Kịch bản phim CYCH FANFIC : TẬP 65

1.9K 57 6
                                    

****Đây là kịch bản phim mà fan Trung, từ weibo 大卷卷宝宝 tự viết dựa theo mạch phim, hiện tại đã cập nhật được 81 tập. Cùng chờ đón những tập tiếp theo. Xem kịch bản rồi cùng tưởng tượng ra phim nha. Tóm lại đọc để giải trí nha mọi người. ***

***Người dịch Linh Phùng***

Tập 65 : Giúp đỡ Cái thúc

Cái thúc đến Lục phủ chơi, nói rằng nhớ cháu trai nên đến, "Thực ra thì... cháu trai ngoan của ta, ta sợ cháu gần đây...khụ khụ, mệt nhọc quá độ, ta giúp cháu kê vài thang thuốc bổ?" Vừa đến Lục phủ, Cái thúc đã thể hiện phong thái nhìn mặt bắt bệnh của thần y.

"Ta rất khỏe, không cần." Đại nhân mặt lạnh cự tuyệt, thế nhưng tay lại vô thức che khóe miệng bị thương.

"Kim Hạ, ta kê cho cháu thuốc bổ vậy?" Cái thúc rất thức thời, xoay sang hỏi Kim Hạ.

"Thôi ạ, thôi ạ." Kim Hạ liều mạng lắc đầu. "Bây giờ thuốc ta phải uống còn không đủ chắc..." Nàng liếc trộm đại nhân, nhỏ giọng lẩm bẩm.

"Mấy đứa ấy à, chính là không biết quý trọng sức khỏe của mình, cái đó, cổ nhân đã nói rồi, vợ chồng mới cưới..."

"Thúc, người đến chơi nhất định là có việc khác phải không?" Kim Hạ nhanh miệng hỏi chuyện Cái thúc, nếu để hắn nói tiếp nàng có dự cảm chẳng lành.

Luyên thuyên cả ngày trời Kim Hạ thấy Cái thúc không nói gì đến mình nữa mới thở phào nhẹ nhõm.

« Ta đây không phải là » Cái thúc ngập ngừng nói, « Ngươi cũng biết dì của ngươi đó, nàng ấy... nàng ấy vẫn chưa chịu đồng ý. Bây giờ cháu trai ta đã trở về, hai đứa cũng đã thành thân thân rồi. '' Cái thúc nói đến cuối cùng có chút ngại ngùng. « Ta sơ, ta sợ nàng ấy vẫn không đồng ý, cho nên... »

Sau khi Kim Hạ kết hôn, Cái thúc vẫn chưa biết xử lý việc của mình như thế nào nên hôm nay mới không nhịn được đến nhờ mấy tiểu bối này trợ giúp.

« Ai nha thúc à, việc này không vấn đề gì, ta và đại nhân nhất định sẽ giúp thúc, phải không đại nhân. » Kim Hạ nói xong thoải mái vỗ vai đại nhân, đại nhân dùng ánh mắt biểu thị ta cự tuyệt nhìn nàng.

« Ngươi nhanh giúp ta ra một cái chủ ý đi. » Cái thúc nghe thấy Kim Hạ đồng ý giúp đỡ mắt sáng lên. Còn về phần cháu trai ngoan kia của hắn, ngày ngày chỉ biết trưng ra khuôn mặt sát thủ, thật là chẳng có chút tình thú nào cả, có nó hay không cũng không vấn đề gì.

« Cái thúc, ngài mau nhìn thái độ kia của cháu trai ngoan nhà ngài đi. »

Đại nhân mặc kệ hai người kẻ tung người hứng nói chuyện hi hi ha ha kia, sáng sớm hôm nay hắn nhận được một mật chỉ, Hoàng thượng triệu hắn vào cung. Thế là hắn giao cho Sầm Phúc để tiến cung.

« Dì ta đương nhiên là thích Cái thúc rồi, chỉ là ngày trước dì ngày ngày thấy ta nhớ thương đại nhân, nên dì muốn bồi bên cạnh ta... » Kim Hạ suy nghĩ, « Bây giờ mình đã có được hạnh phúc, vậy thì hạnh phúc của dì, ta phải ra sức giúp một tay rồi. »

Cẩm Y Chi Hạ - Lam Sắc Sư (135 chương) - FULL - Hoàn - FANFIC - Còn cập nhậtWhere stories live. Discover now