Chương 84 (đã sửa lại)

7.1K 105 60
                                    

Mọi người dùng cơm xong sau đó trở về phòng mình thu dọn hành trang của mình, Kim Hạ chỉ mang theo một túi nhỏ, phiền não đang muốn xuống lầu trọ, lại bị người nào đó gọi vào.

"Ta làm rơi quạt ở trong phòng không tìm được, ngươi tới tìm giúp ta."

Lục Dịch đứng trước cửa phòng, kêu một tiếng, thoáng qua rồi quay trở lại vào phòng, không cho phép Kim Hạ mở lời từ chối. Nàng nhìn chung quanh, ngoài mình ra không có ai ở bên ngoài, yên lặng mà thở dài.

Làm rơi quạt sao?

Kim Hạ bước chân hướng về phòng hắn, trong lòng âm thầm thì thầm, xưa nay cũng không nhìn thấy hắn dùng quạt bao giờ, quạt rơi là từ đâu ra?

Mới vừa vào trong phòng Lục Dịch, còn chưa nhìn thấy người, liền nghe thấy phía sau âm thanh cửa phòng đóng lại. Kim Hạ còn chưa kịp phản ứng, hơi thở ấm áp trực tiếp đến gần, cả người như bị ôm vào trong lòng Lục Dịch, môi của hắn nặng nề hôn mình, cảm giác hoàn toàn khác với đêm qua.

Ngay sau đó chân Kim Hạ cảm giác như mềm nhũn ra cũng sắp không thể thở được, có một chút tức giận, hắn rốt cuộc cũng buông lỏng Kim Hạ ra một chút, hắn kề sát tai mang âm thanh khàn khàn nói:"Ngươi sáng sớm lo lắng ta quên chuyện quan trọng, có phải là cái này không?"

Tim Kim Hạ đập liên hồi nhưng chưa bình phục, Kim Hạ thở hổn hển, chưa quên lắc đầu một cái.

"Vậy là chuyện gì?"

Lục Dịch cùng Kim Hạ thân thể áp sát lại gần nhau đến như vậy, hình như mình có thể cảm thụ được hơi thở của hắn, ấm áp, làm cho Kim Hạ hơi ngứa một chút.

Kim Hạ ngẩng đầu lên, do dự một lát,hỏi:"Ngài nói chuyện muốn kết hôn với ta, là thật lòng sao?"

"Ta xưa nay không nói với người khác qua chuyện này." Lục Dịch nhìn chằm chằm Kim Hạ, chậm rãi nói:"Xưa nay cũng chưa từng đối với cô nương khác có ý niệm này."

Kim Hạ liếc mắt nhìn hắn một lát, cả đêm qua trằn trọc trở mình vì việc này, rốt cuộc đã có đáp án, đuôi lông mày khóe mắt không thể tự chủ được từng điểm từng điểm lộ ra ý cười:"Vì lẽ đó ta mới phát giác là không đúng, ngài sao lại thế...Đương nhiên, ta biết được ta chỗ nào cũng tốt, có điều ngài xem vừa ý ta ở điểm nào?"

"Việc này ta cũng không nghĩ rõ ràng được, rốt cùng thì ta vừa ý ở điểm nào? Ngươi tha cho ta suy nghĩ kĩ việc này..."

Lục Dịch buồn cười lui ra một bước, làm ra vẻ suy nghĩ, Kim Hạ hơi có chút bất an nhìn hắn.

"Quên đi, vẫn là đừng suy nghĩ." Chỉ chốc lát sau, Kim Hạ thành khẩn khuyên hắn nói:"Chuyện tình cảm vốn là còn mơ hồ, vẫn là nên ngẫm nghĩ thật tốt. Ngài chỉ cần trong lòng biết ta có nhiều chỗ tốt là được."

Lục Dịch nghe theo khuyên giải nhè nhẹ gật đầu, hỏi ngược lại Kim Hạ:"Vậy ta có rất nhiều chỗ tốt, nhưng ngươi có biết?"

"Đương nhiên! Ta vẫn luôn cảm thấy ngài văn thao vũ lược mọi thứ tinh thông, là nhân tài hiếm có, mẹ ta nhất định vừa ý ngài vô cùng..." Kim Hạ đột nhiên dừng lại, cả kinh nói:"Không được, mẹ ta đang bàn chuyện tác hợp ta với Dịch gia tam công tử, việc này làm sao bây giờ?"

Cẩm Y Chi Hạ - Lam Sắc Sư (135 chương) - FULL - Hoàn - FANFIC - Còn cập nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ