Chap 251+252

105 12 0
                                    

Chap 251: Chu tướng quân, ngươi lại thua rồi

Chu Nham nhìn con ngựa nàng dắt, so với ngựa hắn mang tới kém rất nhiều, không khỏi cười hỏi, "Đại tiểu thư muốn dùng nó so với ngựa tốt của ta sao?"

"Có vấn đề à?"

"Nham ca ca, các ngươi đang nói gì?" Thấy Chu Nham cùng Đại tiểu thư nói nói cười cười, công chúa Triêu Hoa bước nhanh tới, hận không thể đẩy ngã Đại tiểu thư xuống đất, "Ngươi, cách xa Nham ca ca một chút!"

Phác Tú Anh nhìn nàng một cái, xoay người lên ngựa, động tác thành thục, tư thế hiên ngang oai hung khiến cho không ít người sáng mắt lên. Kiếp trước, Kim Tại Liệt nam chinh bắc chiến, cưỡi ngựa đối với nàng mà nói là chuyện dễ dàng.

Chu Nham ngừng một lát suy nghĩ, "Đại tiểu thư thân thủ thật tốt, bản tướng quân đối với ngươi càng cảm thấy hứng thú."

"Đáng tiếc, ta đối với nam nhân xấu không có hứng thú!"

Nam nhân xấu? Chu Nham tự nhận không so được với Kim Tại Hưởng, nhưng mà mỹ nam cũng không tính là nhiều, nữ tử nước Kim Nguyệt muốn gả cho hắn có thể xếp từ Ngân Đô đến Vinh Thành, ngay cả công chúa Triêu Hoa luôn luôn cao ngạo cũng một lòng ái mộ hắn.

"Thế nào, không ai nói với ngươi rằng ngươi rất xấu sao?" Phác Tú Anh cười lạnh, "Thực đáng buồn, ngươi vẫn luôn sống trong dối trá."

"Thú vị, Đại tiểu thư, bản tướng quân đối với ngươi rất có hứng thú!"

Chu Nham thúc ngựa, cùng Phác Tú Anh đứng ở vạch xuất phát.

Ngựa thượng đẳng quyết đấu với ngựa thượng đẳng.

"Chuẩn bị, bắt đầu!"

Ngựa của Chu Nham liền xông ra ngoài, rất nhanh đã bỏ lại Phác Tú Anh một khoảng khá xa. Ngựa của Phác Tú Anh tuy rằng cũng cố gắng chạy rất nhanh, nhưng mà làm thế nào cũng không đuổi kịp Chu Nham.

Chu quý phi cười tươi như hoa, "Nham nhi thắng rồi, Phác Cát Phong làm sao có gan tỷ thí cùng Nham nhi."

Chu Tuyết Tranh gắt gao nhìn phía dưới, không biết vì sao cảm giác đối với Đại tiểu thư Hưởng Anh khiến nàng bất an.

Công chúa Triêu Hoa lén lút lui đến phía sau, tìm một thị vệ, vẻ mặt mất hứng nói gì đó với hắn. Vẻ mặt thị vệ khó xử, miễn cưỡng gật đầu.

Rất nhanh, ngựa của Chu Nham đã tới đích, Phác Tú Anh còn cách hai mươi mấy thước. Nàng không chút hoang mang mà xông qua vạch cuối.

"Ván thứ nhất, Chu tướng quân thắng!"

Ván thứ hai, hai người đổi một con ngựa khác. Chu Nham nhìn Phác Tú Anh trêu tức, "Đại tiểu thư, thắng nữ nhân đúng là không có cảm giác thành tựu."

"Phải không? Lần này ngươi sẽ càng không có cảm giác thành tựu, bởi vì ngươi sẽ thua!"

"Ha ha, Đại tiểu thư thực giỏi pha chuyện cười!"

Ngựa trung đẳng đấu với ngựa trung đẳng!

"Chuẩn bị, bắt đầu!"

Hai con ngựa cùng nhau lao khỏi vạch xuất phát. Khoảng cách đầu gần như là cùng cỡi song song. Dần dần, Phác Tú Anh chạy lên phía trước, bỏ Chu Nham lại một khoảng.

Phác Tú AnhWhere stories live. Discover now