Phần 5

83 5 0
                                    

   Chương 39:

Đủ phi đẩy cửa ra chi sau, liền thấy Tạ An Ninh chính tương trên đất dinh dưỡng khoang thuyền toàn bộ đều ôm khởi đến.

Đủ phi: ". . ."

Tạ An Ninh: ". . ."

Tạ An Ninh yên lặng đem dinh dưỡng khoang thuyền phóng quay về đi, "Ta chỉ là tưởng luyện tập một hạ lực cánh tay, vi vẽ một chút, đối. . . Là vì vẽ một chút có thể kiên trì càng lâu!"

Hắn chỉ là ở uống hoàn thành ngẫu nhiên nhiệm vụ sau hệ thống cho thể chất đề thăng thuốc nước chi sau, bởi vì cảm giác thân thể trong tràn ngập lực lượng, này cũng không là hiện đại cái loại này thông thường rèn đúc sau cảm giác, mà như là có loại đặc thù lực lượng tiềm tàng tại thân thể trong.

Dù sao đều cũng có tinh thần lực tương lai, này thể chất rèn đúc chi sau cũng càng có khuynh hướng là cái gì thể chất đặc thù vậy tồn tại, và cơ thể và vân vân không quan hệ.

Nói chung Tạ An Ninh liền là muốn thử xem a cấp thể chất có thể làm tới trình độ nào mà thôi. . . Sau đó liền không cẩn thận đem dinh dưỡng khoang thuyền ôm khởi đến.

Kết quả thế nào đủ phi mới vừa hảo liền đến! Còn gặp phải như thế lúng túng một màn.

Nói lên tới cũng là kinh người, rõ ràng bề ngoài coi trọng đi không có gì bất đồng, nhưng Tạ An Ninh cảm giác được mình bây giờ phỏng chừng từ lầu hai khiêu hạ đi các loại đều không có việc gì, thân thể tố chất bạo biểu. Muốn là hiện tại lại bị trước đây đám kia trường học trong người vi ẩu và vân vân, Tạ An Ninh nói không chừng có thể đem bọn họ cho đánh vào bệnh viện.

Như thế tưởng tưởng, này thể chất s cấp, thậm chí ss cấp người, thật không biết có đáng sợ dường nào.

Nói lên đến bởi vì thể chất và có thể phát huy ra tới tinh thần lực là quải câu, nhưng họa sỉ các loại nhưng không có cưỡng chế yêu cầu rèn đúc thân thể, nhân này không ít mọi người là một bức họa muốn vẽ một hảo mấy ngày tình huống. Nhưng này loại chân chính nổi danh họa sỉ, đều bị là thể chất và tinh thần lực đều rất lợi hại.

Tạ An Ninh không biết là, đủ bay trong lòng lại bắt đầu điên cuồng não bổ, hắn nghe nói một ít thụ tình thương người, tổng chỉ dùng để một việc tình đến dời đi sự chú ý của mình và vân vân. . . Không nghĩ tới Tạ An Ninh ở mỗi thiên bạch thiên liên hệ vẽ một chút sau, buổi tối còn không thể quên nghi ngờ đoạn này cảm tình, cánh là còn dùng loại phương pháp này đến rèn đúc mình!

Như vậy hạ đi cũng không là biện pháp a! Mỗi thiên giấu ở nhà trong bi xuân thương thu, liền tính thân thể không thành vấn đề, tinh thần cũng sẽ không chịu nổi.

Đủ phi lúc này quyết định muốn đối Tạ An Ninh hảo một chút, thân thủ vỗ vỗ bờ vai của hắn, thần tình đều nhu hòa vài phần, "Nay thiên cũng không cần luyện tập, không bằng chúng ta hảo hảo đi bên ngoài đi dạo một chút, nhìn ngắm phong cảnh, nghỉ ngơi một hạ, phản chính cũng lập tức liền muốn trận đấu, luyện nữa tập cũng không có biện pháp thoáng cái đề thăng."

Kẻ thù đều biến fan não tàn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now