùng. Nữ nhân trước mắt, là người khiến cô nhận ra bản thân sống không cần phải hối hận, là người làm cô nhận ra rằng dù sau này có phải li biệt thì cô cũng không bao giờ ước rằng sẽ chưa bao giờ gặp người trước mặt này.
Junghwa giơ tay, còn muốn ở bên mặt Hani vuốt ve một chút, lại thấy trên tay xuất hiện một vật đặc biệt chói mắt. Nhẫn.

Em Là Của Tôi (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ