chương 124

79 2 0
                                    

Hứa Trạch Thanh thúc cháu hai cái nói những lời này, cũng chỉ có ở bên ngoài đánh xe phương tân nghe được một chút. Hứa Trạch Cẩn là một chút cũng không biết, cho dù biết, này đó cũng không phải Hứa Trạch Cẩn có thể quản. Người chung quanh vì thượng Tả Nhĩ thư viện đọc sách, thật sự đều là dùng hết toàn lực, đương nhiên Hứa Trạch Cẩn cũng thấy Tả Nhĩ thư viện thực hảo. Nếu không lúc trước kia viện thí đệ thập danh là như thế nào? Phóng sớm một năm, cho dù trúng, cũng sẽ không có như vậy cao thứ tự. Lúc này viện thí không tham gia, cũng là vì cảm thấy ở Tả Nhĩ thư viện học tập thời gian thiếu, tưởng lại chờ ba năm càng có nắm chắc mới đi.

Xe ngựa ở Phương gia dừng lại, Hứa Trạch Cẩn mấy người xuống xe ngựa cùng nhau hướng trong đi.

Trở lại phồn hoa viện, Hứa Trạch Cẩn lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

"Lại bên ngoài lại hảo, vẫn là quen thuộc địa phương hảo a, nhìn xem ta, hiện tại đều có chút tưởng niệm nơi này đâu. Sinh hoạt lại đem khôi phục bình tĩnh. Ngày mai ta liền sẽ thư viện tiếp tục vùi đầu đọc sách đi, các ngươi đâu?" Hứa Trạch Cẩn quay đầu cười đối phương Vĩnh Tục cùng Hứa Trạch Thanh hai cái nói.

Trong khoảng thời gian này hai người đều có chút ủ rũ, lúc trước tin tưởng tràn đầy mà đi tham gia thi hương, hiện giờ lại là liền cái biên nhi đều sờ không được. Tuy rằng lúc trước ngoài miệng nói chính là quen thuộc quen thuộc, nhưng ai không hy vọng dùng một lần thông qua đâu.

"Hồi, ngày mai chúng ta cùng đi, ta xem đằng trước thời gian cũng là ta chậm trễ. Dù sao Trần thị đã có thai, về sau ta liền không mỗi ngày sớm muộn gì qua lại lên đường, vẫn là ở tại trai xá đọc sách tương đối phương tiện." Phương Vĩnh Tục quyết định nói.

Hứa Trạch Cẩn không nghĩ tới này Phương Vĩnh Tục cư nhiên nên thay đổi ý tưởng, xem ra lần này suy sụp có chút đại a.

"Hành đi, tùy ngươi, bất quá ngươi vẫn là muốn nhiều trở về, rốt cuộc tẩu tử hiện giờ có thai, chính là hy vọng ngươi nhiều hơn bồi nàng đâu, ngươi như vậy nhiều ít có chút,,,,,," Hứa Trạch Cẩn hiểu biết nữ nhân đang mang thai lúc sau cỡ nào yêu cầu người làm bạn, vượt qua này đoạn lệnh người trở tay không kịp thời gian, nhưng nếu nói thẳng ra tới, Phương Vĩnh Tục cùng Hứa Trạch Thanh hai cái nên dùng khác thường ánh mắt nhìn chính mình.

"Đây là ta tự nhiên là biết đến, này không phải còn có mỗi tuần nghỉ ngơi nhật tử đâu. Còn có một cái, ta cảm thấy đem, Trạch Cẩn ngươi cũng ít tiếp điểm sống, chúng ta mấu chốt nhất vẫn là muốn đọc hảo thư, dựa vào khoa cử cẩn thăng địa vị, mới có thể cấp người nhà quang tông diệu tổ. Bạc đủ dùng là đến nơi." Phương Vĩnh Tục ngược lại quay đầu tới đối Hứa Trạch Cẩn nói.

Hứa Trạch Cẩn nghe xong không tự giác gật gật đầu. Lần này Hứa Trạch Cẩn tuy rằng không có đi tham gia khảo thí, nhưng nhìn trường thi bên ngoài biển người tấp nập, rốt cuộc có chút khiếp sợ, gần vạn người thật nhiều 60 cái danh ngạch, này muốn như thế nào xuất sắc mới có thể tranh đoạt đến? Hứa Trạch Cẩn không nghĩ ra được. Này cơ hồ yêu cầu thật là tài hoa cùng nghịch thiên khí vận mới được, càng đừng nói thi hội, đó là toàn thiên, triều tranh đoạt sẽ. Càng là không dễ dàng.

NÔNG GIA TỬ HÀNG NGÀYWhere stories live. Discover now