Chương 38: Khẳng định

1.9K 114 2
                                    

Sáng sớm, trên giường đột nhiên có một cái đầu đen thùi lùi ngóc dậy, tóc dài tán loạn nhìn không thấy mặt. Hyelin dùng tay cào tóc che mắt cô, tiếng từ trong cổ họng cũng khàn khàn lầm bầm :

-"A, đau đầu quá, đây là đâu đây?"

Junghwa đứng trước gương chỉnh trang lại áo sơ mi trên người, ngữ khí không thể nào lạnh hơn:

-"Còn là đâu nữa Hyelin tiểu thư, cậu nghĩ có soái ca nào đưa cậu về thị tẩm nữa sao?"

Hyelin nhận ra chủ nhân đáng sợ của giọng nói này, không thèm đáp lại cô, vẫn là nhẫn nhịn đi. Hyelin hai tay đều ôm lấy đầu, lăn qua lăn lại một chút liền ngẩng lên nhìn nữ nhân bộ dáng đoan trang kia, ngữ khí trêu đùa:

-"Junghwa mỹ nhân lại đây hôn tôi một cái đi, sáng sớm nhìn thực hấp dẫn nha."

Junghwa ngừng động tác trên tay, lạnh lùng xoay đầu lại, ánh mắt khinh bỉ liếc về phía nữ nhân nằm tại bên giường:

-"Hyelin tiểu thư đây là yêu thích nữ nhân sao? Thất tình nên đầu óc có chút không bình thường à?"

-"Tôi đây thất tình cũng sẽ không thay đổi tính hướng, bất quá nếu là Junghwa mỹ nhân xinh đẹp đây, tôi bản thân liền nghĩ lại."

Hyelin chính là không biết nữ nhân trước mắt là đang trầm mặc suy nghĩ cái gì, cô chỉ nhất thời trêu đùa một chút mà thôi. Junghwa trầm mặc nhìn bản thân trong gương một chút, không do dự xoay người đi đến bên giường liền ngồi xuống:

-"Cậu... lại đây hôn tôi một cái đi."

Hyelin cả người nằm trên giường liền cả kinh bật dậy, trợn mắt xinh đẹp hoảng hốt nhìn Junghwa:

-"Cậu đây là động tâm với tôi sao? Bản tiểu thư biết mình đẹp, bất quá như vậy cũng có hơi bất ngờ đi."

-"Tôi nói cậu liền làm, không thì thôi."

Junghwa hơi hơi nhíu mày, ý tứ muốn đứng dậy lại bị Hyelin cười haha kéo lại cánh tay
Hyelin hít một hơi dũng khí, ây gu, bạn thân cô muốn hôn thì liền hôn một chút, cô cũng không mất gì. Hyelin nghiêng người, chậm rãi nhắm trúng môi Junghwa liền dũng cảm hôn xuống. Dây dưa một chút liền chậm rãi rời ra, hứng thú nhìn biểu tình Junghwa đối diện.

Junghwa một chút cũng không nhúc nhích, lông mày không hiểu vì sao càng ngày càng nhíu chặt, sau đó lạnh lùng ánh mắt nhìn Hyelin một chút liền mở miệng:

-"Không khác gì Doyun cho lắm, chết tiệt cậu còn chưa đánh răng. Cút ngay cho tôi."

-"Gì mà không khác gì Doyun, môi tôi chắc chắn mềm hơn của hắn, Junghwa là khinh người quá đáng sao. Ai đời lại như cậu, hôn môi gì mà cứng ngắc như vậy, một cái đỏ mặt cũng không chịu hồng lên hộ người khác. Tôi hôn cái gương cũng cảm thấy dễ chịu hơn."

Hyelin lầm bầm một tràng, chậm rãi từ trong chăn đứng lên, một chút cũng không để ý biểu tình càng ngày càng bối rối của Junghwa bên cạnh. Junghwa hai tay đều xoắn lại với nhau, có chút khó nói nhìn Hyelin còn đang đánh răng trong phòng tắm. Hai tai không tự chủ được liền hồng lên khả ái. Cô là nghĩ tới cái kia hôn môi cùng Hani cư nhiên còn phát ra tiếng, xấu hổ thẹn thùng gì cũng đều lộ ra mặt. Có phải hay không Hani nhìn ra. Hyelin từ bên trong phòng tắm uể oải ngó đầu ra, đột nhiên nói:

Em Là Của Tôi (HaJung)Where stories live. Discover now