Chương 6: Ôi, mẹ kiếp!

2.4K 51 0
                                    

  "Tiểu Lolita này là ai thế?" Nam Huân ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, vẻ mặt nghi hoặc nhìn Nam Khôn.

"Tôi nhắc lại lần nữa, không cho phép gọi cô ấy là Lolita!"

Nam Khôn căm tức trừng mắt nhìn anh ta một cái, nghiêm mặt nhìn về phía túi văn kiện – bên trong là tư liệu về Aki.

Nam Huân mở túi văn kiện ra xem một lúc, lại không nhịn được tấm tắc nói: "Em nói này, từ trước đến nay anh chỉ cần giang sơn không cần mỹ nhân sao giờ lại cam lòng nhà vàng giấu người đẹp thế. Không ngờ cô nhóc này lại là do người khác nhét vào tay anh nữa chứ, người kia có bối cảnh thế nào? Giá cao như vậy, 8 triệu đô...hì hì...Đủ để cho anh chơi một đống gái nha!"

Mặt Nam Khôn đen như đáy nồi.

Người nào đó vẫn còn chưa tự giác, tiếp tục lảm nhảm: "Vừa rồi anh nhìn cô bé kia bằng ánh mắt cưng chiều...Em nói này, thật ra anh rất thích cô ta phải không? Tuy đầu óc cô nàng này thiếu mất một dây thần kinh nhưng cũng rất đáng yêu, nếu như anh thật sự yêu mến cô ta thì lấy làm vợ cũng không tệ!"

Nam Khôn tức giận mỉa mai anh ta một câu: "Cậu được ủy thác tới đây à?" Quan tâm nhiều như vậy.

"Hì, tốt bụng lại bị lừa đá, em đây cũng không thèm quan tâm đến anh nữa, chẳng lẽ anh thật sự muốn tìm cho em một chị dâu đầu toàn ý nghĩ xấu xa sao? Nhà chúng ta có một Nam Trân cũng đủ đau đầu rồi, nghe nói hiện giờ còn thêm một Thi Lôi (vợ Nam Hạo), nếu sau này anh cưới một người phụ nữ ngang ngược kiêu ngạo về nữa, có thể thành thế chiến nha..."

"Bác Trương gọi điện thoại cho cậu hai giúp tôi, nói con của ông ấy đã về, giờ đang ở đây."

Dường như Nam Khôn đã nhịn đến cực hạn, rốt cuộc ra đòn sát thủ với người nào đó.

Nam Huân lập tức thành thật nói: "Ôi, anh em sai rồi, bác Trương, đừng gọi đừng gọi, anh của tôi chỉ nói giỡn thôi."

Trong phòng, Triển Du nhàn nhã ngồi đến tê mông trên giường, trên đùi là chiếc kim từ điển Casino để học tiếng Pháp, tai đeo tai nghe, thỉnh thoảng đọc theo vài câu, từ màn hình quan sát nhìn vào thì cô đang chăm chỉ học tập, nhưng thật sự thì cô đang dùng tiếng Pháp nói chuyện phiếm cùng Hình Thiên.

Hình Thiên ở bên kia cười hì hì, hỏi: "Ở chỗ anh có rất nhiều tiểu thuyết ngôn tình máu chó, em có muốn nghe không?"

Hôm nay Triển Du tắm suối nước nóng về thì gặp phải Nam Huân từ Đức trở về, cô biết đứa con lớn của cậu hai Nam Khôn là Nam Huân, cũng đã nhìn thấy ảnh chụp của Nam Huân qua tư liệu từ lâu, nhưng những năm nay trên cơ bản người này cũng không có trong nước, cũng không có quan hệ gì với hành động lần này của Liệp Ưng, bọn họ cũng chưa hề để tâm đến anh ta. Cho nên lúc nãy Triển Du cũng không nhận ra anh ta là ai, sau khi về phòng mới lập tức bảo Hình Thiên điều tra anh ta, thế mới biết tam thiếu gia nhà họ Nam đã trở lại.

Triển Du nghe vậy mặt không đổi sắc ném qua một câu: "Có cái rắm gì mau thả ra."

Người nào đó ở bên kia hắng giọng một cái, sau đó bắt đầu vung máu chó: "Biết năm đó cha mẹ Nam Khôn chết thế nào không? Người ngoài đều nói bị tai nạn xe cộ chết, thật ra thì không phải, ba của Nam Khôn bị chính vợ của mình giết, nhưng người chính thức bức ông ta chết lại là ông ngoại của Nam Khôn."

Bụng Triển Du tràn đầy hoài nghi: "Sao nữa sao nữa."

"Đừng nóng vội, năm đó khi ba Nam Khôn vụng trộm yêu đương với người yêu của ông ta thì bị ông ngoại hắn bắt tại trận, lúc ấy ông lão tức giận đến mức kéo Sở Văn Chiêu đi thiến, còn giam ông ta nhiều tháng. Sở Văn Chiêu tinh thần sa sút nhiều lần tìm cái chết không thành, về sau mẹ của Nam Khôn thương ông ta nên ở sau lưng ông lão cho ông ta uống thuốc ngủ, giúp ông ta giải thoát. Kết quả sau khi ba Nam Khôn chết được vài ngày thì mẹ hắn cũng tự sát."

Chuyện này có liên quan gì đến Nam Huân?

Triển Du nghĩ thầm trong đầu một lúc, đột nhiên không nhịn được nhếch miệng: "Anh đừng nói với em là tinh nhân của ba Nam Khôn chính là mẹ của Nam Huân đấy nhá."

Hình Thiên vui mừng: "Hì hì, em yêu sao em lại thông minh thế, chính là mẹ Nam Huân đấy."

Trán Triển Du đổ mồ hôi: "Em ngất!"

"Em đoán xem về sau mẹ của Nam Huân chết thế nào?" Người nào đó lại bắt đầu ra vẻ thần bí.

"Bị ba Nam Huân hành hạ chết?"

Cẩn thận ngẫm lại cuộc nói chuyện của hai người trong phòng khách kia thì thật ra không khó để đoán Nam Huân kia hẳn là không muốn gặp ba anh ta, chắc hẳn năm đó Nam Trọng cũng tức điên lên, một cái nón xanh lớn như vậy không biết mình đã đội bao lâu.

ở bên kia Hình Thiên vui mừng nở hoa nói: "Du nhi em trộm kịch bản của người ta phải không, quả thật là đoán quá chuẩn."

Triển Du: "..." Nói chuyện với một tên IQ thấp thật là mệt mỏi.

Mục Hàn vẫn không hề lên tiếng xen vào: "Hai người không thấy lạ sao? Theo lý mà nói ba mẹ của Nam Khôn và Nam Huân xảy ra chuyện này, hai người kia gặp nhau hẳn là rất khó xử mới phải, nhưng mà nghe giọng điệu bọn họ nói chuyện thì tôi lại cảm thấy tình cảm của bọn họ rất tốt, ít nhất cũng tốt hơn giữa Nam Khôn với những anh em khác trong nhà. Bằng không Nam Huân cũng sẽ không vừa về đến là đến tìm Nam Khôn, hơn nữa Nam Khôn còn đưa tư liệu của Aki cho anh ta xem, hôm đó ở bữa tiệc có nhiều người trông ngóng như vậy mà hắn cũng không cam lòng giới thiệu với mọi người chút gì. Duy chỉ có trước mặt Nam Huân lại thoải mái như vậy, vì sao?"

Triển Du suy tư một lát: "Nam Huân thường ở nước ngoài, cơ bản không tạo nên uy hiếp gì cho Nam Khôn, tất nhiên Nam Khôn cũng không phải đề phòng anh ta?"

Hình Thiên cũng ăn theo: "Tôi cũng cảm thấy vậy."

Mục Hàn: "..."

Trong phòng khách lại lần nữa vang lên giọng nói trầm thấp thuần hậu của Nam Khôn: "Lần này cậu hai bảo cậu về đây sao?"

Bà Xã, Em Không NgoanOnde histórias criam vida. Descubra agora