Ngoại truyện FANFIC : PHẦN 3

3.4K 69 10
                                    

****Phần này không phải của tác giả Lam Sắc Sư, mà là của fan Trung viết dựa theo những diễn biến của PHIM và lịch sử. AD chỉ dịch lại thôi. Mọi người đọc để giải trí. Lưu ý: Ngoại truyện là do fan Trung dùng trí tưởng tượng để viết nên có những chi tiết hơi vô lý nên fan mình thông cảm. Chân thành cảm ơn bạn Linh Phùng đã giúp mình dịch*****

Thành hôn - Phần 1

Ngày thành hôn, chắc là ngày Lục Dịch cười nhiều nhất trong đời, hơn nữa là trong tâm hắn tràn đầy vui mừng.

Ngày hôm đó quả không bình thường, tân lang thì cười tươi như hoa, tân nương bình thường thích cười thì lại khóc như mưa.

"Mẹ, dì Lâm, con không nỡ rời xa mọi người"

"Kim Hạ, mẹ cũng không nỡ xa con"

"Kim Hạ, dì mới tìm lại được con, thế mà con đã lại gả cho người ta rồi."

"Mẹ, con không gả đi nữa, không lấy chồng nữa đâu, con không muốn rời xa mọi người"

"Hạ nhi, chúng ta không gả nữa, không gả nữa"

Lục Dịch vốn chờ ở kiệu hoa trước nhà, vừa nghe thấy bên trong nhà có tiếng khóc lại còn đòi không gả, tâm hoảng loạn ngay lập tức bước nhanh vào nhà.

"Nhạc mẫu, dì à, tiểu tế (con rể xưng hô với nhà vợ) biết mọi người không nỡ xa Kim Hạ, ba ngày sau con sẽ đưa Kim Hạ về thăm mọi người, bây giờ mọi người không nỡ gả Kim Hạ, nhưng không thể nào không gả được."

"Đúng, đúng, Hạ nhi, mau lau nước mắt đừng khóc nữa, đừng chậm trễ giờ tốt lên kiệu hoa"

"Mẹ, con không nỡ rời xa mẹ, con không lấy chồng nữa đâu"

Lục Dịch vẻ mặt bất đắc dĩ thầm nghĩ nương tử của hắn sao lại có thể mang lại cho hắn kinh hãi như thế này, đây là mang nước mắt cả nửa đời sau khóc luôn trong ngày hôm nay sao?

Lục Dịch dựa vào gần Kim Hạ, ghé bên tai Kim Hạ nói vài câu, nàng ngay lập tức ngẩng đầu, cầm hoa cưới của Lục Dịch lau đi những giọt nước mắt trên mặt thút thít nói:

"Mẹ, dì, con sắp phải lên kiệu hoa rồi, ba ngày này mọi người phải bảo trọng, ba ngày sau con sẽ về thăm mọi người"

Nói xong còn kéo Lục Dịch đi ra ngoài.

Nhìn thấy vẻ mặt thay đổi nhanh chóng, nhanh cười nhanh khóc của nương tử Lục Dịch nở một nụ cười cưng chiều nhanh chóng chạy lại vén màn kiệu cho Kim Hạ lên, sau đó hướng hai vị tiền bối cáo từ, lên ngựa mang theo đoàn rước dâu rời đi.

Thành hôn - Phần 2

Vào ngày này, Lục phủ được trang hoàng đặc biệt đẹp, sắc hỉ đỏ khắp nơi.

Lục Dịch còn đang tiếp khách ở bên ngoài, Kim Hạ ở trong phòng không chịu được đã cởi khăn trùm đầu ra rồi, nàng đi lại nhìn trái nhìn phải quan sát trong phòng.

Đây không phải lần đầu tiên nàng đến Lục phủ, phòng của Lục Dịch cũng không phải là nàng chưa từng đến, chỉ là không ngờ Lục Dịch lại tìm hiểu rõ về sở thích của nàng đến vậy, ngây cả loại phấn trang điểm bình thường nàng thích dùng nhất cũng biết rõ ràng.

Cẩm Y Chi Hạ - Lam Sắc Sư (135 chương) - FULL - Hoàn - FANFIC - Còn cập nhậtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora