Chương 50: Không cho phép sờ lung tung

1.7K 29 0
                                    


Hai ngày sau, Triển Du theo Nam Khôn đến Xích Thủy.

Bởi vì thân phận thay đổi, một lần nữa trở lại, vương quốc vũ khí tràn ngập thần bí, khiến mọi người phải chùn bước này, trong lòng Triển Du đã không còn tràn đầy phòng bị như lần trước nữa, hiện giờ trong lòng cô không còn phần tử khủng bố, cũng không còn ý nghĩ nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ, không cần lo lắng bại lộ thân phận, càng không cần lo sẽ có người gây bất lợi cho cô, những âm mưu quỷ kế kia, máu tanh đen tối gì đó đều không liên quan gì đến cô.

Hiện giờ Xích Thủy đối với cô mà nói chỉ là gia đình của Nam Khôn, là gia đình tương lai của cô.

Ý nghĩ này khiến cho tâm tình cô khá nhẹ nhõm, thậm chí lúc nhìn thấy người đã từng làm hại cô trong nhà họ Nam thì tâm trạng cô cũng vô cùng bình tĩnh.

Nhưng mà sau khi những người khác trong nhà họ Nam nhìn thấy cô thì hoàn toàn không thể bình tĩnh được.

Nhất là Nam Trân.

Cô ta không ngờ tới Thiên Diệp Tuyết lại thật sự là Thiên Diện Hồ!

Lần trước ở gia tộc Michelle, sau khi Nam Khôn nói cho cô ta biết quan hệ của hắn và Thiên Diệp Tuyết, cô ta đã hoài nghi, nhưng loại hoài nghi này chỉ căn cứ vào trực giác của một người phụ nữ, không hề có căn cứ, về sau nghe nói bạn gái của anh họ là con gái trong một gia đình là cán bộ cấp cao tại thành phố B, lại còn là hướng dẫn viên du lịch quốc tế, không phải là Thiên Diệp Hồ khiến cho tất cả binh lính trong Xích Thủy đều né tránh, cho nên sẽ không trở về tìm cô ta trả thù.

Cô ta rất vất vả mới yên lòng, không ngờ hôm nay anh họ lại kéo cô ta vào một trò đùa khiến cho cô ta ngồi không yên.

Đến tột cùng cô gái tên Triển Du này là ai, quen biết anh họ lúc nào, tại sao cô lại phải giả trang làm Thiên Diệp Tuyết xuất hiện ở gia tộc Michelle, đến tột cùng có đụng chạm gì đến những tên bắt chồng cô ta, Nam Trân không thể hiểu được.

Cô ta chỉ biết, cô gái này đã từng là Thiên Diện Hồ, người tên Thiên Diện Hồ có thể dễ dàng lấy đi tính mạng của người khác.

Mà mình thì thiếu chút nữa đã hại chết cô.

Hoàng hôn giăng tứ phía, mặc dù đã vào đầu mùa đông nhưng vườn hoa nhà họ Nam vẫn xanh um như trước, hoa cỏ rực rỡ khoa sắc.

Trong bữa tiệc gia đình, bác Trương quan gia hao hết tâm tư chuẩn bị cả một bàn ăn đầy món ngon, nhưng mà anh em Nam Trân lại phiền muộn đầy bụng, giờ phút này cho mĩ vị gì vào miệng cũng chẳng có vị gì, ngay cả Thi Lôi không biết gì khi thấy dáng vẻ chồng mình và cô em cẩn thận rụt rè lúc nói chuyện thì trong lòng cũng không yên theo, may mà Nam Duệ đã từng làm cho cái nhà này náo loạn gà chó không yên đêm nay không tới, bằng không thì không khí sẽ càng thêm ngượng nghịu.

Bữa cơm này hài hòa lạ thường, mà cũng yên tĩnh lạ thường.

Triển Du biết mấy người Nam Trân sợ cái gì nhưng cũng không có cách nào lên tiếng trấn an, mà cũng không phải giải thích gì với bọn họ.

Sau bữa cơm chiều, mọi người ngồi trong phòng khách nói chuyện phiếm, Nam Khôn còn một đống việc phải xử lí, ngồi chừng 10 phút đã gọi A Đông lên thư phòng. Hắn vừa đi thì vẻ mặt của mọi người rõ ràng đã thả lỏng hơn rất nhiều, hai người mợ của Nam Khôn không biết thân phận thật của Triển Du, chỉ nghĩ đây là lần đầu tiên cô đến nhà họ Nam, thấy cô có vẻ hiền lành, cử chỉ hào phóng dịu dàng thì cũng có cảm tình nên tính nịnh bợ, hai người mỗi người một câu, bám theo mà hỏi về gia đình cùng công việc của Triển Du, Nam Hiểu Văn cũng lên tiếng hỏi han về hôn lễ của bọn họ.

Bà Xã, Em Không NgoanWhere stories live. Discover now