Chương 39: Thổ lộ

2.3K 133 2
                                    

Somi bộ dáng ngả ngớn dựa trước cửa, ánh mắt trêu chọc nhìn tới Hani còn đứng trước gương chọn quần áo:

-"Cậu đây là làm đẹp cho ai xem?"

-"Cậu thật nhiều chuyện...Cái này được không?"

Nói rồi đưa chiếc váy ngắn hàng hiệu thập phần quyến rũ ướm lên người. Somi gật gật đầu, ngữ khí bình thản nói:

-"Cậu rõ ràng thích Junghwa à?"

Hani đi tới bên người Somi, xoay lưng về phía cô, ý tứ muốn Somi giúp mình kéo dây kéo sau lưng, sau đó mới chậm rãi nói:

-"Tôi đây nếu yêu Junghwa thì sao, mà không thì sao?"

-"Vậy còn Jihyo?"

Somi đưa tay dứt khoát kéo chiếc khóa lên thật nhanh, không do dự hỏi. Hani biểu tình chính là không thay đổi quá nhiều, chỉ chớp mi vài cái, giống như suy nghĩ, lại giống như hững hờ mở miệng:

-"Tôi ưa thích cậu ấy, nhưng không giống như cậu ấy đối với tôi."

-"Cậu dễ dàng đặt Joon xuống như vậy sao?"

-"Thanh xuân ... hắn là thanh xuân của tôi. Somi, cái này...với Junghwa hoàn toàn khác nhau."

Chiếc gương phản chiếu ánh mắt khinh bỉ của Somi vào gương, Hani chỉ nhếch môi mỉm cười, lại nghe bạn thân cô trào phúng nói:

-"Vô tâm vô phế..."

-''Tôi mới không, chuyện tôi với Jihyo, là tôi thiếu Joon một cái nợ. Tôi nhất định sẽ tìm ra kẻ đứng sau. Còn Junghwa, tôi nghĩ bản thân chính là yêu rồi, cậu nghĩ sao?"

-"Còn nghĩ sao, đấy là quyết định của cậu, cảm xúc của cậu còn không đến lượt tôi đánh giá. Dù sao, tôi thấy Junghwa chính là cũng yêu thích cái mặt than như cậu."

-"Tôi biết!"

Hani khóe mắt đều là vui vẻ, môi không nhịn được vung lên ngạo mạn cười.

-"Cậu lại biết? Như thế nào?"

Somi nheo nheo lông mày, không phải mấy ngày trước còn than nữ nhân kia không cần nàng hay sao.

-"Tôi biết em ấy yêu thích tôi, như vậy em ấy mới đáng giá."

Nói xong dùng tay vuốt vuốt chỉnh trang mái tóc một chút, sau đó chậm rãi rời đi. Mà Somi ở lại thâm tâm liền sợ hãi rơi thành từng mảnh xuống đất, da gà da vịt đều nổi lên. Nữ nhân nham hiểm này lại giở trò gì đây.

Junghwa mặc một thân váy màu xanh dương nhạt, bộ dáng giống như một nữ nhân thuần khiết chờ đợi hoàng tử cưỡi ngựa trắng đến rước. Bất quá, nữ hoàng vừa xuống khỏi chiếc xe bọc sắt sang trọng kia mới là người trong lòng cô. Hani một thân tiêu sái lại gần Junghwa , không nói hai lời, chỉ cười nhẹ nhàng khoác tay Junghwa song song đi vào hội trường.

---------------------------

-"Ahn tổng, chị thấy bộ phim thế nào?"

-"Tôi thích nữ chính."

Hani trên mặt không nhìn ra biểu tình, ngữ khí ôn hòa nói. Này thời điểm vừa ra khỏi hội trường các cô liền lên xe của Hani. Bộ phim nói về chiếc tranh âm mưu nội bộ, bất quá còn nói đến chuyện tình đồng tính của tiểu thư con nhà giàu cùng con gái của thương gia. Kết quả các cô từ chối hôn nhân, cùng nhau bỏ trốn tới Mĩ. Nữ chính mà Hani nói đến, thực sự là một đại đại mỹ nhân. Nói đến điểm này làm Junghwa có chút nóng vội, tâm chính là không nhịn được khẩn trương.

Em Là Của Tôi (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ