Sưu tầm: Cảm nghĩ về những cảnh phim từ bạn fan tâm đắc với phim CYCH (P7)

958 23 1
                                    

Ad thấy hay và sưu tầm lưu trữ thôi nha, người dịch: Thùy Linh, nguồn: FB Dịch quán CYCH

[From weibo @大卷卷宝宝  ] Vụ án bí ẩn nhất trong Cẩm y chi hạ. :))

Sau khi xem hết bộ phim, tôi cảm thấy vụ án mà Cẩm Y Vệ năng lực phá án mạnh mẽ nhất – Lục Dịch luôn phải lao tâm khổ tứ suy đoán thực chất là:
Kim Hạ tiểu nha đầu này rốt cuộc có thích ta hay không?
Tuy là đỉnh lưu trong mộng của 10 vạn thiếu nữ toàn kinh thành, NO.1 Cẩm Y Vệ về phương diện phá án, cái gì cũng không qua mắt được hắn, tuy nhiên xét về phương diện tình cảm, đại nhân giống như cái chiếu mới mua, "chưa từng trải" =)))) Hắn thực sự không hề có kinh nghiệm, thêm vào đó hàng loạt sự việc khiến hắn càng trở nên rối rắm.
Sau đây là ghi chép những manh mối Lục đại nhân phân tích về vụ án aka Nhật kí tuổi hồng của Lục đại nhân:
Đối tượng: Viên bổ khoái
Thời gian: 5 tháng
Địa điểm: Kinh thành, Tô Châu, Hàng Châu, thuyền quỷ, trên giường (ủa ủa trên thuyền Nghiêm Thế Phan cũng tính hả anh giai =)) , suối nước nóng, vực sâu, Phong Lâm Ao......
1.Tiểu bổ khoái lần đầu gặp ta ở Lục Phiến môn, nàng lúc đó...dường như không có gì gọi là nhút nhát, thẹn thùng, lo lắng hay giữ khoảng cách,.. ngược lại vì ta chỉ ra sai sót của nàng nên mới có chút ghét bỏ, không thích ta sao?
2.Thời gian đi xuống phía Nam cùng nhau phá án, ta trở thành cấp trên của nàng, nàng lúc nào cũng khen ta, ngày nào cũng khen ta...nhưng nàng thật sự cảm thấy ta có năng lực hô mưa gọi gió đỉnh thiên lập địa sao? Hay nàng chỉ đang thuận miệng nịnh bợ ta? (Chứ anh nghĩ sao =)))
3.Cứ coi như nàng không thích ta đi, nàng lại chặn cánh hoa đào giúp ta, còn túm lấy cánh tay ta, còn nói ở cùng ta dù trời có sập xuống cũng có ta gánh vác, có lẽ vẫn có chút tình cảm với ta chứ?
4.Vậy tại sao khi Tạ Tiêu đến cầu thân, nàng không lập tức từ chối, lại còn nói là chuyện tốt, lại còn nói sẽ suy nghĩ thêm. Thật sự là chuyện tốt sao? Thật sự cần suy nghĩ thêm sao?
5.Hừ!! Nếu nàng không có chút tình cảm nào với Tạ Tiêu, tại sao lại không màng đến thân phận quan gia giúp Tạ Tiêu, lại còn bị thương vì hắn? Nếu nàng thật sự có chút tình cảm nào với ta, tại sao ta trêu chọc nhiều lần như vậy nàng không hồi đáp chút nào?
6.Ở dưới giếng Tỏa Long ta dồn nàng vào tường , nhắc đi nhắc lại nàng nhất định phải báo ân, nàng vẫn còn suy nghĩ trước sau mà chọn cách tâng bốc ta, nàng rốt cuộc có hiểu tấm lòng ta hay không? Giả vờ không hiểu? Hay thật sự không hiểu?
7.Thế nhưng trên đường chạy trốn nàng vẫn liều mạng muốn cứu ta... Trời mưa lớn như vậy...Có lẽ, nàng cũng thích ta...Nhưng tại sao nàng lại nhắc đến chuyện tăng bổng lộc? Nàng rốt cuộc vì sao lại muốn cứu ta? Lẽ nào chỉ vì bổng lộc sao?
8.Vì cứu ta nàng trúng độc suýt mất mạng khiến ta thật đau lòng, nàng nhất định có thích ta! Nhưng...tiểu nha đầu này là người trọng tình trọng nghĩa, có thể vì bằng hữu mà không tiếc thân mình tự chém một đao, hơn nữa nàng luôn miệng đòi tiền hưu trí, rốt cuộc nàng có ý gì? Cứu ta vì việc công sao? Có chút chua xót trong lòng...
9. Sau khi tách nhau ra ta rất nhớ nàng, thấy nàng tới Đan Thanh Các tìm ta rất vui mừng. Nàng nhất định cũng nhớ ta nên mới nhanh chóng đến Đan Thanh Các như vậy, nhưng tại sao mới nói với ta được vài câu đã chạy đi chơi rồi, lại còn luôn mồm gọi ta "đại nhân, đại nhân" sao mà xa cách. Nàng nhìn Tiểu Lam cười vui vẻ như vậy, nàng gặp ai cũng đều vui vẻ chứ không riêng gì ta sao?
10.Ta ngắm phong cảnh phát hiện nàng thế mà lại ngắm trộm ta, bị ta phát hiện nàng liền khen ta đẹp trai, đây có thể xem như thích ta nhỉ...Nhưng sao nàng khen ta không chút nào che giấu như vậy? Sầm Phúc nói với ta, nữ tử thích một người sẽ trở nên ngượng ngùng, sẽ giấu diếm tâm tư, vậy nàng là thế nào...?
Thích? Hay là không thích?
Trong lòng đầy những hoài nghi, Lục đại nhân hết lần này đến lần khác thẩm vấn tiểu bổ khoái. Đại nhân đưa ra 3 vấn đề rất rõ ràng:
1. Ngươi thích Tạ Tiêu sao?
2. Không thích hắn tại sao lại tự làm mình bị thương vì hắn?
3. Ngươi trọng tình trọng nghĩa với hắn như vậy, thật sự không có ý nào khác sao?
Lục đại nhân hiếm khi hỏi trực tiếp như thế, nhưng chưa nói được mấy câu đã bị Kim Hạ suy đoán thành nàng là một quân cờ trong tay hắn, suýt chút nữa tổn thương tình cảm hai bên. Vẫn may năng lực xử lý logic của đại nhân quá mạnh mẽ khiến Kim Hạ quên đi suy đoán ban đầu, nhưng những câu hỏi trong lòng hắn vẫn chưa có lời giải đáp.
Bởi vậy đại nhân chỉ có thể dựa vào việc Kim Hạ đưa đùi gà cho hắn ăn trước, dựa vào việc tiểu bổ khoái tỏ ra ghét bỏ Tạ Tiêu để kiểm nghiệm việc nàng có thích mình hay không, vừa mừng thầm lại vừa có cảm giác nắm chắc 7, 8 phần.
Đến tận Hàng Châu, tình địch của Lục đại nhân ngày càng nhiều ( Mà lại còn bất kể nam nữ =))))) Đại nhân đành phải dùng chiêu trò, mượn ý ghen để thăm dò Kim Hạ, vừa có chút manh mối thì xảy ra việc Kim Hạ say rượu trên mái nhà, kẻ bị tình nghi rốt cuộc cũng chủ động khai báo rồi.
"Đại nhân, ta từng hôn ngài".
Đại nhân lúc đó thầm nghĩ: Tuy chỉ là bón thuốc nhưng tiếp xúc thân mật như vậy nàng cũng làm rồi, nói lên điều gì! Để nàng hôn một lần nữa, nếu nàng không cự tuyệt thì chắc chắn thích ta.
Nhìn nàng thẹn thùng ngừng lại, đại nhân lập tức không nhịn được mà phản kích, kéo nàng lại hôn. Nàng không từ chối tức là có thích mình! Đại nhân mừng phát điên, hôn thật là lâu...
Tuy nhiên đến ngày thứ hai, tiểu bổ khoái kia lại quên đi mọi chuyện rồi. Nhưng dù sao nàng thích mình, vậy cho nàng thêm thời gian, ta sẽ ngầm phát ra ám hiệu để nàng nhớ đến chuyện trên mái nhà hôm đó...Đại nhân nghĩ. Ai ngờ công kích của Tiểu Các Lão và biểu muội quá dữ dội, hợp lực lại đòi cướp người, đại nhân không dễ dàng gì mới có thể mang nàng trở lại. Đại nhân cũng không thể kìm lòng được nữa bèn tỏ tình.
Còn về việc hắn cướp dâu xong xoay người định bỏ đi có hai nguyên nhân, một là thấy "vợ" vừa chịu kinh hãi, cần có thời gian cho nàng ổn định cảm xúc; hai là phải tìm biểu muội Thuần Vu Mẫn tính sổ. Biểu muội nhà cô thật to gan, dám đặt bẫy cả đại ca lẫn đại tẩu.
Hoặc có thể....hắn xoay người muốn ra đóng cửa.
Hắn không vội vàng  bởi dù sao cũng đã phá được vụ án tình cảm này. Hắn đã biết nàng  thích hắn, bởi vậy sau khi hắn bày tỏ tình cảm, tiểu bổ khoái mặt đầy kinh ngạc không dám tin ôm lấy hắn, còn hắn lại cảm thấy rất vui vẻ và hưởng thụ ôm lại nàng.
Sao lại có thể không vui cơ chứ, mấy vụ án của Cẩm Y Vệ có bao giờ làm khó được hắn, đối với Lục đại nhân, vụ án khó nhất trong đời hắn chẳng phải  là vụ này sao?

Cẩm Y Chi Hạ - Lam Sắc Sư (135 chương) - FULL - Hoàn - FANFIC - Còn cập nhậtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora