Phần 11

99 1 0
                                    

   Chương 88:

Ở phía trên tuyên bố thành tích thượng, Tạ An Ninh thình lình là đệ nhất danh đội ngũ người, không chỉ như này, bọn họ đội ngũ thậm chí còn có hơn một trăm hai mươi dãy số bài!

Chỉ cần hơi chút đối hoàng gia học viện quân sự quân huấn có điều hiểu rõ người, đều sẽ minh bạch đây rốt cuộc đại biểu cho cái gì, này cũng không là một đơn giản chữ số, này con mọe nó cũng quá con mọe nó điêu, xa xa cực kỳ qua hoàng gia học viện quân sự trong lịch sử cái kia đã từng đạt được qua tối thành tích tốt người.

Vì vậy thành tích thực sự quá qua kinh người, dẫn đến tên thứ hai ngả ngươi phất lôi đức quả thực vô người quan tâm. Sự chú ý của mọi người đều tập trung ở đệ nhất danh đội ngũ trên người mấy người.

Này bốn người có thể nói là nhất thời giữa lúc đều thanh danh đại táo khởi đến, không đề cập tới nguyên bản cũng đã rất nổi danh Tạ An Ninh và còn có điểm danh tức giận cố tuyên, hai con pháo thí vậy đội hữu cũng bị mọi người bái ra quá khứ, mọi người nguyên bản còn tưởng rằng nói không chừng bọn họ là thâm tàng bất lộ cao thủ, nhưng khi nhìn đến bọn họ lý lịch sau liền phát hiện... Mặc kệ thế nào nhìn này hai người đều là ôm đùi mới đi đến bước cuối cùng này đi!

Về phần đội ngũ trong nhìn lên đến tối có thể tin cố tuyên cũng là trực tiếp rửa sạch nhục trước, mơ hồ đều so với lánh một bên Ninh Tu Cẩn còn muốn làm náo động.

Cặn kẽ từng người đạt được bao nhiêu dãy số bài này đều là muốn lại qua một đoạn thời gian mới công bố, tại nơi một lúc còn có thể công bố một ít phía chính phủ chi trước liền giấu ở rừng rậm trong cameras quay chụp đến hình ảnh đến.

Bất quá mọi người đã mơ hồ cảm giác, tên thứ nhất này đội ngũ tuyệt đối đều là nhờ có cố tuyên mới đi đến bước này.

Dù sao mặt khác hai cái đội hữu chưa kể tới, Tạ An Ninh con mọe nó nhưng là một họa sỉ a! Hắn ở nơi này quân huấn trong có thể tạo được tác dụng gì, quả thực là hay nói giỡn.

Mặc dù có người lấy ra chi trước Tạ An Ninh chiến đấu trôi qua vài lần nỗ lực chứng minh hắn nói không chừng cũng là có sức chiến đấu, nhưng là đều bởi vì chi trước này nguyên nhân mà bị người bỏ qua.

Thấy Tạ An Ninh bình an vô sự, hắn miến các bỗng nhiên tùng miệng khí, cùng lúc trong lòng lại có ta thống khổ. Dù sao muốn là Tạ An Ninh ở quân huấn trong cảm giác được phiền phức sau đó lựa chọn đổi chuyên nghiệp và vân vân, này khi hắn các nhìn đến liền là tốt nhất phát triển, nhưng bây giờ hắn lại bắt được tốt thành tích... Tuy rằng đều là bởi vì đội hữu, nhưng không hề nghi ngờ, chi sau Tạ An Ninh đại khái lại càng không có chuyển hệ ý niệm trong đầu.

"Tính, phản giống như là ninh ninh loại thật lực này, cũng căn bản không dùng học hành gì viện lão sư đi giáo dục, chúng ta không bằng còn là chờ mong sau toàn đế quốc phạm vi bên trong thanh niên hội họa đại tái hảo."

"Đúng vậy! Nói vậy lấy Tạ An Ninh thực lực, khẳng định có thể ở bên trong xong tốt thành tích, học viện trong chuyện căn bản là không thể nói là, chẳng lẽ còn cần muốn một hội họa thiên tài ở cái gì cơ giáp hệ chứng minh mình sao? Chúng ta ninh ninh liền là đi chơi đùa không tốt sao?"

Kẻ thù đều biến fan não tàn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now