Chap 91+92

216 20 0
                                    

Chap 91: Tứ muội muốn liên minh với ta?

"Vụ án đã đưa lên Hình bộ rồi, tội đã định, còn có thể làm sao đây?" Như Nguyệt chau mày, lo âu nói, "Quan lớn vẫn không chịu gặp chúng ta, nhưng trước hết vẫn phải nghĩ sau này làm sao có thể sống yên ổn trong phủ đây." Như Nguyệt nói ra chuyện mà nàng lo lắng ở trong lòng nhất.

"Đại phu nhân sẽ không đến nỗi không thèm quan tâm chúng ta nữa, chúng ta dầu gì cũng là con gái của cha mà."

"Hừ! Nhị phòng chính là ví dụ tốt nhất, xảy ra sự việc như thế này ở trước mắt, muội vẫn còn có tư tưởng ngây thơ như vậy!" Như Nguyệt tức giận nói.

"Tỷ tỷ, sau này chúng ta phải làm thế nào đây?" Như Sương không ngừng lo sợ, "Đại phu nhân sẽ không gả chúng ta cho người khác làm tiểu thiếp đấy chứ?"

"Muội còn nghĩ cái gì! Đi, cùng tỷ đi đến Trục Nguyệt Hiên."

"Đi tới đó làm gì? Tỷ tỷ muốn tìm Phác Tú Anh tính sổ ư?"

"Chỉ cần đi với tỷ là được!"

Nhờ vào ánh sáng của nến, Phác Tú Anh đang lật xem một quyển sách, Mộc Tê tiến đến bẩm báo: "Tiểu thư, Tứ thiểu thư và Ngũ tiểu thư tới."

"Để các muội ấy vào đi." Phác Tú Anh để sách xuống, đi ra ngoài.

Nguyệt Lan mời Như Nguyệt và Như Sương ngồi, dâng trà rồi cùng Mộc Tê lui sang một bên.

"Tứ muội, Ngũ muội, các muội đến tìm ta có việc gì không?

"Tam tỷ, muội cũng không vòng vo nữa, muội sẽ nói thẳng." Như Nguyệt uống một ngụm trà, "Bây giờ cũng không còn nhị phòng, mẹ muội lại gây ra án mạng, chỉ còn đại phòng. Tam tỷ chắc sẽ không quên trước đây đại phòng đối xử với chúng ta như thế nào?"

"Tứ muội là muốn liên minh với ta?" Phác Tú Anh nhìn ra tâm tư của Như Nguyệt, "Tứ muội cũng nên biết, đại phòng đối với ta cũng không có uy hiếp gì, vì sao phải liên minh cùng với các muội? Các muội có thể mang đến cho ta cái gì? Vì sao lúc này Tứ muội và Ngũ muội không quan tâm chuyện làm sao để cứu Tứ di nương ra mà lại muốn tìm đồng minh?"

"Phác Tú Anh, ngươi không cần phải làm bộ làm tịch!" Như Sương tức giận nói, "Nếu không phải vì ngươi, mẹ ta cũng sẽ không mang trên lưng cái tội danh giết người!"

"Lời nói của Ngũ muội, ta nghe thật không hiểu." Phác Tú Anh lạnh lùng nói: "Người đích thị là do Tứ di nương giết, tại sao lại là vì ta nên bà mới mang trên lưng cái tội danh đó?"

"Hừ! Nếu như không phải vì ngươi bỏ gói thuốc độc đó vào người ta, mẹ làm sao có thể..."

"Ngũ muội chẳng lẽ muội đã quên người khởi xưởng ra chuyện này là ai sao?"

"Đừng nói nữa." Như Nguyệt kéo Như Sương, trên mặt nặn ra vẻ tươi cười, "Tam tỷ, Như Nguyệt tự biết mình không có bản lĩnh gì, không lọt được vào mắt của tỷ, nhưng sau này Như Nguyệt và Như Sương sẽ sẵn sàng làm mọi việc Tam tỷ chỉ bảo, những việc lặt vặt Tam tỷ sai bảo, bọn muội sẽ dốc sức làm theo. Chỉ mong Tam tỷ có thể che chở chu toàn cho bọn muội."

Phác Tú AnhWhere stories live. Discover now