Chương 51: Nằm kề bên nhau

1.5K 33 0
                                    


Hiện giờ xem ra Triển Du đã biết, người tên Nam khôn này chính là loại si tình trời sinh, trước kia lại ở trong hoàn cảnh thiếu thốn tình yêu trong nhiều năm cho nên hắn cực kì cẩn thận vun vén cho tình cảm, cũng cực kì mẫn cảm, luôn thiếu cảm giác an toàn đồng thời cũng tạo nên tính tình cực kì phách đạo mạnh mẽ, cho nên có mấy lời tuyệt đối không nên nói ra với hắn, nói ra thì tính chất sẽ nghiêm trọng như việc lừa gạt tình cảm của hắn.

Triển Du bị hắn tra tấn ngọt ngào, miệng cũng sưng lên, toàn thân cao thấp đều là mùi vị của dấu hôn.

Dưới lớp chăn bông mềm mại, hai thân thể trần truồng dính sát vào nhau, tâm trạng của Triển Du rất tốt, hiếu kì nói: “Anh nói lúc đầu nếu em không gặp anh thì anh cũng sẽ không dùng mọi thủ đoạn mà chiếm lấy em nhỉ?”

Người tên Nam Khôn này nếu như bạn bị hắn yêu, đồng thời cũng yêu hắn vậy thì nhất định sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi vì hắn không chỉ có thể cho bạn một cuộc sống sung túc mà rất nhiều người tha thiết mơ ước, còn có thể chung thủy với bạn về mặt tình cảm. Nhưng nếu như hắn yêu bạn, mà bạn lại không yêu hắn thì hắn có thể làm ra chuyện khiến cho người ta vô cùng đau khổ, bởi vì hắn hoàn toàn có năng lực khống chế tất cả của bạn, khiến cho bạn trở thành tù binh trong tình yêu của hắn.

Triển Du nghĩ, may mà mình cũng yêu anh ấy, bằng không chắc là sẽ bị anh ấy làm phiền chết luôn nhỉ!

Nam Khôn không giàu trí tưởng tượng như Triển Du, nghe vậy chỉ cười cười, tràn đầy tự tin nói: “Một người đàn ông đỉnh cao như anh mà em cũng không vừa mắt, vậy thì nhất định là em không gả đi được rồi.”

“Mẹ kiếp, trên đời này sao lại có người không biết xấu hổ như vậy chứ!”

Triển Du nhào tới oán hận cắn lên chóp mũi hắn một cái, khiêu khích: “Bên cạnh em đàn ông tốt nhiều lắm, lão đại của bọn em chính là một trong số đó, nếu không có “kẻ thứ ba” như anh nửa đường chạy tới nhiễu loạn lòng người thì bây giờ nhất định em đã là phu nhân đội trưởng rồi.”

“Nhắc đến Mục Hàn lại làm cho anh nhớ tới một chuyện.” Nam Khôn xoay người áp cô dưới thân, nguy hiểm nheo mắt lại, “Nói! Có phải lúc trước ở Tây Đảo hai người đã làm chuyện xấu gì sau lưng anh không?”

Triển Du trừng mắt: “Cái miệng rộng nào nói cho anh biết? Hình Thiên hử?” Dù sao thì chắc chắn lão đại sẽ không tự đi tìm phiền toái.

Hàng chân mày Nam Khôn dựng lên.

Triển Du lập tức thét lớn: “Ặc, mấy loại dấm chua này mà anh cũng ăn à?! Đó là vì chúng em làm nhiệm vụ nha!”

“Nhưng mà lúc ấy hai người khỏa thân nằm kề nhau, đội trưởng Mục kia còn đè em ra mút nửa ngày…” Đương nhiên Nam Khôn biết rõ đạo lí “tình thế bắt buộc”, cũng không phải đang ghen, chỉ là nhớ tới hình ảnh đó thì thấy khó chịu trong lòng thôi.

“Mẹ kiếp, em mặc quần, chỉ lộ ra phần lưng thôi! Không làm như vậy chẳng lẽ để Frankie hoài nghi à?” Triển Du khinh khỉnh lật người qua, lại không nhịn được hỏi, “Đến tột cùng là làm sao mà anh biết được? Còn biết tỉ mỉ như vậy nữa?”

Bà Xã, Em Không NgoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ