Chương 36: Cuồng nhiệt như lửa

1.9K 30 0
                                    

  Đêm lạnh như nước, phòng khách của nhà họ Triển vẫn sáng đèn, cả căn phòng ấm áp.

Triển Du tắm rửa xong, đang ở trong phòng dọn dẹp, Nam Khôn ngồi nói chuyện phiếm với ba Triển trong phòng khách.

Người nào đó trời sinh chính là cao thủ xem xét thời thế, kiến thức phong phú cùng với giáo dục tốt lại cung cấp lợi thế cho hắn, rất thuận lợi dụ dỗ khiến cho ba Triển cực kì vui vẻ, tâm tình những chuyện từ nam chí bắc với hắn đúng là rất thú vị. Thẳng đến 0 giờ, Triển Du thấy đã quá trễ, sợ sức khỏe của ba không chịu được nên thúc giục ông đi ngủ, ba Triển vẫn còn chưa thấy thỏa mãn.

Ba Triển vừa đi thì Nam Khôn đã lập tức "lộ nguyên hình", ôm lấy eo Triển Du, đẩy vào phòng ngủ, đá cửa phòng vào, ép người lên ván cửa, không đầu không đuôi gì đã hôn xuống.

Hơn một tuần lễ không gặp, nỗi nhớ trong lòng rất dày, lúc này lại chỉ còn thế giới hai người, hắn cũng không muốn khắc chế mình nữa, hai tay ôm chặt lấy Triển Du, bá đạo ngậm mút môi Triển Du, đầu lưỡi công thành đoạt đất, mang theo sự đói khát khó nhịn, đi sâu vào tới đáy.

Triển Du bị hắn giam cầm trong cánh tay và lồng ngực, chỉ cảm thấy khí thế cùng sức lực mạnh mẽ đang bao phủ, khiến cho người ta hoa mắt chóng mặt lại an tâm khó hiểu. Thân thể dán kín kẽ vào nhau, vô cùng chặt chẽ, cô cũng không giãy giụa nữa, chỉ giật mình một lát rồi bắt đầu dịu dàng đáp lại hắn.

Môi mềm kề nhau, nụ hôn nồng nhiệt như lửa, triền miên mấy bận.

Bàn tay nóng hổi của Nam Khôn vuốt ve lưng Triển Du, khơi lên một ngọn lửa tình, thiêu đốt thân thể Triển Du.

Một luồn vui sướng từ bụng dưới truyền đến, Triển Du mềm cả người, hô hấp có chút khó khăn, khẽ đẩy bả vai Nam Khôn ra.

Lúc này Nam Khôn mới buông lỏng môi cô ra, chống lên trán cô thở hổn hển, đôi mắt đen láy như cất giấu cả một hồ nước sâu, trong lơ đãng lại dấy lên một cảm xúc rung động, đủ đến khiến cho lòng Triển Du say mê.

Triển Du ôm lấy cổ hắn, rồi lại nghịch ngợm cắn hắn một ngụm, trêu ghẹo: "Ngay cả bí mật thích sưu tầm mấy chuyện đông tây nam bắc của sư trưởng Triển mà, xem ra trước khi đến đây đã vụng trộm đi học rất nhiều khóa nhỉ, Tứ gia anh thật là càng ngày càng tiến bộ nha."

Nam Khôn mím môi cười: "Đúng là đã học rất nhiều khóa, không phải thực tế đã rất hữu dụng sao."

Căn bản không cần phải nịnh nọt ba Triển, nụ cười trên mặt Triển Du mới chính là món quà hối lộ tốt nhất cho ông.

Triển Du cười ranh mãnh: "Có phải cảm thấy ba em đặc biệt không có tính khiêu chiến không?" Chỉ như vậy đã dễ dàng vượt qua kì kiểm tra rồi.

Chu Mẫn lầu trên có bạn trai, chú Chu lật tung tổ tiên ba đời nhà người ta lên để điều tra, vậy mà sư trưởng Triển nhà cô ngay cả thân phận tuổi tác của người ta còn chưa nghe xong đã chắp tay tặng thẳng cô cho người ta, cuối cùng còn an ủi người nào đó không cần phải thấy áp lực.

Giường cũng lên vài lần rồi, hắn còn có thể áp lực cái rắm gì nữa.

Nam Khôn nói: "Không phải bác ấy không có tính khiêu chiến, là do bác ấy đã nhìn thấu, lại quá hiểu em."

Cho nên mới vô điều kiện ủng hộ mọi quyết định của em như vậy.

"Cũng bởi vì từ nhỏ đến lớn em chưa từng làm cho ông ấy thất vọng, cho nên ông ấy mới tin tưởng vào ánh mắt của em." Ánh mắt Triển Du không khỏi đắc ý, nhìn Nam Khôn hơi nhếch môi cười, giả vờ uy hiếp: "Đồng chi Nam Khôn, anh cũng đừng làm cho em thất vọng nha, bằng không..."

"Bằng không thế nào?" Nam Khôn nâng mông cô lên, một tay bế cô lên, cười tủm tỉm nhìn cô.

Sau một lát, hắn áp Triển Du lên giường.

Triển Du cũng không giãy giụa, thuận theo ôm lấy cổ hắn, cười xấu xa nói: "Bằng không em sẽ hái hai lạng thịt kia của anh xuống làm cầu đá!"

Nam Khôn liệt lực áp chế ý đồ, hôi khẽ nhếch lên, sáp lại gần khẽ nói bên tai cô: "Đã hơn một tuần lễ, hiện giờ hàng tồn của nó tràn đầy rồi, nhất định là hơn hai lạng, không tin em cứ kiểm hàng xem." Nói xong hắn liền lấy tay Triển Du đặt lên chỗ kia của mình.

Triển Du sờ phải thứ nặng trịch mềm nhũn kia, thoáng cái mặt đỏ ửng: "A a a...lưu manh!"

Rốt cuộc Nam Khôn cũng cười thành tiếng, tiếng cười dịu dàng thuần hậu lại tươi mát, còn say lòng người hơn cả rượu ngon, Triển Du nhìn đôi mắt đen tràn ngập ý cười của hắn, không khỏi thất thần, ánh mắt kìm không được toát lên vẻ dịu dàng cùng si mê.

Làm sao Nam Khôn chịu được cô nhìn mình chan chứa tình cảm như vậy, sóng triều trong lòng cuồn cuộn, hắn âm thầm hít vào một hơi, một giây sau rốt cuộc thành công hóa thân thành sói, tìm đến môi Triển Du rồi hung hăng hôn lên.

Đầu lưỡi linh hoạt mềm mại xâm nhập, quyến rũ Triển Du, mút cắn đều không hề kiêng nể gì.

Nụ hôn này quá mức nồng nhiệt, còn mang theo vẻ phách đạo không nói nên lời, trong khoảnh khắc đã cuốn Triển Du vào cảm giác khoái cảm quen thuộc.

Cô bị động thừa nhận sự nhiệt tình của người đàn ông này, ánh mắt hiện lên vẻ thỏa mãn vui thích toát ra từ nội tâm, nụ cười nhu hòa chậm rãi tràn ra từ đôi mắt thuần khiết sáng ngời của cô, vẻ đẹp thanh khiết như hoa sen làm động lòng người, thấy thế máu sói của Nam Khôn sôi trào, càng động tình khó nhịn, hận không thể hòa cô vào cơ thể mình ngay tức khắc, triệt để hợp làm một với cô.

Hắn ôm Triển Du trở mình, bàn tay nóng bỏng quen việc dễ dàng khai trừ quần áo của Triển Du.

Không khí kiều diễm, tràn ngập hương vị ấm áp thư thích.

Lần này Nam Khôn có vẻ gấp gáp, cũng không thèm đầy đủ khúc dạo đầu, người ta đã mười ngày không làm, lại đang ở tư thế cưỡi ngựa, lúc tiến vào Triển Du chỉ cảm thấy vật nóng hổi kia hoàn toàn chưa cho cô thời gian thích ứng, thoáng cái đã đạt tới chiều sâu chưa từng có trước kia.

Cô thống khổ khẽ kêu một tiếng, nhấc người lên theo phản xạ.

Nhưng mà mật đạo non mịn lại như keo dán vây chặt lấy vật hùng hổ đầy lực của Nam Khôn, làm cho khoái cảm cực lạc nổ tung trong cơ thể Nam Khôn, máu trong cơ thể nóng chảy như nham thạch, thiêu cháy thần kinh của hắn.

"Triển Du..."

Giờ phút này hắn làm gì còn biết kiêng nể, phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn sau đó nhẹ nhàng bắt lấy eo Triển Du, ngăn không cho Triển Du lâm trận lùi bước, cũng không có hành động gì, dùng nụ hôn ngọt ngào miên man trấn an cô, hai tay không ngừng vuốt ve bộ ngực yêu kiều của cô, thuần thục trêu đùa.

Đầu óc Triển Du hỗn loạn, sau khi nghe người đàn ông kia gọi tên cô thì giao cho hắn tất cả sự tín nhiệm lẫn dung túng.

Sau khi nơi ẩm ướt mềm mại thích ứng với Nam Khôn, loại cảm giác được lấp đầy dần dần thay thế cho sự đau đớn lúc nãy.

Triển Du ôm cổ hắn, nói khẽ: "Động tác nhẹ một chút." Đừng có phiền đến sư trưởng Triển ở cách vách.

Nam Khôn hôn lên mặt cô, dùng hành động đáp lại.

Tiếng thở dốc mỏng manh xen kẽ với tiếng tim đập mạnh mẽ làm cho cảnh hoan ái trong căn phòng được phủ lên một hương vị ôn tình lại hương diễm.

Tay Nam Khôn vuốt ve dọc theo lưng cùng eo của Triển Du, nhiệt tình khai phá cơ thể mẫn cảm chỉ thuộc về hắn.

"Á..." cảm giác khoái cảm quen thuộc dâng lên từ dưới bụng, Triển Du khó nhịn kêu một tiếng: "A Khôn..."

Bà Xã, Em Không NgoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ