chương 129

114 2 0
                                    

Lỗ thị yêu cầu kỳ thật cũng bất quá phân, rốt cuộc Phương gia là thương nhân nhà, trong nhà đều là hô dong gọi tì. Bổn văn từ đầu phát nếu trong lúc nhất thời gả vào Hứa gia, hết thảy đều phải chính mình động thủ làm, này khẳng định là không thích ứng.

Này nơi này Hứa Thu thị nhưng thật ra thở phào nhẹ nhõm nói: "Này liền không phải cái gì vấn đề, nguyên bản lão nhân liền chuẩn bị mua một hai người tới trong nhà nhóm lửa nấu cơm, còn có giặt đồ. Mà ta cùng hai cái tức phụ là có thể không ra tới làm chút mặt khác, cũng quản gia tốt mặt khác chuyện này."

Lỗ thị không nghĩ tới như vậy thuận lợi, nhưng thật ra nở nụ cười.

"Ta nơi này chỉ là nghĩ nói ra, miễn cho của hồi môn hạ nhân, cho các ngươi này đó trưởng bối khó làm. Đại gia trước đó nói ra, miễn cho đại gia hiểu lầm."

Hứa Thu thị nhưng thật ra hoàn toàn lý giải. Bên cạnh Hứa Bạch thị cũng đi theo gật đầu.

"Bà thông gia, ngươi yên tâm, ta không phải cái loại này một hai phải tra tấn tức phụ bà bà. Cấp Mạch Tử đi tức phụ, cũng là vì thêm một cái biết lãnh biết nhiệt người chiếu cố Mạch Tử. Không phải vì làm người tới làm việc nhà. Kỳ thật hiện giờ trong nhà xưởng bận rộn, chúng ta đã sớm thỉnh trong thôn tức phụ tử giúp đỡ nấu cơm, đến nỗi giặt quần áo, những cái đó đại kiện thỉnh người giúp đỡ tẩy, áo lót linh tinh nhưng thật ra cần là chính mình tẩy. Hiện giờ ta cùng bà bà đều quản trong nhà một sạp chuyện này đâu." Hứa Bạch thị cười ha hả mà nói.

Đích xác hiện giờ trong nhà thu đậu phộng, cây cải dầu hạt linh tinh việc, đều là từ trong nhà nữ nhân ở làm việc. Hứa Lão Hán giám sát Trá Du xưởng hết thảy, Hứa Đại Sơn quản trong nhà ruộng đất, Hứa Đại Hà còn lại là bôn tẩu tìm nguồn tiêu thụ. Hứa gia cả gia đình đó là thật sự vội, vội vàng kiếm tiền đâu.

Lỗ thị nghe xong lời này, một quá đầu óc, liền biết Hứa Bạch thị nói chính là thật sự lời nói. Lúc trước Phương gia còn không phải như thế sao, cuối cùng là mấy năm nay bồi dưỡng ra tới mấy cái quản sự, lúc này mới làm Lỗ thị có thể nghỉ ngơi tới, có thời gian rút ra quản lý nội viện chuyện này.

Bất quá này đó là cái dự nhiệt, Lỗ thị nghĩ nghĩ, lúc này mới đem trong lòng nói hỏi ra tới.

"Thím, tẩu tử, ta có một cái không yên tâm, chúng ta cần thiết nói rõ ràng, nếu không đến lúc đó nếu bởi vì cái này nháo lên, chúng ta hai nhà tình cảm liền phải bị tiêu hao." Lỗ thị đối với hai người cười nói.

Hứa Thu thị cùng Hứa Bạch thị hai người nhưng thật ra phóng thấp tư thái tới, rốt cuộc đây là tới cầu thú nhân gia bảo bối nữ nhi đâu. Bất luận cái gì quá phận yêu cầu, kia đều là có thể thương lượng.

"Ngươi chỉ lo nói, nói ra chúng ta tất cả mọi người đều hảo thương lượng sao." Hứa Thu thị không thèm để ý mà nói.

Lỗ thị nghe xong lời này, lúc này mới mở miệng nói: "Thím, còn có tẩu tử. Ta muốn nói đó là này nạp thiếp chuyện này. Ta là biết chúng ta Kiều Đầu Trấn dân phong thuần phác, trừ bỏ những cái đó có tiền địa chủ nhân gia, trấn trên cũng liền ít đi hứa mấy nhà nhân gia có nạp thiếp. Nhưng ta tới Ngô Châu phủ mấy năm nay, đi ra ngoài xã giao giao tế, gặp qua không ít người gia có tiểu thiếp di nương, đặc biệt là những cái đó muối thương nhân gia, còn chuyên môn dưỡng nhất ban người, giáo thụ tuổi trẻ tiểu cô nương cầm kỳ thư họa, còn có chính là hầu hạ nam nhân chuyện này. Ngươi nói nhân gia như vậy thật thật là cho cấp những cái đó trong nhà chính thê thêm phiền sao. Còn hảo lão gia nhà ta là cá biệt cầm trụ, mấy năm nay đều không có chiêu kia hoa nhi đoá hoa tiến vào."

NÔNG GIA TỬ HÀNG NGÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ