chương 123

89 2 0
                                    

Thi hương qua đi, Phương Vĩnh Tục lại khôi phục cùng Hứa Trạch Cẩn cùng nhau dậy sớm ra cửa chạy bộ thói quen. Võng

Một ngày nào đó buổi sáng, Hứa Trạch Cẩn cư nhiên phát hiện Hứa Trạch Thanh cũng sớm mà đi lên.

"Như thế nào sớm như vậy, không nhiều lắm ngủ một lát?" Hứa Trạch Cẩn quan tâm hỏi.

Hứa Trạch Thanh cười nhìn Hứa Trạch Cẩn hai người.

"Ngày xưa không có phát giác, nhưng lần này thi hương một quá, ta liền biết ta cùng với các ngươi chênh lệch nhiều ít. Không chỉ có là học vấn, còn có thân thể. Lúc này thi hương liền như thế muốn ta mệnh, ngẫm lại thi hội cửu thiên, ta thật sự không có tin tưởng có thể kiên trì xuống dưới." Hứa Trạch Thanh nghiêm túc mà nói.

Hứa Trạch Cẩn cùng Phương Vĩnh Tục hai cái liếc nhau, Hứa Trạch Cẩn lúc này mới đứng ra nói: "Đi theo chúng ta cùng đi rèn luyện cũng không phải không thể. Chính là ta liền đem ngươi ăn không tiêu, rốt cuộc muốn chạy hơn nửa canh giờ đâu. Ngươi ngày thường đều là ngồi đọc sách, nơi nào có thể cùng được với chúng ta."

Hứa Trạch Thanh vẻ mặt kiên định mà nói: "Ta hành, ta sẽ trước cùng các ngươi chạy một nửa, về sau sẽ chậm rãi hơn nữa đi. Các ngươi thấy thế nào?"

Nếu Hứa Trạch Thanh như thế kiên trì, Hứa Trạch Cẩn hai cái cũng không có lý do gì cự tuyệt.

Liền như vậy hai người biến thành ba người đội ngũ.

Hứa Trạch Thanh vừa mới bắt đầu còn xem như nhẹ nhàng, còn không có chạy ra hoa quế hẻm, đã là thở hồng hộc.

"Các ngươi hai tiếp tục, ta liền chậm rãi chạy, chạy đến không sai biệt lắm. Ta liền phản hồi. Không chậm trễ các ngươi."

Có những lời này, Hứa Trạch Cẩn cùng Phương Vĩnh Tục hai cái tiếp tục chạy vội.

Qua hơn phân nửa tháng, thi hương cũng muốn xảy ra án.

Lúc này Phương Thạch Hộc lại danh tác mà ở trường thi đối diện bao một cái cái bàn, phương minh cùng phương tân đã sớm đi yết bảng chỗ chờ. Chỉ còn chờ vừa nhìn thấy tên liền trở về báo tin.

Này một bàn người, trừ bỏ Hứa Trạch Cẩn có nhàn tình uống trà ăn điểm tâm, những người khác đều chuyên chú mà nhìn đối diện dưới lầu yết bảng chỗ.

Hứa Trạch Thanh cùng Phương Vĩnh Tục hai người nắm cái bàn ven tay đều trở nên trắng, đây là cỡ nào mà khẩn trương a. Hứa Trạch Cẩn chú ý tới, nhưng là không nói toạc, đỡ phải hai người đều ngượng ngùng.

Thực mau, bọn nha dịch từ trường thi ra tới, trong đó một người cầm bảng đơn. Chờ dán ở yết bảng chỗ, người chung quanh một oa hống trên mặt đất đi xem tên.

Không ngừng là có cách minh, phương tân như vậy gia phó tới xem bảng đơn, còn có chuyên môn xem bảng đơn lĩnh thưởng tiền. Những người này thân thể khoẻ mạnh, bá ở bảng hạ, đầu danh giải Nguyên cùng á nguyên đều bị bọn họ nhìn lại. Trước tiên đi trúng tuyển người trước mặt báo tin vui. Bộ dáng này, thông thường tiền mừng đều là không thiếu được, mà tùy tiện tới cái mười lượng, năm lượng bạc, trước mười tên mười cái người thêm lên, kia bạc cũng là bất lão thiếu. Một năm sinh hoạt phí đều là có tin tức.

NÔNG GIA TỬ HÀNG NGÀYWhere stories live. Discover now