Chương 29: Con quỷ phía sau bức màn

2K 34 2
                                    


Trời gian trôi cực nhanh, chớp mắt đã đến thời gian giao hàng, đội Liệp Ưng cũng vô cùng cấp bách tiêu diệt những hành động khủng bố.

Theo tin tức từ chỗ Mục Hàn gửi đến thì có vẻ lần này địa điểm thực hiện hành động khủng bố của bọn Simon được thiết lập tại Quetta, Pakistan, Lào, Vientiane, Myitkyina, Myanmar và Karamay Trung Quốc. (Karamay là một quận của địa cấp thị Karamay, khu tự trị Tân Cương)

Vốn Simon tính ngày 26 chia số hàng làm hai nhóm để vận chuyển ra nước ngoài, một nhóm do những nhân viên có trang bị vũ khí của Xích Thủy cùng với tâm phúc của lão là Vincent hộ tống từ phía nam Vân Nam đến Myanmar, một nhóm khác từ Quảng Tây đến Việt Nam lấy số vũ khí rồi tự mình hắn áp tải hàng xuất cảnh.

Về địa điểm khủng bố ở nước Z lần này, lúc đầu nhóm người Mục Hàn rất khó chịu về việc Simon muốn trước tiên vận chuyển toàn bộ số hàng từ Tajikistan đến Tân Cương mà không đưa thẳng vào trong nước.

Về sau nhân viên tình báo nước ngoài bất bao nhiêu công sức mới điều tra ra căn cứ Quả Cảm và Lộng Nhiêu cùng các cứ điểm khác của tổ chức Kuluojiama ở châu Á.

Lúc này Mục Hàn mới kịp phản ứng, cửa khẩu hải quan Trung Quốc nghiêm ngặt hơn rất nhiều so với Myanmar, hơn nữa gần đây dân tộc thiểu số ở Lào và quân chính phủ của Myanmar lại đang nội chiến, Simon lấy hàng đi quả thật là rất thuận lợi, có một lực lượng hùng mạnh hậu thuẫn, lại còn mượn sự kiên bạo động ở địa phương làm yểm hộ.

Tuy phải mất nhiều thời gian hơn một chút nhưng vẫn an toàn hơn nhiều so với viêc đưa hàng trực tiếp vào trong nước.

Mọi người đều biết, cửa khẩu hữu nghị không chỉ là cảnh khu hợp tác Trung Việt mà còn là biên giới thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc, cách nhau chỉ nửa giờ đi xe, dân tứ phía đổ đến tuy khá phức tạp nhưng mức độ giới nghiêm cũng khá lỏng lẻo, chỉ cần mua vé là đã có thể tiến vào điểm buôn bán của nhau. (phải ko đó ^^)

Mà phía nam căn cứ Quả Cảm chính là biên giới thương mại và bến cảng lâu năm của Myanmar, biên giới canh chừng khá thô xơ, chỉ có một bức tường cao, xuất nhập vô cùng thuận tiện.

Nếu để cho Simon an toàn đến được căn cứ Quả Cảm cùng Lộng Nhiêu thì hành động vây bắt sẽ càng thêm khó khăn.

Cho nên nhóm người Mục Hàn tính ra tay tại cửa khẩu của Trung Quốc và Myanmar, hôm qua thành viên của Liệp Ưng cũng đã đến hai địa điểm trên.

Vì để phòng ngừa trường hợp xấu nên đã phái thêm nhân viên ẩn núp ở Quả Cảm cùng Lộng Nhiêu phục kích, chuẩn bị đến lúc đó sẽ kết hợp với chính phủ địa phương vây bắt Simon.

Tất cả đã sẵn sàng, chỉ còn chờ bắt ba ba trong hũ, kết quả hôm nay Simon lại đột nhiên nói lão muốn đưa hàng đi sớm hơn!

Hơn nữa lão còn muốn một số lượng hàng không nhiều không ít lại trùng hợp đúng với số lượng hàng đã hoàn thành và vừa được đóng thùng.

Không ai biết tại sao đột nhiên Simon lại thay đổi kế hoạch.

Triển Du cùng các thành viên khác đã phân tích nhiều lần tất cả các cuộc trò chuyện gần nhất của lão mà cũng không phát hiện ra bất kì mánh khóe gì.

Bà Xã, Em Không NgoanTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang