Phần 13

102 1 0
                                    

   Chương 117:

Dương dương đắc ý nhìn đi qua thương duyên, cả người càng là trực tiếp liền ngơ ngẩn.

Xuất hiện ở mọi người trước mắt, hoàn toàn không là hắn tưởng tượng không có thể thấy người mặt. Tương phản, đối phương lớn lên có thể nói là tương đương dễ nhìn, da thịt trắng nõn, hàm chứa nụ cười như đen diệu thạch vậy con ngươi, tinh xảo khuôn mặt, làm cho người một nhìn liền sinh lòng hảo cảm.

Như vậy nhan giá trị liền tính cầm đi lăn lộn vòng giải trí cũng không có bất cứ vấn đề gì! ! Còn hơn thương duyên mặt càng là trực tiếp treo có xoay ngang. Chính hắn đều trừng lớn hai tròng mắt, không thể tin được mình chỗ đã thấy.

Này một cái chớp mắt giữa lúc, chi trước thương duyên sở sao làm cái gì phía chân trời mạng văn học đệ nhất dễ nhìn các loại tin tức, hình như bỗng nhiên giữa lúc đều trở nên xấu hổ khởi đến.

Cái khác ở thương duyên quầy hàng hàng đội chờ chế giễu mọi người ngốc. Bọn họ những thứ này người có thể biến thành thương duyên như vậy miến, đương nhiên đại bộ phận đều là bởi vì đối phương nhan giá trị, có thể nói cơ vốn đều là nhan khống tới, vào giờ khắc này bị trùng kích cũng là thật lớn.

"Vi, vì sao..."

"Ta dựa, đây cũng quá dễ nhìn đi! !"

Vì sao này ninh nghỉ cư nhiên lớn lên như thế dễ nhìn a! ! Mà mà lại vì sao lớn lên như thế dễ nhìn chi trước còn không lộ diện a, kết quả làm cho bọn họ đều cho rằng đối phương lớn lên rất tỏa.

Muốn là sớm biết rằng ninh nghỉ như thế dễ nhìn, bọn họ làm sao sẽ trào phúng đối phương!

Nhất thời giữa lúc thương duyên những thứ này miến các cũng bắt đầu dao động.

Mà quan nhìn trực tiếp người càng là kinh. Ở trực tiếp hình ảnh trong, Tạ An Ninh mặt và thương duyên quả thực là đối so với cường liệt, nguyên bản này đều là tổng biên và vân vân tưởng hố Tạ An Ninh mới làm ra vị trí, nhưng là như bây giờ một nhìn, mặc kệ thế nào nhìn đều là thương duyên bị hố đi! Nguyên bản còn nói được với đẹp trai khuôn mặt hình như đều thoáng cái bình thường khởi đến.

Nguyên bản vẫn còn ở đạn mạc tê người cũng bỗng nhiên toàn bộ đều đình hạ đến, đều bị trước mắt màn này chấn nhiếp.

Bất quá, càng làm cho người khiếp sợ là ——

"Này con mọe nó không là Tạ An Ninh sao? !" Một người ngạc nhiên thốt ra.

Tạ An Ninh tốt xấu cũng tính là một nhân vật phong vân, động một chút là thượng các loại tin tức, còn có kính bạo chuyện xấu, hơn nữa lớn lên dễ nhìn, đương nhiên mặt đều có thể bị đại bộ phận người nhớ kỹ.

Ngả ngươi phất lôi đức đứng ở Tạ An Ninh thân trước, hay là toàn bộ người trong đã bị lớn nhất đả kích, trừ thương duyên ngoại chính là hắn đi, thân thể hắn thoáng cái đều cứng ngắc, cầm Tạ An Ninh tay của rồi đột nhiên chi gian cũng không biết là muốn trừu khai hảo còn tiếp tục nắm hảo.

Kẻ thù đều biến fan não tàn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now