Phần 2

99 1 0
                                    

   Chương 14:

Chi sau thương nghị tự nhiên là cái gì học bổng a, cái gì miễn phí ký túc xá các loại đãi ngộ, phản chính liền là muốn hắn chuyên tâm vẽ một chút mà mà lại đừng tưởng chuyển trường, mà mà lại này lão sư các thái độ còn cự hòa ái, tạ An Ninh phát thệ đây là đang nguyên chủ ký ức trong chẳng bao giờ nhìn thấy trôi qua.

Đương nhiên tạ An Ninh chi sau còn là cự tuyệt ở ở trường học trong, chủ muốn là bí mật của riêng hắn còn không ít, muốn là trọ ở trường cảm giác thật phiền toái, lão sư và vân vân tự nhiên không có cưỡng cầu, chỉ là kêu tạ An Ninh nếu là có vấn đề gì liền đi tìm bọn họ.

Dù sao tạ gia sự tình, trường học trong bạn học các không là rất rõ ràng, nhưng nhân vật cao tầng còn là biết không ít.

Sau đó tạ An Ninh đi tới phòng học sau, toàn bộ người bỗng nhiên đầu đến và ngày xưa hoàn toàn bất đồng ánh mắt.

Nếu như nói lần trước qua đến, cái khác người chỉ là kinh ngạc nói, hiện tại hắn các ánh mắt liền phức tạp không ít, đại khái liền là cái loại này kính nể hơn nữa và có vinh yên cảm giác. Đương tạ An Ninh và bọn họ chào hỏi lúc, còn không ít người lộ ra thụ sủng nhược kinh biểu tình.

Dù sao bọn họ đều là văn học hệ, còn hơn cái khác người rõ ràng hơn tạ An Ninh chi trước thi lại lúc vẽ ra bức tranh là lợi hại bực nào, đã viễn siêu bọn họ xoay ngang, đến một loại chỉ có thể ngưỡng vọng trình độ... Trên thực tế không ít người đến này trong chỉ là lăn lộn một tư lịch thôi, cũng không thực đánh tính nhật sau làm phương diện này công làm cái gì.

Về phần tạ An Ninh lấy trước bạo lạn thành tích vì sao hôm nay sẽ biến thành như vậy, đã đều bị mọi người não bổ hoàn, nhất trí cho rằng là thụ tình thương và bị đâm kích sau bỗng nhiên bạo phát và vân vân... Về phần thực lực, khẳng định là người khác lấy trước tư để hạ đều có luyện tập! Không ít người lấy trước nhưng là đều thấy qua tạ An Ninh lén lén lút lút ở viết những gì đồ.

Tạ An Ninh ngồi hạ sau, bên cạnh du hồng phong đều là một bộ sùng bái biểu tình, chủ động đã giúp hắn đi ngược lại nước và vân vân, thấy tạ An Ninh giơ tay lên liền lập tức hỏi hắn là muốn, so với tiểu đệ còn muốn tự giác.

Tạ An Ninh mặc dù nói tưởng muốn đối phương phổ thông một chút liền hảo, nhưng nhìn đối phương dạng hình như cũng rất vui vẻ... Hắn còn là đừng nói như vậy nhiều.

Đợi được tan học lúc, tạ An Ninh còn chưa đi người, chung quanh cũng đã có vài người vây qua đến, hắn ngẩn người, du hồng phong liền lập tức mở miệng, biểu thị là hắn các muốn vì chuyện lúc trước tình xin lỗi, muốn mời tạ An Ninh đi tinh cầu này thượng tốt nhất phòng ăn ăn.

Tạ An Ninh vốn muốn cự tuyệt, bất quá nhìn hắn các thành khẩn thái độ, chỉ biết muốn là cự tuyệt phỏng chừng còn muốn làm ra những chuyện khác tình đến. Hơn nữa lại nghĩ đến mình đoạn này thời gian tuy rằng không cần ăn tiện nghi nhất dinh dưỡng tề, nhưng ăn cũng liền là đực ngụ phụ cận nhà hàng nhỏ, vị đạo cũng liền hơi hảo một chút mà thôi, còn không có ăn qua cái gì thế giới này mỹ thực ni, chủ kia sừng hào quang tác dụng cũng quá khứ, sẽ không phát sinh chuyện gì tình đi...

Kẻ thù đều biến fan não tàn [ tinh tế ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora