Kịch bản phim CYCH FANFIC : Tập 90

723 23 5
                                    

****Đây là kịch bản phim mà fan Trung, từ weibo 大卷卷宝宝 tự viết dựa theo mạch phim, hiện tại đã cập nhật được 90 tập. Cùng chờ đón những tập tiếp theo. Xem kịch bản rồi cùng tưởng tượng ra phim nha. Tóm lại đọc để giải trí nha mọi người. ***
Hiện tại watpad thiếu nhân lực, bạn nào có hứng thú với Cẩm Y Chi Hạ thì inbox mình với, khá tiếng Trung.Cảm ơn

***Người dịch : C***

VIẾT TIẾP KỊCH BẢN PHIM – TẬP 90

(SAU KHI KẾT HÔN – SINH THẦN)

Tiệc đầy tháng của Tâm Lam và Tâm Viên vừa khéo trùng với sinh thần của người mới làm cha nào đó.

Ngày này, người qua lại trong phủ đông như trẩy hội, Lục đại nhân hớt hải tiếp bên này một ly bên kia một chén, mãi đến khi mọi thứ đã xong, lúc này mới thở phào một hơi, đang định về phòng với Kim Hạ và hai bé con, đột nhiên nhận được một mảnh giấy nhỏ Sầm Phúc đưa đến.

"Đại nhân, hẹn nhau ở thư phòng." Là bút tích của Kim Hạ.

Loạng choạng theo ánh đèn mông lung, bước chân bước vội, còn chưa thấy người hẹn đâu, đã nhìn thấy ở trong phòng, trên thư án, một cành hồng mai cắm vào trong bình, thoang thoảng hương thơm u mặc, đẹp như một giấc mơ, cạnh bên bình hoa là một phong thư, trên đó viết "Đại nhân thân khải"

Mở ra, dòng đầu tiên: Ta là Kim Hạ.

Khóe môi hiện lên nét cười, lại tiếp tục đọc lần xuống dưới.

"Đây là sinh thần đầu tiên mà ta ở bên chàng.

Hôm nay nhìn thấy các huynh đệ trong Lục Phiến Môn, ta liền nhớ lại lần đầu tiên gặp đại nhân. Lúc đó chàng ngang ngược bá đạo, mặt mày khó ở, tính khí lạnh lùng, còn nói toàn những lời cay độc... Lúc đó ta nghĩ, cô gái nào sau này gả cho chàng, thì thật sự là người xui xẻo nhất trên đời. Ai ngờ hôm nay, ta lại nghĩ, không biết ai lại may mắn như vậy, có thể gặp gỡ đại nhân, bầu bạn với đại nhân, sớm sớm chiều chiều, ngày ngày đêm đêm, cùng nhau sống cả đời.

Người xui xẻo cùng cực ấy, và người may mắn vô hạn kia, đều là ta cả.

Thuyền xuôi nam nước xanh biêng biếc, bến Dương Châu hoa pháo lung linh, lá đỏ rực cháy Phong Lâm Ao, ánh trăng trong chiếu sáng Tô Hàng... còn có... sau khi hồi kinh chúng ta đã trải qua biết bao nhiêu biến cố, chuyện cũ đã rõ ràng, những lời đại nhân từng nói ta đều ghi tạc.

Từ lúc đại nhân nói ta là người của chàng, đến khi đại nhân muốn chịu trách nhiệm với ta, lại đến khi đại nhân nhận định người sẽ sinh con dưỡng cái cho chàng chính là ta, cuối cùng lại ở trong chiếu ngục bắt ta buông tay, tìm một người khác mà gả đi... Bây giờ, ta đã thực sự trở thành người của đại nhân, đại nhân đã thực sự phải chịu trách nhiệm lo lắng cho ta cả đời, ta đã tìm được người để gả, cũng đã sinh con dưỡng cái cho người ấy, cùng người ấy nắm nay nhau sống hết cuộc đời.

Cẩm Y Chi Hạ - Lam Sắc Sư (135 chương) - FULL - Hoàn - FANFIC - Còn cập nhậtWhere stories live. Discover now