Phần 12

55 1 0
                                    

   Chương 102:

"Như là Tạ An Ninh nhân tài như vậy liền ứng với nên vẽ một chút mới là, khởi động máy giáp mới là không làm việc đàng hoàng, cái gì thiên phú, có hắn vẽ một chút phương diện xoay ngang cao sao? !"

"Mười sáu tuổi liền có thể liền độc hoàng gia học viện quân sự học sinh một trảo một xấp dầy đi. Nhưng mười sáu tuổi liền có thể vẽ ra a cấp bức tranh làm có vài?"

"Ta nhìn liền ứng với nên trực tiếp đuổi học mới là. Hoàng gia học viện quân sự hội họa hệ là nổi danh bụi bặm chồng chất đi, Tạ An Ninh liền tính là ở nhà tự học đại khái đều so với tại nơi trong đến trường hảo."

Này hội họa giới mọi người trực tiếp bắt đầu các loại trào phúng, còn có chút hơi có vài phần danh tức giận người ám phúng, nói cái gì khai cơ giáp người không mang chỉ số thông minh và vân vân. Nếu không là hắn các có như vậy địa vị, nói ra nói như vậy nhất định sẽ bị đàn trào chết.

Mà hoàng gia học viện quân sự người nhìn sau đương nhiên vô cùng khó chịu, hai vừa bắt đầu các loại khắc khẩu khởi đến.

Chuyện đến này trong cũng không chỉ là Tạ An Ninh vấn đề, mà là họa sỉ và khởi động máy giáp chi gian mâu thuẫn do đến đã lâu, nhưng nhân này lại là làm cho chuyện càng nháo càng lớn, nhất thời giữa lúc không ít người cũng bắt đầu tìm tòi Tạ An Ninh tên, tưởng nhìn thấy để là như thế nào nhân tài khiến cho như vậy phong ba...

Mà chi trước cực kỳ ném mặt hôi phát thanh năm a nói phu, quay về đi sau càng tưởng càng là không thoải mái, ỷ vào mình Tướng quân con trai vị trí, trực tiếp ở xã giao tài khoản thượng lên tiếng, dùng một loại hàm hồ kỳ từ thái độ ám chỉ kỳ thực Tạ An Ninh là ăn gian mới có kết quả như vậy.

A nói phu phản chính cảm giác mình lại không nói thẳng Tạ An Ninh ăn gian, cái khác người muốn tính sổ cũng tìm không được trên người hắn đến, đến lúc muốn là chuyện làm lớn chuyện danh tiếng thúi là Tạ An Ninh, liền tính cuối cùng có thể làm sáng tỏ, khẳng định còn là rất nhiều người sẽ tin tưởng loại chuyện như vậy. Hơn nữa phiền Tướng quân liền tính là lúc ấy có điểm thưởng thức cái này Tạ An Ninh, hiện tại trăm công nghìn việc hắn cũng không nhưng có thể chuyên môn vi Tạ An Ninh ra đến nói cái gì đi.

Hơn nữa, hắn sau lưng nhưng là có hoàng Thái tử điện hạ! Ai dám đối với hắn làm cái gì.

Ôm như vậy tâm lý, a nói phu liền tùy tiện phát ra đi.

Vốn giải quyết tình cũng đã làm cho túi bụi, mà a nói phu điều này động thái lại gia nhập trong đó, quả thực như là thoáng cái nổ tung như nhau, trực tiếp thì có một chút cũng không có sổ phát.

Nếu như chỉ là một qua đường nói như vậy, đại khái không có gì người sẽ để ý. Nhưng a nói phu nhưng là xx tướng quân con trai, lại ở bên ngoài các loại cáo mượn oai hùm, còn tính là có không ít người rất tin tưởng hắn cái loại này võng hồng, mà mà lại hắn còn là tham dự qua hiện trường, đem hết thảy đều nhìn ở đáy mắt, nhất thời giữa lúc không ít người liền thật tin tưởng.

Kẻ thù đều biến fan não tàn [ tinh tế ]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant