Phần 1

421 6 0
                                    

   Chương 1:

Tạ An Ninh là bị thức tỉnh, từng quyền rơi xuống thịt thượng, đau nhức đến mức tận cùng.

Lệch lệch hắn miệng còn bị băng dính che lại, ngay cả kêu cũng kêu không ra.

Mặc a ngươi ngói đồng phục cao trung khuôn mặt đẹp thiếu niên, cách toàn bộ tin tức màn hình mắt nhìn xuống hắn: "Ngươi cho là ngươi còn là tạ nhà tiểu thiếu gia sao? Thân là một xóm nghèo hạ đẳng người, cũng không nhiều chiếu soi gương, chỉ ngươi này phúc ác tâm người dáng dấp dĩ nhiên dám đi thầm mến ninh sửa cẩn."

Nói xong, thiếu niên hình như tựa như nhớ tới cái gì, phân phó tay hạ một cước dẫm nát tạ An Ninh mảnh khảnh trên cổ chân, nhẹ nhàng cười khởi đến, "Ta quên, ngươi bây giờ nhưng ngay cả cái gương cũng mua không nổi."

Cổ chân phát sinh xé rách hưởng tiếng, lệch lệch mình đang bị năm người chết chết đè lại, căn bản phản kháng không, càng là nhúc nhích giãy dụa, thiếu niên liền thải đến ác hơn.

Trói chặt hắn mọi người là ăn mặc đồng dạng đồng phục học sinh thiếu niên nam nữ, lấy thiếu niên như Thiên Lôi sai đâu đánh đó.

Chuông vào học tiếng vang lên, đám này người rốt cục khẳng phóng qua hắn, buông lời nói: "Tạ An Ninh, nếu như lại làm cho chúng ta biết ngươi tiếp cận ninh sửa cẩn năm mươi mễ phạm vi bên trong, ngươi đời này đều đừng lại tưởng bò lên đến đến trường."

"Như ngươi vậy tiện người sống liền là làm cho người ác tâm."

Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? !

Rõ ràng hắn ngủ trước vẫn còn ở cản cảo, chạy tới hừng đông bốn giờ lúc đột nhiên liền trái tim quặn đau, trước mắt tối sầm... Triệt để thất đi ý thức trước, chỉ nghe được thanh âm của xe cứu thương vang lên.

( này trong là tương lai )

( kí chủ ngài tối hôm qua bỗng nhiên bất ngờ chết, bị nam thần dưỡng thành hệ thống bảng định sau, liền bị vứt xuống thế giới này đến. )

Ngay sau đó, một lớn đoạn ký ức rưới vào đầu óc của hắn trong.

Cái này tương lai thế giới, người máy dị có thể hoành hành, một người thiên phú phán đoán, trừ chỉ số thông minh học thức ngoại, quan trọng nhất lại là tinh thần lực.

Nguyên chủ lệch lệch là tinh thần lực e phế vật!

Nhưng đây hết thảy đối nguyên chủ cuộc sống cũng không có quá lớn quan hệ, thân là một chảy thế nhà tạ nhà gia chủ tiểu nhi tử, hắn không chỉ có nhận hết cha mẹ cưng chiều yêu, ngay cả duy nhất ca ca đều đối với hắn bao che khuyết điểm đến lệnh người giận sôi trình độ.

Tạ lâm khê, nguyên chủ ca ca, tinh thần lực song s biến thái, hai mươi tám tuổi chuẩn Tướng quân hàm, đế quốc có sử lấy đến trẻ tuổi nhất Tướng quân.

Nhân này dù cho biết rõ nguyên chủ tính cách mẫn cảm tự ti, xã giao cản trở, thành tích toàn niên cấp đếm ngược đệ nhất, không hề mong muốn tiền đồ, vẫn đang từ nhỏ bên cạnh tràn ngập người theo đuổi.

Kẻ thù đều biến fan não tàn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now