LIBOG2- 15

3.3K 108 12
                                    



IVAN'S POV



" ahhh mahal fvck " pagkasabi ni Alvin at ayun sumabog sa loob ko. At nasabi ko bang nakatali ako?

" mahal, pahinga muna tayo saglit " hingal kong sabi at napahiga naman si Alvin sa side ko.

" 3 down and 2 more to go mahal " tuwang hinihingal si Alvin. Hindi ko alam kung paano niya to nakakaya samantalang ako ang napapagod kahit sakin naman pinapasok. Dama ko na din ang hapdi, kailangan ko na talaga ng gamot matapos nito. Bat ba kasi pumayag ako sa lima? Eh sa dalawa pa nga lang namimilipit na ako kay Alvin.

" mahal pwede last round nalang? " sabi ko kay Alvin at napasimangot siya. Naku!

" you promised. " seryosong sabi niya at napa buntong hininga nalang ako. Pero okay lang naman eh sakin kahit ilan niya gusto, mahal na mahal ko din naman tong libog na to. At tsaka ito naman din kasi ang position ko haha kaya panindigan ko to. Haha

Habang nagpapahinga at tila nakapikit ako ay nadama kong may humahalik nanaman leeg ko. Pataas sa labi ko, wala na akong kawala kaya lumaban nalang din ako sa paghahalik niya sakin. Ang taas lang ng libido ni Alvin ewan ko ba dito, ipapacheck ko na kaya to sa psychiatris?

" hhmmm " ungol ko habang hinahalikan at dinidilaan ako ni Alvin sa leeg pababa sa dibdib ko. Ang sarap lang magdala ni Alvin, kaya kahit minsan masakit na mararamdaman mo parin ang sarap.

Nawawala nanaman si Alvin sa sarili at tila pati ako nawawala narin sa sarili dahil sa pag explore niya sa katawan ko. Halos lahat ng part na katawan ko napuntahan na niya. Daig pa niya si Dora the explorer.

" talikod ka mahal " salita niya at napalaki naman mata ko. Oh no, not the wolf style again.

" ahm pwede side nalang hehe " ngiting sabi ko na may halong nerbyos haha.

" no, wolf style gusto ko. " and wala akong choice, kaya tumalikod na ako at nagposition na. Tapos may isa pa huhuhu hindi na ako makabangon nito bukas for sure. Kung medyo puzzled kayl kung ano yung wolf style? Ganito kasi yun, more lang doggy style lang naman kasi talaga yun kaso nga lang may dila at kagad sa leeg ko si Alvin hanggang sa magkamark ako ng kahit ilan hanggang sa labasan siya. Creepy diba? Kaya kailangan ko din gumalaw para mas mabilis siyang labasan. Haha Wolf Style. Haha imbento yan ni Alvin.

At ayun na nga, hindi ko kinakaya ang kagat at dila ni Alvin sa laman ko sa likod at sipsip niya. Hindi naman yung parang bampira pero dama ko talaga ang pagsisipsip niya. Isa pa ang paglabas pasok niya sakin, namumukhang sadista na si Alvin. Haha

" ahh mahal parang 3 marks na yan mahal " ungol ko sa kaniya.

" shhh... malapit na ako mahal " hingal niyang sabi dama ko na din ang tumutulong pawis ni Alvin, pawis na pawis na ang mahal ko at dama kong bigay niya lahat ang lakas niya sakin. Napapapikit ako habang patuloy si Alvin sa pagsisipsip sa leeg ko at pagkakantot sakin, sa pagkakaalala ko pang apat na marka na ang nagawa ni Alvin. Naku! Wag lang sana sa taas talaga yung klaro pag mag shirt ako. " Mahal, ayan na ahhhhh " malakas na ungol niya at sabay ng pagkatodong baon ni Alvin sa loob ko. Napapikit ako ng wala sa oras at napabagsak ako habang nakapatong parin sakin na patuloy nilalabas lahat ng katas niya sa loob ko. Lantang gulay na ako, wala na akong lakas. Ewan ko lang dito sa Alvin na to.

Hinihingal parin ako ng hinagot na ni Alvin ang sword of glory niya sakin. Pero wala na akong energy at napahiga na ako at napahiga narin si Alvin sa side ko.

" mahal? " biglang salita ni Alvin at napalunok nalang ako


" opo na mahal, 5th round na gawin na natin mahal para makapaghinga na tayo. " sabi ko at agad naman siyang napatawa.


" ILOVEYOUSOMUCH, I lied about the 5 rounds, alam kong wala ka ng lakas mahal " sabi niya at napayakap sakin ang mokong. Napahinga ako ng malalalim. Haha

" ILOVEYOUSOMUCHTOO mahal " bawi ko din sa kaniya.


" alam ko mahal, at damang dama ko pagmamahal mo sakin. Thank you Ivan mahal ko. Kaya wag na wag kang mawala sakin mahal hah. " at napahalik na siya sakin at pumatong sakin at Teka? Akala ko ba wala na ang 5th rounds?

" mahal? Akala ko ba wala ng rounds? " tanong ko sa kaniya habang nakapatong na siya sakin at ngumiti sakin


" I LIED " and I died that night.

The end.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


At napamulat ako sa isang malakas na alarm clock at napaupo ako. Syet! Isang masamang bangungot. Tatayo na sana ako pero napa aray ako. Syet masakit likod ko. At agad na nakita kong pumasok si Alvin na may dalang pakain.

" goodmorning mahal " ngiting sabi niya na naka pajama lang at walang tshirt.

" a-anong oras na mahal? " tanong ko

" ahhm 10:00 AM mahal " sabi niya at napalaki mata ko. Omg! Hindi ako nabangungot kagabi. Totoo ang lahat. " inom mo na muna ang gamot mahal, alam ko masakit pa yan at katawan mo " ngiting sabi niya at parang ang fresh ni Alvin ngayon. Omg! Ganun ba ang epekto ng 5 rounds?

" mahal, ang dami naman ng gamot na to? " gulat kong sabi habang kinuha ang limang capsule ng gamot.

" tsk! Wag na mag angal, inumin mo na lang lahat. " siya


" dalawa lang " ako

" tsk! Isa! " siya at binibigyan na ako ng masamang tingin at ininom ko nalang lahat para wala ng away. At sinimulan ko ng kainin ang dinala niyang pang breakfast ko at pinapanood niya lang akong kumain.

Matapos nun ay nasa kama na lamang ako buong maghapon. Nakakalakad pa naman ako hanggang sa Ref kaya pumunta ako dun para kumuha ng salad. Yey! Araw araw kasi iba iba ang dessert nila dito. Tataba na talaga ako mga ilang years pa ng pag stay dito. Haha umupo nalang muna ako sa couch para kainin ang salad na kinuha ko.

ALVIN'S POV

Andito ako ngayon pinapaligo ang mga babies ko, yung anim na kotse ko. Kasi yung iba mukhang naiinvade na ng pulbo.

Nagawa ko nanaman kay Ivan ang maging wild, sobrang wild. Masaya lang kasi ako kasi sa wakas, makakapagtapos na kami ng pagaaral. Matutupad ko na ang mga pangarap ko na kasama si Ivan ko. And soon something special na magagawa ko sa tanang buhay ko at para panghabang buhay ko na makakasamaang mahal ko.

Iniisip ko palang ay napapangiti na ako, mahal na mahal ko talaga yung pabebe na yun. Magsosorry nalang ako mamaya dahil sa kagabi. Pero sana lang may time ulet na papayag siya na 5 rounds ulet haha.

Napatingin naman ako sa phone ko ng biglang may nakita akong may nagtext sakin.

" free ka mamaya? " napakunot naman noo ko sa nakita ko. Tss!

" no. Babantayan ko jowa ko and bro wag ka na magkulit dito " reply ko

" oh? Sure " reply niya at may kindat na smiley pa.

Tss! Bat ko ba to nakilala pa nung gabing yun? Pag ito mangulit pa ipapadala ko na to sa Mars.


SOMEONE'S POV

Mukhang kailangan ko ulit maranasan yun, hindi ko parin kasi maalis sa utak ko eh. Ang feeling na yun, ang galing lang kasi.

" I'll taste you once more " ngiti kong sabi sa sarili ko.





Itutuloy........................

KAHIT AKO'Y LILIBOG LIBOG ( I LOVE YOU FOR A THOUSAND MORE ) BOOK 2 BoyxboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon