Phần 14

77 2 0
                                    

   Chương 131:

Bất quá vốn cho là không có gì người sẽ đến Tạ An Ninh, xuất hiện ở viện thiên còn là thu được không ít hoa tươi.

Mặc dù có bị dính dáng đến phiêu lưu, bất quá vẫn có không ít người nhẫn không hạ đi, không Cố gia tộc báo cho mang theo lễ vật qua đến chúc mừng Tạ An Ninh xuất viện.

Liền tính tạ Tướng quân thực sự làm cái gì, nhưng Tạ An Ninh khẳng định là vô tội a, hắn vẫn còn ở loại tình huống đó hạ cứu hoàng Thái tử điện hạ.

"Tuy rằng không biết người khác thế nào tưởng, nhưng ta khẳng định cả đời đều là của ngài miến!"

"Muốn là Tạ An Ninh tiền bối đều có vấn đề, Na Na thiên tiệc thượng cái khác người vấn đề lớn hơn nữa đi, rõ ràng làm như thế nhiều, hiện tại vẫn còn nếu như vậy, ta vô pháp tiếp thu."

"Tạ tiền bối, ta nhất định sẽ ủng hộ ngươi!"

"Không có quan hệ, chỉ cần người không có sao liền hảo, tất cả khẳng định đều có thể đi qua!"

Mọi người vừa nhìn thấy Tạ An Ninh ra đến liền kích động thấu thượng đi, trong miệng đều mở miệng nói, cũng không thiếu người âm thầm bỏ vào tờ giấy cho Tạ An Ninh, làm cho hắn muốn là có chuyện gì tình cũng có thể liên hệ.

Tạ An Ninh tay trong hoa đô ôm bất quá đến, nghĩ trong lòng ấm áp. Sở kế nhân ở phía sau ôm Tạ An Ninh cầm không hạ lễ vật, cảm động một bả nước mũi một bả lệ.

Này lúc một bóng người từ bàng vừa đi qua đến, thình lình là Ferdinand, hắn sâu đậm nhìn Tạ An Ninh liếc mắt, hình như không biết nên nói cái gì, cuối cùng mở miệng nói: "Ở học viện liên kết thượng thấy đi."

Ferdinand nói xong liền bước nhanh rời đi, bên cạnh Antonio không khỏi có chút kinh ngạc mở miệng, "Làm sao ngươi biết hắn còn có thể đi học viện liên kết, hiện tại đều phát sinh nhiều chuyện như vậy tình."

"Đại khái là trực giác đi." Ferdinand trong óc trong hồi tưởng lại trước đây lần đầu ở giả thuyết thế giới trong nhìn thấy cái kia kêu ba ba ta thời điểm cảnh tượng, đối phương chính mình như vậy như vậy người máy thiên phú và thực lực, thế nào nhưng có thể buông tha học viện liên kết.

Mà mà lại, tạ Tướng quân nếu là thật xảy ra vấn đề, cũng chỉ có ở học viện liên kết thượng đạt được thành tích, Tạ An Ninh mới có ra mặt cơ hội đi.

Đương nhiên hắn là nhất định sẽ giúp một tay.

-------

Tạ An Ninh vốn tới cũng không có gì đồ, thoáng cái liền thu thập hảo.

"Tạ ca, thực sự phải về đi tạ nhà sao?" Sở kế nhân vẫn là không nhịn được lại hỏi: "Bây giờ tạ nhà, tình huống còn hơn chi trước còn muốn không xong, liền tính là ngươi sợ là cũng làm không được cái gì."

"Liền tính làm không được cái gì, cũng tổng muốn đi nếm thử một hạ." Tạ An Ninh mở miệng: "Tốt xấu trong cũng là của ta gia tộc, tổng không có thể cứ như vậy buông tha."

Kẻ thù đều biến fan não tàn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now