Chap 239+240

121 13 0
                                    

Chap 239: Tự ăn quả đắng

Lúc này, Phác Tú Anh cũng đuổi tới Dịch Khôn Cung, trước tiên thỉnh an Thần phi cùng Hoàng hậu. Thấy bộ dáng của Phác Uyển Huyền cũng cảm thấy chấn động, "Đại tỷ, tỷ sao vậy?"

"Tam nha đầu! Uyển Huyền uống nước cam của ngươi xong liền biến thành bộ dạng này, không phải ngươi hạ độc vào trong đó chứ?" Hoàng hậu tức giận hỏi.

"Hoàng hậu nương nương, mọi người cũng không bị gì hết. Nếu thần nữ hạ độc thì không thể nào bình yên vô sự như thế này, lại còn nhằm vào một mình đại tỷ. Huống hồ thần nữ cũng không có ở đó, làm thế nào ra tay trong ly của tỷ ấy được."

"Vậy rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

"Thần nữ cũng không biết."

Nhìn thấy bộ dáng của Phác Uyển Huyền, sau lưng Hà Sướng Uyển lạnh cóng. Tay nàng vô thức mà vuốt bụng mình, kinh hãi không thôi. Nếu như không có Phác Tú Anh nhắc nhở, có phải bản thân mình cũng gặp phải thủ đoạn hiểm độc rồi hay không? Nhưng mà vì sao chỉ có Phác Uyển Huyền gặp chuyện không may?

Rất nhanh thái y liền tới bắt mạch cho Phác Uyển Huyền, sắc mặt nhất thời biến đổi: "Nương nương, con của trắc phi nương nương, có lẽ không giữ được!"

"Con?" Hoàng hậu kinh ngạc, "Uyển Huyền mang thai khi nào?"

"Con ư?" Hà Sướng Uyển vô thức nói.

"Ngươi nói gì?" Phác Uyển Huyền gắt gao bắt lấy thái y, tín nguyệt của nàng vừa qua, sau đó Kim Tại Liệt cũng không chạm qua nàng, làm thế nào nàng có con được? Cho nên nàng mới thẳng tay bỏ thuốc sảy thai vào trong nước cam! "Hài tử của ta không còn?"

"Trắc phi nương nương, vi thần không dám nói bậy, quả thật là người mang thai, nhưng hiện tại đã sảy thai, không thể cứu lại được."

Hai mắt Phác Uyển Huyền tối sầm, hôn mê bất tỉnh.

Đứa con? Một màn này Phác Tú Anh cũng không nghĩ đến. Nàng chỉ biết Phác Uyển Huyền sẽ có hành động gì đó, cho nên mới không để cho Hà Sướng Uyển uống. Chẳng lẽ, bên trong có thuốc sảy thai? Nàng nghĩ nghĩ, nháy mắt hiểu được quỷ kế của Phác Uyển Huyền. Thuốc này là nhằm vào Hà Sướng Uyển, nước cam là do nàng mang đến, sẽ khiến Hà Sướng Uyển sảy thai, sau đó sẽ đổ tội danh lên đầu nàng. Một mũi tên trúng hai đích, thật đúng là kế hay! Nhưng mà Phác Uyển Huyền lại không biết rằng, nước hôm nay nàng mang đến lại là nước dưa hấu.

Người tính không bằng trời tính, Phác Uyển Huyền mang thai vậy mà chính nàng ta cũng không biết. Không hại được Hà Sướng Uyển, ngược lại lại tự nhận kết cục thảm hại về mình.

"Mau đỡ trắc phi về giường nghỉ ngơi." Vẻ mặt Hoàng hậu sốt ruột, chỉ vào những người ở đây, "Trước khi mọi chuyện được điều tra rõ, các ngươi không được phép rời khỏi Dịch Khôn Cung."

"Vâng, nương nương."

Trong lòng Hà Sướng Uyển còn sợ hãi. Thì ra Tam tiểu thư muốn đối phó với Phác Uyển Huyền.

Thái y bận rộn vài canh giờ, nhưng mà vẫn không thể giữ lại được đứa con của Phác Uyển Huyền. Đồng thời, hắn còn nói cho Hoàng hậu một tin tức, trắc phi nương nương không bao giờ có thể mang thai được nữa.

Phác Tú AnhWhere stories live. Discover now