Phần 4

85 1 0
                                    

   Chương 31:

Tất cả mọi người là sửng sốt, trong lòng đều ở tưởng này còn có thể xảy ra chuyện gì tình?

Mà họa sỉ tắc là thái độ một biến, tốt nhất hạ hạ quan sát bức họa này giữ lời thập biến, ánh mắt càng phát ra sợ hãi than, thậm chí ngay cả thái độ đều biến đến cẩn cẩn thận thận, phảng phất rất sợ đem trước mắt bức tranh tác cho lộng hư như nhau.

Những người khác đều có hơi sốt ruột, đây rốt cuộc là thế nào a, để làm chi không nói thẳng ra đến, ở trong này bán cái gì cái nút. a ngươi ngói trường học cao tầng cũng không nhịn được ra tiếng một hạ.

Họa sỉ thu hồi ánh mắt, thở dài nói: "Ta thật là không có nghĩ đến, là ta quá hẹp. Thật không nghĩ tới, vị này Tạ An Ninh, hắn cư nhiên có thể vẽ ra hoàn mỹ bám vào trứ tinh thần lực hiệu quả bức tranh tác. . ."

"Cái gì? !" Mọi người một trận ngạc nhiên, ngay cả trường học cao tầng các đều ngẩn người.

Bám vào tinh thần lực hiệu quả bức tranh tác cũng không là vậy bức tranh tác có thể so a, giá trị cũng đã đề thăng mấy chục lần, nếu là cái loại này hi hữu trấn an hoặc là trị hết hiệu quả, càng là có thể có thể dùng bức tranh tác tăng giá trị tài sản.

Một bên đủ phi sắc mặt trầm xuống, trong lòng không quá tin tưởng Tạ An Ninh có thể vẽ ra cái gì đến, tỉ mỉ quay bức tranh tác nhìn đi sau, cũng rồi đột nhiên mở to hai mắt, "Làm sao sẽ. . . Ngươi. . ." Sau đó tựa như là đã bị cái gì bị thương như nhau, theo bản năng lui về phía sau mấy bước, nhìn Tạ An Ninh ánh mắt trong tràn đầy không dám tin tưởng.

Hắn thật giống như nay thiên tài vừa mới bắt đầu nhận thức Tạ An Ninh như nhau, tất cả ấn tượng toàn bộ đều bị nảy sinh cái mới.

Tạ An Ninh đối với hắn cười cười. Kỳ thực hắn cũng không tưởng che lấp tình huống đến trình độ như vậy, bất quá chủ muốn là những thứ này người bởi vì họa sỉ mà ảnh hưởng thái độ vấn đề, mặc kệ hắn làm ra cái gì biểu hiện, bọn họ đều sẽ khinh thường mình, vậy hắn cũng không có gì thoại hảo thuyết, hay dùng thực lực để chứng minh tất cả đi.

Huống chi trước sau phản kém còn có thể thu hoạch không ít nhân khí giá trị a. Tạ An Ninh quay về đến chi sau cảm giác mấy nghìn vạn nhân khí giá trị còn là quá ít, ai biết cái gì lúc lại sẽ phát sinh như vậy nguy hiểm cho tính mệnh chuyện tình, còn là kiếm nhiều một chút nhiều trừu điểm hảo.

Tự chi sau hắn cũng là nhìn hạ thương thành ngẫu nhiên đi ra ngoài cái khác thương phẩm, bất quá cơ vốn đều là muốn mấy nghìn vạn giới cách, mà mà lại nhìn lên đến đều là tuy rằng rất lợi hại nhưng bây giờ cũng không cần phải, chỉ có thể nhịn đau nhức buông tha.

Bất quá tốt địa phương là, từ đây cái kia một lần sống lại cơ hội cũng trở thành thương thành trong phổ thông thường trú thương phẩm, liền là giới cách treo đánh những thứ khác thương phẩm liền là. . . Tạ An Ninh suy đoán hệ thống thôi đưa đạo cụ những thứ này nhưng có thể là trừu tưởng tiếp theo thăng cấp mới có thể lấy mẫu ngẫu nhiên đồ.

Kẻ thù đều biến fan não tàn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now