Chap 311+312

130 8 0
                                    

Chap 311: Nghe nói Thất vương phi mỹ mạo vô song

Kim Tại Hưởng đi qua, ôm nàng vào trong ngực, như là đang sợ mất đi trân bảo, lại luyến tiếc mà buông tay. Cằm đặt ở trên trán nàng, "Anh nhi, không bao giờ được rời khỏi ta nữa! Không có nàng, ta không biết phải sống làm sao."

Nàng nắm lấy tay y, "Thất gia, lần này là ta không đúng, ta không nên không tin tưởng chàng!"

"Không trách nàng được, ta cũng có sai. Đem những chuyện kia áp đặt cho nàng, còn tự cho là đúng khi nghĩ rằng nàng cùng Thương Y, Kim Tại Liệt dây dưa không rõ, ta thật khốn nạn!"

"Chúng ta không bao giờ được nghi ngờ lẫn nhau nữa. Đúng rồi," Phác Tú Anh đang nói liền chuyển đề tài, "Sao chàng biết được ám đạo kia của Chu Tuyết Viện?"

Nói đến đây sắc mặt Kim Tại Hưởng trở nên ngưng trọng, "Địa cung bị cháy, ta đến đó xem xét vài thứ, cũng phát hiện ra được người trong băng quan căn bản không phải là mẫu phi. Ngày ấy A Cần thấy tâm tình ta không tốt liền an ủi ta, cuối cùng nói cho ta biết đoạn đối thoại giữa huynh muội Chu gia, vì thế ta đã đến Thần cung dò la một chút lại không nghĩ tới thực sự tìm được một ám đạo, cũng tìm được cả lối vào. Chuyện này có phải nàng sớm biết rồi không?"

"Đúng, lần đầu tiên nhìn thấy mẫu phi ta đã biết rồi. Thất gia, tha thứ cho ta không nói với chàng, ta chỉ sợ là...."

"Ta không trách nàng, nàng lo lắng rút dây động rừng, lo lắng ta quá kích động mà làm hỏng chuyện."

Hai tay gắt gao ôm lấy y, y vẫn luôn hiểu được sự lo lắng của nàng.

Dịch Khôn cung. Hoàng hậu nghiêm mặt, ngồi ở vị trị cao, Ninh Hạ ôm tiểu hoàng tử dỗ dành, nhưng mà mặc kệ dỗ thế nào tiểu hoàng tử cũng không ngừng mà vẫn khóc oa oa.

Hoàng hậu đau đầu đến nhíu mày, bà đã bị hành cho mấy ngày mấy đêm không ngủ, giờ phút nàu nghe thấy tiếng khóc của tiểu hoàng tử liền hận không thể hung hăng mà ném nó tới trên mặt đất.

"Ninh Hạ, ngươi nghĩ biện pháp làm cho nó ngừng khóc đi!" Hoàng hậu tức giận quát, "Đồ vô dụng, một tiểu hài tử thôi mà cũng không dỗ được! Tiện nhân sinh đứa con chẳng tốt đẹp gì rồi, giờ đang yên lành lại khóc thảm thiết!"

"Nương nương." Vẻ mặt Ninh Hạ khó xử, "Cách gì cũng dùng rồi, đồ chơi ti chế phòng đưa tới cũng không ít nhưng mà tiểu hoàng tử lại khóc không ngừng."

"Ngươi nghĩ cách để nó ngừng khóc đi!" Hoàng hậu tức giận, "Nếu Hoàng Thượng biết lại nói bản cung thờ ơ không chăm sóc nó, đến lúc đó hỏi bản cung thì bản cung làm sao mà giải thích nổi!"

"Những biện pháp có thể nghĩ ra thì nô tỳ đã nghĩ cả rồi, thật sự là nhiều cách mà không dùng được."

"Đang nói, Tiêu Ôn liền cao giọng thông báo: "Hoàng Thượng giá lâm!"

"Thần thiếp tham kiến Hoàng Thượng."

"Nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng."

"Đứng lên đi." Nghe được tiếng khóc đến tê tâm liệt phế của tiểu hoàng tử, Kim Lam Triêu nhanh chóng đi tới nhìn thấy sắc mặt tiểu hoàng tử khóc đến muốn ngất đi, ông xoay người lạnh lùng nhìn Hoàng hậu, "Ngươi chăm sóc đứa nhỏ như vậy sao?"

Phác Tú AnhWhere stories live. Discover now