Chương 88 (đã sửa lại)

4.6K 60 8
                                    

Bốn phía tiếng người ầm ĩ, đến lao lực mới có thể phân biệt được giọng nói của Thượng Quan Hi, vài lời ngắn ngủi, đối với A Nhuệ mà nói trong lòng giống như dầu sôi lửa bỏng, trong đầu không thể nghĩ ai khác ngoài Đường chủ. Vẻn vẹn chỉ cách một vách ngăn xe ngựa hai người lại gần nhau đến vậy. Hắn đã từng nghĩ rằng sẽ không còn cơ hội gặp lại nàng, nhưng không ngờ giây phút gần như sắp chết này lại có thể nghe được giọng nói của nàng.

Tạ Tiêu gặp lại Kim Hạ cũng rất vui mừng, chỉ là nhìn thấy Lục Dịch ở bên liền tức giận giọng ồm ồm nói:"Các ngươi khởi hành so với bọn ta sớm hơn, sao đến hôm nay mới đến đây?"

"Trên đường gặp mưa to, xe ngựa lại bị lún, còn có...." Kim Hạ không tiện nói bởi vì Thuần Vu Mẫn cùng đồng hành, vì chăm sóc cho cô nương, trên đường đi chậm đi rất nhiều:"Nói chung là nói bằng một lời thì khó nói hết. Các ngươi thì sao?"

"Bọn ta vừa mới tới Gia Hưng liền gặp phải giặc Oa, đánh đuổi bọn chúng được một đoạn đường, hôm qua vừa mới ở ngoài thành nên tiện thể đi xem tên thủ lĩnh giặc Oa bộ dạng trông như thế nào." Tạ Tiêu ngạo nghễ nói:"

"Trên đường gặp rồi đánh đuổi bọn chúng sao? Nghe thấy liền ngưỡng mộ oai phong thật." Kim Hạ cười nói:"Ca ca, ngươi có nhớ hay không lần đầu gặp gỡ, ta liền đoán ngươi là đại hiệp phong độ."
Tạ Tiêu nghe được trong lòng vui vẻ.

Lục Dịch ở bên nhẹ nhàng liếc mắt nhìn Kim Hạ, vẫn chưa nói gì, đưa mắt nhìn tên kia bên cạnh Tạ Tiêu đầu đội nón vành im hơi lặng tiếng, bỗng nhiên lạnh nhạt nói:"Xem ra vết thương ở chân ngươi đã không còn lo lắng nữa."

Người kia nghe vậy, ngẩn người, đem nón vành bỏ xuống, giọng nói lạnh nhạt đề phòng:" Lục đại nhân, ngài có khỏe không?"
Người này là Sa Tu Trúc, lúc trước Lục Dịch một cước đá gãy xương đùi của hắn, còn việc sau đó Lục Dịch cố ý thả hắn, hắn vẫn đối với Lục Dịch vô cùng cảnh giác.

Lục Dịch đối với hẳn ngược lại có tâm ý khen ngợi :"Ngươi là đi theo bọn họ tới đây chống giặc Oa sao? Như vậy xem ra lời ngươi nói khi đó trên thuyền cướp đi quà sinh thần là vì bách tính, đúng là lời nói thật . Ta đây quả khâm phục."

Nghe hắn khen ngợi mình như thế, Sa Tu Trúc ngược lại không được tự nhiên, ngượng ngùng nói:"Lục đại nhân quá lời."
"Nếu đều là người quen cũ, vừa đúng lúc mọi người cùng nhau ăn bữa cơm đi thôi." Kim Hạ nhiệt tình nói.

Thượng Quan Hi khéo léo từ chối nói:"Không được, các sư huynh trong miếu còn đang nghỉ chân ở cách đây không xa, bọn ta còn phải cùng bọn họ hội họp, lập tức phải rời Hàng Châu rồi."
"Đúng rồi ta nhớ tới lúc còn ở Dương Châu tung tích của A Nhuệ không rõ, có đi tìm hắn chưa? " Kim Hạ cố ý dò hỏi.
"Vẫn không có." Thượng Quan Hi thở dài nói:"Cha ta nói sẽ giúp ta tiếp tục tìm kiếm, các ngươi là quan gia, nếu như có tin tức của hắn, nhất định phải nói cho ta biết."
"Đó là đương nhiên, hắn nếu như biết được tỷ tỷ ở chỗ này, nói không chừng cũng sẽ đuổi theo giúp đỡ."

"Nếu hắn ở chỗ này....." Thượng Quan Hi hình như có chút ngây người, chần chừ chốc lát, mới nửa thở dài nửa thương cảm nói :"Hắn ở đây thì tốt rồi."

Cẩm Y Chi Hạ - Lam Sắc Sư (135 chương) - FULL - Hoàn - FANFIC - Còn cập nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ