Phần 8

90 1 0
                                    

   Chương 62:

"Cận, cận học dài..." Mọi người nhìn thấy Cận Tín Hành này âm trầm mặt, rất sợ đối phương giận chó đánh mèo đến trên người bọn họ đến, dù sao bọn họ mới vừa còn nói sc18290 thực lực không sai các loại nói.

Hơn nữa bọn họ đều nhìn trận đấu lại không có thể làm bộ không có sao phát sinh qua và vân vân, sớm biết rằng sẽ thấy Cận Tín Hành như vậy mất mặt hình ảnh bọn họ là căn bản sẽ không nhìn... ! Bất quá nói lên đến kỳ thực nhìn còn rất hiểu tức giận, bình thường Cận Tín Hành luôn là một bộ lớn lối như vậy dạng, lại không người có thể cầm hắn thế nào.

"Ngài đến!" vài chó săn bỗng nhiên kích động nghênh thượng đi, thấy Cận Tín Hành sau lưng hai cái thủ hạ chính là ánh mắt, còn cho là mình lĩnh ngộ, sau đó mà bắt đầu mắng chửi, "Trận này trận đấu căn bản cũng không công bình!"

"Đúng vậy đúng vậy, sc18290 còn có cái gì bạo nhiều fan não tàn, cũng không biết bọn họ nghĩ như thế nào, ngay cả mặt cũng không dám lộ tên có thể lớn lên nhiều dễ nhìn, khẳng định là một người quái dị."

"Ta nhìn lúc liền hoài nghi, thực lực rõ ràng mạnh như thế cận học dài tại sao thua, khẳng định là hắn các sử cái gì bỉ ổi thủ đoạn."

Nhưng mà, càng như vậy nói, Cận Tín Hành thần tình liền càng băng lãnh, mà hắn sau lưng hai cái thủ hạ chính là ánh mắt đã biến thành thương hại.

"Nói đủ chưa?" Cận Tín Hành lãnh lãnh ra tiếng, sau lưng tay hạ bỗng nhiên bỗng nhiên đã bắt ở trước mắt kêu gào tối lớn tiếng người cổ áo của.

Người kia một mặt mộng bức, hoàn toàn không biết mình rốt cuộc là na thảo luận sai.

Tay kia hạ nói: "Cư nhiên dám như vậy nói xấu sc18290, ngươi nghĩ rằng ta các thiếu gia là cái loại này không thua nổi người sao?"

Chung quanh chi người: "..." Rất hiển nhiên liền là hảo đi.

"Ta, ta sai..." Người kia vội vàng nói: " là sc18290 đích xác còn có chút thực lực, bất quá ta các cận học dài cũng không kém na trong đi, nhan giá trị còn so với hắn cao —— "

Tay hạ nắm người này áo tay của lại chặt vài phần, căm giận mở miệng: "Bế miệng! sc18290 như vậy thực lực cường đại người, thắng chúng ta thiếu gia là chuyện rất bình thường tình, thiếu gia cũng rất kính nể hắn, thế nào có thể cho ngươi các loại này hạ ba lạm người đến nói xấu!"

Tất cả mọi người mộng bức, nếu như cái này tay hạ không là Cận Tín Hành thân tín nói, bọn họ hội cảm giác đối phương ở Cận Tín Hành mặt trước nói ra những lời này căn bản là tự tìm chết đường. Nhưng lúc này, Cận Tín Hành liền ở đứng phía sau, nghe được này tịch thoại sau lại còn nhất phó rất là tán thành dáng dấp? ?

Này, này hay là hắn các sở biết cái kia Cận Tín Hành sao? !

Cuối cùng Cận Tín Hành lạnh lùng tảo qua trước vài khen sc18290 người, bọn họ bỗng nhiên thân thể cứng đờ, nghĩ Cận Tín Hành quả nhiên đến tính sổ, lại thấy đối phương ánh mắt còn mang theo vài phần tán thưởng, "Các ngươi ánh mắt không sai, sc18290 đích xác rất hảo."

Kẻ thù đều biến fan não tàn [ tinh tế ]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن