Chương 31: Đại khai sát giới

1.7K 30 0
                                    

Sau khi đã có quan hệ da thịt với Nam Khôn, linh hồn cùng thân thể của Triển Du đã chỉ chấp nhận Nam Khôn, lần xâm phạm này so với một năm trước càng làm cho Triển Du khó chịu hơn, dù khi huấn luyện đặc công cô đã từng được học môn tâm lý nhưng giờ phút này cũng không thể điều khiển được lí tính, không thể chịu nhục được.

Bàn tay to lớn có nhiều vết chai đang bò tới bò lui tuần tra trên da thịt lạnh buốt của cô, sự liều mạng giãy giụa chỉ như chuồn chuồn bay lượn.

Triển Du chỉ cảm thấy bàn tay kia như chiếc bàn ủi, linh hồn "bị phỏng" của cô đang kêu gào.

Giãy giụa không thoát được hiện trạng tuyệt vọng cùng phẫn nộ này khiến cho cô không nhịn được chửi ầm lên: "Son of the bitch!"

Jason như không nghe thấy, bắt lấy hai tay đang giãy giụa của cô đặt lên đỉnh đầu, làn môi nóng hổi từ cổ liếm mút đến trước ngực cô.

Hai nhũ hoa bị đưa vào khoang miệng nóng ướt của gã đàn ông kia trong nháy mắt khiến cho thân thể Triển Du chấn động, thốt ra tiếng thét thống khổ, cảm giác khuất nhục khôn cùng tựa như khối băng sắc bén, đâm thẳng vào huyệt thái dương của cô, khiến cô phát điên.

Sau một lát gã đàn ông kia cởi chiếc quần lót duy nhất trên người mình ra, tách hai chân cô ra, thân thể cường tráng chen vào giữa hai chân cô.

Vật cứng rắn nóng bỏng chậm rãi đặt ngay cửa vào, da đầu Triển Du như nứt ra, đôi đổng tử co giãn kịch liệt, trong nháy mắt lửa giận ngập trời thiêu đốt hai mắt cô, tia lửa điện lóe lên, không biết cô lấy đâu ra sức lực mà đột nhiên nhấc đầu gối hung hang đạp vào eo gã.

Lực đạo phá đá chém sắt cùng tốc độ cực nhanh làm cho Jason đang đắm chìm trong dục vọng bất thình lình bị Triển Du đạp vào, đầu chống xuống giường, đau đớn nửa ngày vẫn không thấy đỡ.

Mà Triển Du vừa như tỉnh táo rồi lại không còn sức, không đợi cho cô nhào tới đánh người thì thân thể đã không nghe theo mệnh lệnh nữa.

Tựa như thời khắc nguy cấp một người mẹ có thể tay không đỡ lấy đứa con gái rơi từ lầu mười xuống, sau đó cái giá phải trả là xương hai cánh tay đều gãy.

Bản năng sinh tồn luôn có thể kích thích tiềm năng của con người, trong nháy mắt Triển Du vừa kịp lúc bộc lộ tiềm thức mãnh liệt trước nguy hiểm dưới sự kích thích của bản năng tự có, vừa lúc nãy, thân thể cô giống như trái lựu đạn nổ tung, uy lực kinh người, nhưng sau khi bùng nổ xong lại tan thành mây khói.

Khí lực trong thân thể lúc này hầu như không còn, cô chán nản ngã xuống giường.

Toàn thân mềm nhũn như bãi bùn nhão, cả đầu ngón tay cũng không nhúc nhích được, thâm chí còn hơi run rẩy.

Jason trở lại bình thường, sắc mặt âm trầm nhìn cô từ trên cao xuống, không nói một câu, hai đầu chân mày vẫn tỏ ra bình tĩnh.

Sau nửa ngày gã mới hít một hơi thật sâu, cố nén tức giận trong lồng ngực xuống, cúi người nói thầm bên tai cô: "Em ngoan ngoãn một chút thì đêm nay chỉ một lần, bằng không tôi sẽ rất cam tâm tình nguyện dùng hành động cho em biết một năm nay đến tột cùng tôi đã nhớ thương em đến chừng nào."

Từng nụ hôn nặng nề rơi xuống, chiếc lưỡi trắng nõn tiến quân thần tốc, ngang ngược can quét từng kẽ hở.

Đầu ngón tay Triển Du trắng bệch, nhưng mà ngay cả sức hét lên cũng không có, cô đóng chặt hai mắt lại.

Nhẫn nại, coi như bị chó cắn, cô chỉ có thể không ngừng thôi miên lòng mình như vậy.

Jason cảm nhận được cô đang âm thầm mâu thuẫn, từng nụ hôn tuyệt hảo biến thành mút cắn mang tính chất trừng phạt.

Trên môi bỗng truyền đến một cơn đau, Triển Du phát ra một tiếng ưm thống khổ từ trong cổ họng.

Jason thỏa mãn nhếch môi cười, bàn tay dày rộng vuốt ve bắp đùi cô chuẩn bị vác súng ra trận lần nữa.

Nhưng mà vào lúc này chiếc bộ đàm đa chức năng trên đầu giường lại đột nhiên vang lên.

Gã đàn ông đang ngập tràn dục vọng không thèm nhìn lấy một cái đã trực tiếp ngắt máy, nhưng đối phương lập tức kiên nhẫn gọi tới lần nữa.

Lúc này Jason mới ngẩng đầu lên nhìn vào màn hình, tiếp sau đó đứng lên dùng giọng điệu lạnh băng hỏi: "Chuyện gì?"

"Boss, Nam tiên sinh tới chơi, nói có chuyện quan trọng muốn thương lượng với ngài." Biết rõ lúc này nhất định đã phá hủy chuyện tốt của ông chủ, Gary đáng thương không còn cách nào khác nên đành nhẫn nại gọi lại, có một số chuyện hắn không thể tự quyết định được.

Mặt Jason u ám nói: "Để cho hắn chờ!"

Triển Du là khối thịt tươi gã đã thèm muốn quá lâu, lâu đến mức gã sắp quên mất vị rồi, hiện giờ vất vả lắm mới tới tay, chỉ có thể ăn vào bụng ngay mới có thể giải tỏa đói khát trong lòng gã.

Gary thấy hắn không có động tĩnh gì, vội vàng bồi thêm một câu: "Thanh Mộc cũng đã trở lại, hơn nữa còn bị thương nặng."

Quả nhiên lời vừa nói ra thì dục vọng của Jason lập tức bị một loại bực tức thay thế: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Gary nói: "Nam Khôn đã chết!"

Hàng lông mi Jason run lên, quay đầu nhìn về phía Triển Du vẫn không nhúc nhích nằm trên giường.

Gã mở loa ngoài, từng chữ của Gary lọt vào lỗ tai Triển Du, đôi mắt vốn đang nhắm nghiền mở to ra, hơn nữa vô cùng lớn, bên trong chan chứa hơi nước, một hàng nước mắt chảy xuống cuốn đi tất cả nỗi thống khổ.

Jason còn muốn tra tấn Nam Khôn một trận, nghe thấy vậy mặt không khỏi trầm xuống: "Chắc chắn chưa?"

Gary giải thích: "Xe nửa đường bị vật rơi xuống vách núi, chỉ có một mình Thanh Mộc chạy thoát trở về."

Jason không cam lòng nói: "Phái người tiếp tục xuống vách núi tìm cẩn thận."

Gary cung kính nhận lệnh, trầm ngâm một lát rồi cẩn thận nói, "Simon đã bị bắt."

Giết địch nào có không tổn hại binh lính, cũng rất xứng đáng, phải hy sinh mới đạt được kết quả, Simon hy sinh đã sớm nằm trong dự liệu của Jason, đối với việc này gã cũng không thấy giật mình hay thương xót gì, không mặn không nhạt nói: "Biết rồi, tiếp đãi Nam tiên sinh cẩn thận, tôi xuống ngay."

Cúp điện thoại, Jason cúi đầu xuống nhìn Triển Du, giọng điệu mềm nhũn, tản ra vẻ lạnh lùng sâu kín: "Nghe thấy chưa, họ Nam kia đã chết, chuyện trước kia tôi không so đo nữa, em nghe lời tôi một chút, muốn cái gì tôi cũng có thể cho em, nhưng nếu còn không trung thực với tôi vậy thì em đừng trách tôi tàn nhẫn."

Đầu óc Triển Du trống rỗng, lời nói uy hiếp của Jason không thể lọt vào tai cô, Jason mặc quần áo cho cô, cô cũng mặc cho gã loay hoay, ánh mắt không chút cảm xúc.

Jason đi rồi, cô như một con cá chết nằm trên giường nửa ngày chưa từng nhúc nhích.

Về sau có người tới châm cứu cho cô, cô cũng không nhìn bọn họ, đến khi một nữ hầu dịch góc chăn mềm xuống lấy cây kim nhỏ trong tay đâm vào lưng cô, lúc đó cô mới lặng lẽ trợn mắt lên nhưng vẫn không nhìn người kia.

Jason xuống lầu bàn chuyện với Nam Duệ, lúc trước hai người đã thỏa thuận điều kiện, Jason giúp Nam Duệ nắm quyền, Nam Duệ giúp gã dẫn Nam Khôn và Liệp Ưng mắc câu, về phần số vũ khí bán cho Isreal kia tất nhiên cũng thuộc về Nam Duệ, nhưng hiện giờ Simon đã bị bắt, số vũ khí hắn phụ trách cũng bị kẹt lại, lúc trước đám người Isreal mặc dù kí hợp đồng với Nam Khôn nhưng lúc trước đại diện của nhà họ Nam là Nam Khôn, hiện tại Nam Khôn chết rồi, tất nhiên người ta sẽ tìm hắn chịu trách nhiệm.

Số vũ khí gần 200 triệu đô, không phải số lượng nhỏ, bắt Nam Duệ tự móc tiền túi ra, chắc chắn hắn sẽ không làm, nhưng Jason lại coi tiền như rác, nhưng lòng vòng ám chỉ với gã nửa ngày mà gã cũng không hề nhắc một chữ tới số vũ khí kia.

Nam Duệ bất đắc dĩ phải đi thẳng vào vấn đề: "Jason, Simon đã bị bọn chúng áp tải về tổng bộ rồi."

Jason bưng ly trà nhấp một miếng, không đếm xỉa tới nói: "Để cậu hao tổn tâm trí rồi, tôi sẽ nghĩ cách giúp ông ta."

Gã có cứu Simon hay không Nam Duệ không quan tâm, hắn chỉ quan tâm đến chuyện khác: "Vậy còn số vũ khí kia làm sao bây giờ?"

Bà Xã, Em Không NgoanWhere stories live. Discover now