chương 128

104 3 0
                                    

Làm thôn trưởng hứa miễn vừa lòng mà sau khi rời khỏi, Hứa Trạch Cẩn lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, chuẩn bị sẽ phòng nghỉ ngơi.

Nhưng Hứa Thu thị cùng Hứa Bạch thị cũng sẽ không đơn giản như vậy liền buông tha Hứa Trạch Cẩn.

"Mạch Tử nếu thật vất vả trở về một chuyến, kia bồi bà nội nói một lát lời nói. Ngươi mỗ mụ cũng không có gì chuyện này." Hứa Trạch Cẩn nghe Hứa Thu thị mở miệng, đành phải ở một bên ngồi xuống, vừa lúc bị hai người vây quanh.

"Chúng ta Mạch Tử hiện giờ cũng có mười sáu tuổi, này chung quanh không ít có cô nương nhân gia đều tìm bà mối tới. Cũng không biết Mạch Tử thích cái dạng gì? Là thích hiền huệ ôn nhu, vẫn là minh diễm sảng khoái?" Hứa Thu thị biên vuốt Hứa Trạch Cẩn đầu tóc, liền ôn thanh hỏi.

Cái này kêu Hứa Trạch Cẩn như thế nào trả lời, chỉ có thể đi theo cười cười.

"Bà nội, ngài nói tốt đó là tốt. Lúc trước chúng ta không phải nói,,, nói Phương gia sao." Hứa Trạch Cẩn ngượng ngùng mà nói.

Hứa Thu thị nhưng thật ra nở nụ cười.

"Chúng ta là xem trọng Phương gia Vĩnh Thục đâu, còn không có hạ định, người ngoài nhìn ngươi là tú tài, tự nhiên là có tới cửa nói vun vào, này lại không có gì quan hệ. Nếu ngươi cảm thấy Vĩnh Thục hảo, ta đây cùng ngươi mỗ mụ bên này chuẩn bị đi Phương gia làm mai. Vĩnh Thục nha đầu này, ta cũng thật là thích, cưới trở về khi ta cháu dâu tốt nhất. Lão đại gia ngươi nói có phải hay không?" Hứa Thu thị này cũng coi như là trưng cầu Hứa Bạch thị.

Hai mẹ chồng nàng dâu luôn luôn cảm tình không tồi, Hứa Bạch thị tự nhiên biết ở Hứa Trạch Cẩn đọc sách tới cửa, Phương gia giúp không ít vội. Tự nhiên cười gật đầu nói: "Vĩnh Thục ta cũng là gặp qua, tuy rằng nói là học y, cho người ta xem bệnh khó tránh khỏi muốn xuất đầu lộ diện. Bất quá chúng ta người nhà quê không có nhiều như vậy quy củ, nàng có một phần tay nghề trong người, này đó là thực tốt. Về sau truyền cho nhi nữ đều là không tồi, huống hồ nàng sẽ chút y, chiếu cố Mạch Tử thân mình chẳng phải là càng tốt. Chuyện này a, nương ngài liền làm chủ đi."

Hứa Thu thị vỗ tay cười nói: "Chính là như thế. Mạch Tử, lúc này a, chúng ta đi theo ngươi cùng nhau qua đi, làm ngươi nhị thúc đưa chúng ta cùng đi Ngô Châu phủ."

Hứa Trạch Cẩn chỉ có thể đi theo một bên trang bị cười, nếu quyết định chủ ý kia đó là không có hối hận.

Ngày hôm sau sáng sớm, Hứa Trạch Cẩn lên, ăn điểm cơm sáng, an vị trong nhà xe bò xuất phát. Hứa Thu thị cùng Hứa Bạch thị hai mẹ chồng nàng dâu ăn mặc tơ lụa xiêm y, trong tay các cầm một cái tay nải, cũng cùng nhau ngồi xe.

Hứa Đại Hà xem lão mẫu, đại tẩu còn có cháu trai, cháu rể đều lên xe, lúc này mới lái xe rời đi, giữa đường đi lên tiếp trấn trên quan lại môi. Làm mai sự vẫn là yêu cầu

Năm cái người trực tiếp hướng Ngô Châu phủ đuổi, nguyên bản Hứa Thu thị lên tiếng làm đi trước Tả Nhĩ thư viện, chỉ là Hứa Trạch Cẩn không đồng ý.

"Làm bất quá là một đoạn tử lộ thôi, dù sao ta đã thỉnh giả, bà nội còn có mỗ mụ các ngươi ngồi xe cũng vất vả, vẫn là đi trước Phương gia sớm một chút nghỉ tạm đi. Ta nơi này cái gì đều có thể."

NÔNG GIA TỬ HÀNG NGÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ