chương 130

482 6 2
                                    

Nhật tử một đi không trở lại, giây lát gian, ba năm đã đến. Bổn văn từ đầu phát

Mới quá xong năm, Hứa Trạch Cẩn mấy cái trong nhà liền giúp đỡ chuẩn bị hành lý. Lần này cùng đi thân thành, liền không chỉ là lần trước ba người.

Lúc này Ngô Thanh Nguyên cũng thi đậu tú tài. Cho nên một hàng liền có bốn người muốn đi khảo thí, cho nên xuất phát đội ngũ càng thêm mà cường đại rồi. Còn nữa, Cố Tử Tuấn cùng Hứa Trạch Ngọc hai cái cũng nghĩ qua đi cùng nhau kiến thức kiến thức. Nhưng thật ra cũng cùng nhau đi theo qua đi. Còn có các gia trưởng bối đi theo, người này số nhiều muốn vượt qua mười cái.

Hứa Trạch Cẩn này liền phái nhị thúc Hứa Đại Hà cùng nhau đi theo qua đi chiếu cố hai người sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, trọng điểm là Hứa Trạch Cẩn, Hứa Trạch Ngọc bất quá là đi thấu cái náo nhiệt thôi. Chỉ lo không cần ở thân thành chơi điên rồi là đến nơi.

Tại đây ba năm, Hứa gia vì Hứa Trạch Cẩn định ra Phương Vĩnh Thục, liền ở năm ấy mùa đông chuyện này tháng, đính hôn sự. Bất quá Phương gia nghĩ ở lâu mấy năm nữ nhi, Hứa Trạch Cẩn cũng tỏ vẻ chính mình nghĩ chờ ba năm sau thi hương lại thành thân. Hai nhà người cũng liền ước định ăn ý.

Năm nay không có viện thí, Hứa Trạch Ngọc cùng Cố Tử Tuấn hai người liền không thể lại đi thử xem, nguyên bản nếu năm nay có viện thí, vạn nhất hai người thi đậu tú tài, vậy có thể đi theo Hứa Trạch Cẩn đoàn người cùng đi thân thành khảo thi hương.

Lần này, Chúc Lương sư huynh cũng chuẩn bị đi khảo thi hương. Y theo hắn cách nói, ở Tả Nhĩ thư viện đọc mấy năm nay, cũng nên là đi thử thử, cũng không cần sợ mất tin tưởng. Nói nữa, Chúc Lương sư huynh đã ở năm trước, liền đem những cái đó bản vẽ đều họa hảo, giao cho cố chủ tiền hóa thanh toán xong. Nhưng thật ra hai bên không chậm trễ.

Hứa Trạch Cẩn bên này, càng thêm là như thế, này ba năm cho dù là đụng tới đại sinh ý. Hứa Trạch Cẩn cũng là xem tình huống tiếp, giống nhau đều là tiếp nhận một ít tiểu nhân sân vẽ bản vẽ. Như vậy liền không cần chậm trễ đọc sách học tập. Đương nhiên bạc cũng không ít kiếm, chỉ là không có đại viện tử tương đối kiếm tiền thôi. Bất quá giao học phí đó là đủ rồi. Hứa Trạch Cẩn vẫn là y theo thói quen, đem dư thừa xuống dưới bạc giao cho Tạ Văn Khánh, giúp đỡ kiếm chút tiền.

Một ngày, thư viện nghỉ, Hứa Trạch Cẩn lại cầm bạc đi huệ nam phố tìm Tạ Văn Khánh.

"Tỷ phu, nơi này có năm trăm lượng bạc, giao cho ngài, phiền toái ngài giúp ta vận tác." Hứa Trạch Cẩn cười ha hả mà đối Tạ Văn Khánh nói.

Tạ Văn Khánh nhưng thật ra không có cự tuyệt, cũng không có đáp ứng xuống dưới.

Ngược lại là hỏi Hứa Trạch Cẩn.

"Mạch Tử, ta nhưng thật ra cũng không phải cự tuyệt ngươi, bất quá ngươi tưởng không nghĩ tới, ở Ngô Châu phủ mua cái cửa hàng. Bộ dáng này hồi tương đối ổn thỏa một ít, rốt cuộc vận lương thực đi Tây Bắc, rốt cuộc là có nguy hiểm, ngươi nhiều lần đều đem tiền đầu nhập, sợ là không hảo đi." Tạ Văn Khánh đối Hứa Trạch Cẩn kiến nghị nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NÔNG GIA TỬ HÀNG NGÀYWhere stories live. Discover now