Kịch bản phim CYCH FANFIC : TẬP 84

1K 48 8
                                    

****Đây là kịch bản phim mà fan Trung, từ weibo 大卷卷宝宝 tự viết dựa theo mạch phim, hiện tại đã cập nhật được 90 tập. Cùng chờ đón những tập tiếp theo. Xem kịch bản rồi cùng tưởng tượng ra phim nha. Tóm lại đọc để giải trí nha mọi người. ***

***Người dịch : C***

TẬP 84: ĐẶT TÊN

Biết được Kim Hạ mang thai song sinh, ngay cả người ngày thường vốn bình tĩnh thản nhiên như đại nhân cũng không nhịn được mà cười toe toét suốt ngày, mãi đến tối mịt.

"Đại nhân có bí mật gì không?" Nhân dịp đêm nay mọi người đều đang chia sẻ bí mật với nhau, Kim Hạ bật hỏi.

Lục Dịch nhìn nàng, nét tươi cười trên mặt vẫn chưa tan.

Hắn tất nhiên cũng có bí mật chứ...

"Cây trâm là của đại nhân tặng, ta đã đoán ra lâu rồi, nhưng mà đại nhân ôm ta trở về thì ta không biết một tí nào." Kim Hạ nhíu mày, chẳng lẽ ma xui quỷ khiến thật sao, nàng mơ hồ nhớ lại đêm hôm ấy, rốt cuộc làm sao lại hôn, hôn như thế nào, rồi còn ôm về sau đó nữa, hoàn toàn không có dù chỉ một chút ký ức.

"Thật sự không nhớ ra à?" Có lẽ trong bình thật sự là rượu, nên Lục Dịch cũng ngà ngà say.

"Đêm đó trên mái nhà, nàng không những nựng mặt ta, còn nói ta đẹp hơn mấy chị em ở Tiêu Tương Tác." Lục đại nhân mường tượng lại trong trí nhớ, mặt vẫn đầy ý cười. "Sau đó, nàng nói, nàng đã từng hôn ta."

Nhìn khuôn mặt Kim Hạ tràn đầy kinh ngạc với những sự việc vừa tiết lộ, song dường như cũng hơi hơi có vẻ tin tưởng, nét cười trên gương mặt Lục Dịch càng thêm rạng rỡ. "Nàng nói nàng đã quên cảm giác khi hôn là thế nào rồi, nên muốn cùng ta thử lại lần nữa." Hắn nói trơn tru, mặt không đỏ, mắt không chớp, hơi thở vẫn bình thường không gấp gáp. (Vô sỉ, quá sức vô sỉ, là ai, là ai đề nghị???? – ND)

"Ta?!!!???!! Thật là ta đề nghị á?!!!???" Kim Hạ nhảy dựng. Trời đất ơi... Mình say rượu rồi lại có thể mặt dày tới mức đó sao!!!! Đại nhân từ trước đến nay chưa bao giờ đề cập đến chuyện này, khi đó chàng... chàng đánh giá ta thế nào chứ... Nhất thời lòng nàng rối như tơ vò, hai má cũng đỏ ửng lên.

"Sau đó..." Khó khăn lắm mới lấy hết dũng khí mở miệng tiếp.

"Sau đó à, sau đó nàng ghì ta lại không cho đi, rồi nàng cưỡng hôn ta." Lục Dịch thổ lộ hết sức thành thật, còn làm ra vẻ như đang ngượng ngùng.

"Từ hôm nay trở đi, tiểu gia ta sẽ không uống rượu nữa!" Kim Hạ không còn lời nào để nói. Rốt, rốt cuộc là nàng... Tuy có hơi khó lòng thừa nhận... song lại có cảm giác, dường như việc đó đúng là mình làm thật... Trời ơi...

"Khi đó sao đại nhân không ngăn cản ta..." Giọng nàng mỗi lúc mỗi lí nhí.

"Ta thấy Viên Bổ khoái thật sự rất thích ta, không nỡ ngăn nàng lại." Hắn càng nói, Kim Hạ càng xấu hổ, trời đất ơi, làm sao mà nhất nhất đều là nàng sàm sỡ người ta vậy... có khác gì quỷ háo sắc đâu trời...

Cẩm Y Chi Hạ - Lam Sắc Sư (135 chương) - FULL - Hoàn - FANFIC - Còn cập nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ