Chương 4: Mượn đao giết người

2.7K 64 0
                                    


Thời gian như bánh xe trôi qua cực nhanh, Triển Du đã đến Xích Thủy được một tuần lễ, số lần gặp Nam Khôn có thể đếm trên đầu ngón tay, số lần nhìn thấy những người khác lại càng ít ỏi.

Cô đến đây một tuần lễ cũng không thể ra khỏi cửa phòng, không phải cô không muốn ra mà là Nam Khôn không cho.

Những người khác tuy cũng ở trong nhà chính này nhưng cả ngôi biệt thự rộng như vậy, mỗi tháng ngoại trừ liên hoan gia đình vào ngày 15 thì bình thường mọi người có việc gì mới đến nhà chính.

Một tuần lễ này, ban ngày bình thường người hầu cùng quản gia trong biệt thự, căn bản Triển Du không có cơ hội tiếp xúc với những người khác.

Hôm nay là ngày kết hôn của Nam Hạo – đại thiếu gia nhà họ Nam, mọi khách khứa tụ tập trong sảnh đại to lớn được giăng đèn kết hoa của nhà chính.

Nam Khôn vẫn không để cho Triển Du xuất hiện trong hôn lễ, người biết rõ nội tình còn tưởng rằng hắn không hề để tâm đến tiểu tình nhân mà Simon tặng cho nên mới lạnh nhạt với người ta như vậy, thế mà vào buổi tối lúc cả gia tộc tụ họp hắn lại mang cô đến.

Khuôn mặt nhỏ nhắn thanh lệ thoát tục của Triển Du càng tăng thêm vẻ đẹp lung linh của thân thể nhỏ bé kia, thân phận của cô lại còn rất đặc biệt, tùy tiện ăn mặc trang điểm xuất hiện cũng đủ để mọi người bình phẩm từ đầu đến chân. Có thể đoán ra, khi cô khoác tay Nam Khôn với vẻ mặt hiếu kì lại có chút khiếp sợ xuất hiện ở đại sảnh khiến tình hình lúc ấy đặc biệt nhốn nháo.

Bữa tiệc gia đình đêm nay tuy không long trọng như lúc trưa, đại bộ phận đều là họ hàng nội ngoại của nhà họ Nam cũng những nhân viên cao cấp trong Xích Thủy, có một vài người lần đầu tiên nhìn thấy Triển Du giả trang Aki cũng trợn tròn đến rụng cả tròng mắt.

Mọi người ở đây đều cho rằng Nam Khôn muốn mượn cơ hội này nói gì đó với bọn họ, nhưng người đàn ông này lại giữ chữ như vàng, không nói lời nào, vô cùng bình tĩnh dắt tay tình nhân nhỏ lượn vài vòng trước mặt mọi người nhưng ngay cả tên của Triển Du cũng không lộ ra một chữ.

Có người đoán trưa nay Nam Khôn không muốn tiểu mỹ nhân này xuất hiện trước mặt mọi người phỏng chừng như là địa vị của cô gái này trong lòng hắn chưa đủ cho nên không muốn để cho mọi người nghĩ rằng cô sẽ trở thành nữ chủ nhân tương lai của nhà họ Nam.

Đương nhiên, bây giờ cho dù Nam Khôn không để tâm đến chuyện nhỏ nhặt này nhưng đêm nay hắn đã mang cô đến thì có nghĩa là hắn muốn cảnh cáo mọi người trên dưới của nhà họ Nam cũng như Xích Thủy rằng: nhìn cho rõ vào, người phụ nữ này là của tôi, đừng có mà nghĩ vớ vẩn.

Nhưng mà, trên đời này luôn có một vài con mắt không dùng được, đầu óc cũng chỉ để trang trí nên đã khởi xướng ra chuyện ngoài ý muốn.

Hơn 8h tối, tại hoa viên bên cạnh đại sảnh nơi diễn ra bữa tiệc của nhà họ Nam, trông thấy cô gái trông giống như một tiên nữ đang ngồi cạnh bể bơi, hắn cũng không hề nghĩ ngợi xem cô gái kia có phải bạn gái của mấy vị thiếu gia nhà họ Nam không, hoặc là có quan hệ thế nào với Nam Khôn, vẫn dám bước đến đùa giỡn!

Bà Xã, Em Không NgoanWhere stories live. Discover now