Phần 15

101 2 0
                                    

   Chương 145:

Tạ An Ninh từ phòng ăn trong ra đến sau, tâm tình không khỏi có chút trầm trọng.

Ở này chi trước hắn chỉ cần muốn nghĩ làm sao tìm được ca ca chuyện tình, hiện tại lại là bỗng nhiên liền lưng đeo thượng một đoạn khổ tình thân thế, thậm chí bởi vì thần bí kia tra cha di chúc, còn không phải do hắn không đi lưu ý, cho hấp thụ ánh sáng thân phận sau nói không chừng còn có thể chết.

Nhìn đến nay thiên quay về đi sau vẫn phải là nhiều trừu điểm đạo cụ ra đến dùng a! Tốt xấu là muốn đối phó một đại gia tộc người.

Ở chỗ rẽ lúc, Tạ An Ninh lại là trùng hợp đánh lên một người.

Đối phương cư cao lâm hạ lãnh lãnh quét mắt nhìn hắn một cái.

Chính là Ninh Tu Cẩn. Hắn nhìn lên đến và quá khứ không có bất kỳ biến hóa nào, chỉ là khi nhìn đến Tạ An Ninh lúc, thần tình hình như càng băng lãnh, lập tức liền xoay người ly đi.

Dù sao ở Ninh Tu Cẩn nhìn đến, Tạ An Ninh nhưng là vô sỉ thông đồng kêu ba ba ta người, thế nào nhưng có thể đối với hắn có cái gì sắc mặt tốt.

Tạ An Ninh có chút đồng tình nhìn bóng lưng của hắn, "Này sẽ không thoáng cái tức giận ngay cả cơm đều không ăn đi."

Dù sao này trong nhưng là ly người dự thi ký túc xá gần đây phòng ăn a!

Về phần cái gì Ninh Tu Cẩn bãi sắc mặt của Tạ An Ninh căn bản không thể nói là, dù sao lần trước có thể nói là khiếm Ninh Tu Cẩn một cái nhân tình tới... Nếu hiện tại hắn lãnh đạm như vậy, nhân tình này coi như làm đã còn.

[ kí chủ ngươi đây rõ ràng còn rất để ý đi! ]

Tạ An Ninh: "Hừ."

Đêm đó Tạ An Ninh lại trừu một đống đồ, không ít đồ đều cũng có dùng nhưng là cảm giác tạm lúc phái không hơn tác dụng, nhưng bên trong như nhau đồ làm cho Tạ An Ninh rất là ở ý.

[ giải trừ tẩy não quang hoàn: Có thể làm cho chung quanh mười thước bên trong người giải trừ tẩy não, sử dụng một lần cần muốn hai vạn nhân khí giá trị. ]

Tuy nói giải trừ tẩy não và vân vân đối hắn hiện tại mà nói còn tính là rất hữu dụng, nhưng chỉ là mười thước cách vị miễn cũng quá ít, dù sao bây giờ bị Bạch gia và nhị Hoàng tử người khiến cho tẩy não trôi qua người cũng không biết có bao nhiêu! Bọn họ nắm trong tay những thế lực kia hạ quyền quý các loại phỏng chừng cũng không hảo đến na trong đi.

"Nói chung cũng không có gì chỗ hỏng, nói không chừng cái gì lúc hay dùng thượng."

----------

Ninh Tu Cẩn ở đế quốc đệ nhất học viện quân sự trong cũng là học sinh trong người nổi bật, tuy rằng chỉ là một tân sinh, nhưng cũng đã triển lộ ra hắn ở người máy thượng thiên phú kinh người.

Huống chi Ninh Tu Cẩn còn là cái loại này người máy cuồng ma, mỗi thiên số lớn thời gian đều ở đây luyện tập người máy, người khác cũng còn đang dùng cơm ngủ lúc, hắn hầu như đều là ở người máy phòng huấn luyện trong độ trôi qua.

Kẻ thù đều biến fan não tàn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now