chương 116

101 2 0
                                    

Hứa Trạch Cẩn bốn người vẻ mặt phức tạp mà nhìn trước mắt người, người này đó là Hoành Học Văn. Không nghĩ tới này hoàng tài chủ thật đúng là có nhân mạch ở không cần khảo thí dưới tình huống đem Hoành Học Văn đưa vào Tả Nhĩ thư viện, thật sự là coi thường hoàng tài chủ.

"Như thế nào, các ngươi đều cùng không quen biết ta giống nhau, vẫn là nghĩ làm bộ không quen biết ta đâu?" Hoành Học Văn nghiền ngẫm mà đối bốn người nói.

Này hùng hổ doạ người lời nói, người ngoài nghe như là Hứa Trạch Cẩn bốn người làm cái gì chuyện trái với lương tâm, thiếu Hoành Học Văn cái gì đâu. Nhưng thực tế thượng đâu, bất quá là Hứa Trạch Cẩn bốn người trơ trẽn cùng với làm bạn thôi, nơi nào có nhiều như vậy lý do đâu.

Hứa Trạch Cẩn cười bán ra một bước đối Hoành Học Văn nói: "Ta cho rằng trải qua lần đó chuyện này, chúng ta đều là muốn tránh điểm, ít nhất ngươi cũng không muốn trong thư viện sư trưởng, cùng trường biết ngươi là như thế nào nhân phẩm đi. Đương nhiên, chúng ta bốn người cũng không phải cái loại này không phẩm người, sẽ không chủ động đi ra ngoài nói ngươi chuyện gì nhi. Như vậy không phải tường an không có việc gì sao?"

Phương Vĩnh Tục ba người nghe xong Hứa Trạch Cẩn lời nói, đều không tự giác gật gật đầu.

Hoành Học Văn lại là nở nụ cười: "Ta tựa hồ không có làm ra cái gì thiên nộ nhân oán sự tình, sao có thể coi như không quen biết đâu, chúng ta năm người nói như thế nào cũng là đương mười năm sau cùng trường sao. Người khác hỏi ta là từ đâu cái huyện thi đậu tới, ta nhắc tới khởi Lịch Huyện, còn không phải là nhớ tới các ngươi cũng là từ bên kia tới. Tóm lại là nhận thức sao."

Cố Tử Tuấn nghe xong lời này, cái mũi đều phải khí oai.

"Hợp lại vẫn là làm khó dễ ngươi, chúng ta những người này là trở mặt không ủng hộ cửa sổ người. Nhưng ngươi làm những cái đó chuyện này, ta đều không hi đến nói, nhưng này không đại biểu chúng ta sẽ không nói ra tới. Chúng ta tả hữu bằng hữu đều biết ngươi là cái cái dạng gì người, còn dùng yêu cầu cái gì giải thích sao? Được rồi, Trạch Cẩn, khó được ngươi không xuống dưới, chúng ta đi rừng bia vẽ thư pháp, nhưng ai biết cư nhiên gặp ghê tởm người. Tính chúng ta xui xẻo, đi rồi đi rồi, ngày mai còn muốn dậy sớm đi chạy bộ đâu."

Có Cố Tử Tuấn ở, vĩnh viễn không cần sợ tìm không thấy đắc tội với người sống mỗi người làm, này không phải thành công mà làm Hoành Học Văn mặt đen xuống dưới.

Hứa Trạch Cẩn vừa rồi thật là thực khí, bất quá nghe xong Cố Tử Tuấn nói, không tự giác mà muốn cười ra tới, bất quá còn xem như nhịn xuống, cũng không đến mức làm Hoành Học Văn càng thêm mà nan kham.

Hoành Học Văn là cái co được dãn được người, thực mau liền thay đổi sắc mặt, cười đối phương Vĩnh Tục nói: "Vĩnh Tục, ta ở nhà ngươi ở không ít thời gian, chúng ta chi gian cũng không có gì ăn tết. Nói nữa đại gia tóm lại là một chỗ ra tới,,,,,,"

Phương Vĩnh Tục mở miệng đánh gãy Hoành Học Văn nói, đối Hoành Học Văn nói: "Ngươi không cần phải nói, ta đầu tiên là Hứa Trạch Cẩn bạn tốt, tiếp theo mới là ngươi cùng trường, lại không phải bạn tốt. Lúc trước chúng ta mấy cái quen biết lên, cũng là vì cùng nhau kết bảo, đi khảo đồng sinh thí mới muốn hảo lên. Ta nhớ rõ Hứa Trạch Cẩn cho ngươi trợ giúp nhiều nhất, ngươi chẳng lẽ nhìn không thấy sao? Đừng nói mặt khác đường hoàng lý do, bởi vì ngươi một câu, tạ tỷ phu cùng hứa đại bá vì ngươi bôn ba. Ngươi một câu cảm ơn cũng không có, ngược lại nói là người ta bôi nhọ ngươi, như vậy ngươi, ta không dám gật bừa. Ta sợ, ta sợ ở đâu một ngày trở ngại ngươi, ngươi lại sẽ ra tay đối phó ta. Tất cả mọi người đều là đi khoa cử này một cái lộ, đều không phải ngu xuẩn người, đừng lừa mình dối người. Ngươi đã có thủ đoạn tiến vào Tả Nhĩ thư viện, đó là bản lĩnh của ngươi, ngươi cũng có thể ở trong thư viện giao cho hợp ngươi tâm ý bằng hữu, hà tất đến gây chuyện chúng ta đâu?"

NÔNG GIA TỬ HÀNG NGÀYWhere stories live. Discover now