chương 125

83 2 0
                                    

Tạ mẫu đi đầu vọt đi vào, Tạ phụ cùng Tạ Văn Kiệt hai người tắc đi theo phía sau, nhanh chóng vào sân.

Hứa Đại Niếp chính ôm hài tử ở đậu cười.

Như vậy đột nhiên xông vào ba người, tiểu học nhân lập tức liền oa oa khóc lớn lên.

Hứa Đại Niếp như thế nào sẽ không quen biết này ba người đâu. Bọn họ hai cái là chính mình cha mẹ chồng, còn có một cái chú em. Cho rằng về sau sẽ rất ít thấy, ít nhất không đến ngày lễ ngày tết, Tạ Văn Khánh sẽ không nghĩ mang theo người nhà trở về. Ai biết hôm nay lại ở chỗ này đột nhiên gặp được, nhớ tới bà bà tạ mẫu vô cớ gây rối, Hứa Đại Niếp không khỏi kinh hoảng không thôi.

Vội vàng bế lên trước người khóc lớn tiểu học nhân, lui về phía sau vài bước, xả ra ý tứ tươi cười tới đối với ba người nói: "Công công, bà bà, tiểu thúc, các ngươi như thế nào tới, là có chuyện gì nhi sao?"

Nói xong những lời này, Hứa Đại Niếp nhịn không được triều cửa hàng phương hướng xem, hiển nhiên là Tạ Văn Khánh không ở, nghĩ làm trong tiệm tiểu nhị giúp đỡ một phen. Ít nhất đừng cho nhi tử tiểu học nhân bị thương không phải.

Chỉ là nhất định phải làm Hứa Đại Niếp thất vọng rồi, kia tiểu nhị thăm dò nhìn thoáng qua, nghe xong Hứa Đại Niếp lời nói. Liền đem đầu cấp lùi về đi. Cũng không biết hay không sẽ cơ linh điểm đi dọn cái cứu binh. Tạ Văn Khánh đi quanh thân huyện thu thương định thu lương công việc, trong nhà cũng không có nam nhân chống đỡ. Liền một nữ nhân một cái tiểu hài tử, thật là ứng phó không được đối diện ba người.

Lại là, kia tiểu nhị ở cửa thăm xem, thấy lão bản nương thấy người liền vẻ mặt kinh hoảng. Nhìn tư thế, chỉ sợ không thể thiện, nghĩ chính mình lẻ loi một mình, chỉ sợ giúp không được gì. Không bằng đi ra ngoài tìm người viện binh mới là đứng đắn.

"Như thế nào, không có việc gì liền không thể tới? Ngươi muốn làm rõ ràng, cho dù phân gia, Văn Khánh cũng là ta nhi tử, là ta mười tháng hoài thai sinh hạ nhi tử. Ta như thế nào liền không thể tới. Ta hảo hảo nhi tử chính là bị người này cấp dạy hư, chỉ biết là trong nhà tiền bạc trợ cấp ngươi nhà mẹ đẻ, thật thật là không hiếu thuận a." Tạ mẫu nổi trận lôi đình mà đối với Hứa Đại Niếp nói. Càng nghĩ càng giận, trong lòng hối hận, đương thực thô liền không nên cưới cái này phá sản đàn bà vào cửa.

Lời này, nghe được Hứa Đại Niếp lỗ tai, quả thực không dám tin tưởng, có như vậy đổi trắng thay đen người sao? Xem một bên Tạ phụ cùng Tạ Văn Kiệt hai người cũng là giống nhau biểu tình, Hứa Đại Niếp quả thực tức điên. Nếu không phải trong lòng ngực còn ôm hài tử, Hứa Đại Niếp hận không thể tiến lên lý luận một đốn.

"Nói bậy, lúc trước phân gia, ta cùng khánh ca là mình không rời nhà, chúng ta mỗi năm còn phải cho các ngươi không ít dưỡng lão tiền. Chỉ có ta nhà mẹ đẻ trợ cấp ta, chúng ta chưa từng có lấy nhà chồng tiền trợ cấp ta nhà mẹ đẻ." Hứa Đại Niếp ngạnh cổ, đối tạ mẫu nói.

Nguyên bản cho rằng Tạ phụ là cái hiểu lý lẽ, ai biết Tạ phụ nói chuyện tuy rằng uyển chuyển, nhưng ý tứ trong lời nói một chút đều không ít.

NÔNG GIA TỬ HÀNG NGÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ